x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Top 10 phim Hàn hay và xúc động về tình cảm gia đình

Chang Mi 08:20 - 06/08/2021

Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 ngày càng nghiêm trọng, Chang Mi và các bạn hãy ở nhà để giữ an toàn cho bản thân nhé. Chang Mi sẽ gợi ý cho các bạn 10 bộ phim Hàn hay nhất về chủ đề gia đình để các bạn có thể xem trong thời điểm này.

Không có gì tốt hơn là dành thời gian bên gia đình, ôm ấp những người thân yêu và cùng xem một bộ phim ý nghĩa phải không các bạn. Như đã nói, dưới đây là 10 bộ phim hàng đầu Chang Mi nghĩ bạn có thể xem cùng gia đình mình.

Top 10 phim hay về gia đình

Reply 1988 –Lời Hồi Đáp

Lời hồi đáp là bộ phim đỉnh nhất về gia đình

Toàn bộ series Reply 1988 –Lời Hồi Đáp là sự tôn vinh tình yêu, tình bạn và gia đình. Trong phim như tái hiện lại khung cảnh một con ngõ nhỏ nào đó trong cuộc sống của chúng ta. Ở đó, giá trị tình làng nghĩa xóm được thể hiện rõ nét, từ việc biếu nhau bát canh, chén cơm và tình cảm của lũ trẻ cùng trưởng thành bên nhau.

Bộ phim hay về tình làng nghĩa xóm

Đồng thời, bộ phim không hề nhàm chán chút nào vì ở đó luôn xen vào những tình huống hài hước, khó đỡ đến từ các bà nội trợ kiểu Hàn. Reply 1988 – Lời Hồi Đáp như một lời khẳng định ngọt ngào rằng dù thế giới có phát triển hiện đại đến đâu thì ở đâu đấy tình cảm chân thành vẫn luôn tồn tại.

Hospital Playlist – Chuyện đời bác sĩ

Thêm một kiệt tác nữa đến từ đạo diễn Shin Won Ho, cha đẻ của những tác phẩm mang giá trị nhân văn sâu sắc. Như tác phẩm: Reply, Prison Playbook và bây giờ là Hospital Playlist.

Hospital Playlist 2 đang gây sóng trên màn ảnh Hàn 

Hospital Playlist kể về câu chuyện của một nhóm bạn thân, những người cũng trở thành những bác sĩ giỏi tại bệnh viện YUJE. Đây là một bộ phim vừa khắc họa tình bạn, tình yêu và hơn hết là tình cảm với nghề.

Một tình bạn đáng ngưỡng mộ của 5 giáo sư tài ba 

Các bác sĩ trân quý tính mạng những bệnh nhân và thấu cảm những hoàn cảnh người bệnh khó khăn. Mỗi tập phim sẽ để lại cho bạn một điều gì đó để suy ngẫm cũng như một nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt của bạn.

>> Xem thêm: Top 9 bộ phim Hàn Quốc hay nhất về chủ đề Zombie khiến bạn rùng rợn

When the Camellia Blooms - Khi Hoa Trà Nở

Nếu bạn thích sự lãng mạn nhưng không muốn nó trở nên quá phi thực tế, thì đây là bộ phim hoàn hảo dành cho bạn.

Bộ phim Khi Hoa Trà Nở 

Với sự tham gia của Kang Ha Neul và Gong Hyo Jin, When The Camellia Blooms thể hiện tình yêu ở dạng thuần khiết, chân thành và vị tha nhất.

Nét trong sáng của Gong Hyo Jin

Chang Mi phải thừa nhận rằng tình cảm của họ đôi khi hơi ngô nghê nhưng thật đáng yêu khi thấy một mối quan hệ thực tế chứa đầy tình cảm.

Tình cảm đáng ngưỡng mộ của cặp đôi chính

Father is Strange – Người bố xa lạ

Nếu bạn không bận tâm đến số lượng dài hạn của bộ phim thì hãy sắp xếp lịch trình của mình và lấy đồ ăn nhẹ vì Father is Strange sẽ khiến bạn say mê cho đến cuối cùng.

Một bộ phim ý nghĩa - Người Bố Xa Lạ 

Bộ phim này cung cấp một tấm gương cho bất kỳ gia đình hiện đại nào, những người nhìn thấy chính mình và đồng nhất với tất cả các nhân vật đầy màu sắc trên màn ảnh.

Hai gương mặt “bố mẹ” quen thuộc của màn ảnh Hàn

Father is Strange không có một khoảnh khắc buồn tẻ nào trong toàn bộ câu chuyện và bạn sẽ thấy mình thêm yêu quý vào gia đình nhiều hơn và trân trọng mỗi khoảnh khắc ở bên bố mẹ.

Bạn sẽ không bị nhàm chán vì còn có tình yêu của cặp ‘chim câu’ này

Once Again - Một lần nữa

Bộ phim Once Again 

Once Again đưa ra một tuyên bố mạnh mẽ chống lại sự kỳ thị tuổi tác trong xã hội và đẩy lùi tệ nạn bạo lực gia đình với câu chuyện đẹp của bốn anh chị em, những người đã lựa chọn cho mình những cuộc sống khác và gia đình đã hết lòng ủng hộ họ.

Thông điệp: Hãy yêu và ôm gia đình bạn thêm một lần nữa

Phim có sự tham gia của Lee Min-jung và Lee Sang-yeob, được hỗ trợ bởi một loạt các diễn viên phụ tuyệt vời, những người làm cho bộ phim trở nên sống động hơn.

>> Xem thêm: Top 10 bộ ba gây sốt trong phim Hàn: Goblin bên nhau lãng mạn

Navillera – Như Cánh Bướm

Navillera là một bộ phim độc đáo, nơi một cậu bé trở thành giáo viên và hướng dẫn cho học sinh của mình là một người đàn ông lớn tuổi với những ước mơ lớn.

Hãy theo đuổi ước mơ của bạn cho dù bạn bao nhiêu tuổi 

Với sự giúp đỡ lẫn nhau, cả hai đều đạt được mơ ước của họ. Với sự tham gia của diễn viên “gạo cội” Park In-hwan và Song Kang, bộ phim ngắn này rất phù hợp cho một buổi xem phim cuối tuần của bạn.

Bộ phim Như Cánh Bướm

Ngoài ra bộ phim còn có một thông điệp nhẹ nhàng cho bạn rằng hãy quan tâm đến những người thân yêu của bạn và đừng quên ôm họ một lần.

The Gentlemen of Wolgyesu Tailor Shop – Tiệm May Quý Ông

Một trong những viên ngọc quý trong lịch sử phim Hàn chính là Tiệm May Quý Ông. Bộ phim hội tụ đầy đủ phần âm thanh và hình ảnh cao cấp đến từ dàn “cast” chất lừ của điện ảnh Hàn Quốc.

Tiệm May Quý Ông

Với dàn diễn viên toàn sao hạng A gồm Lee Dong Gun, Cha In Pyo, Jo Yoon Hee, Ra Mi Ran và Choi Won Young, bộ phim này đi sâu vào tất cả những gì liên quan đến việc hồi sinh của một doanh nghiệp gia đình.

Họ cùng nhau hồi sinh doanh nghiệp của gia đình

My Little Baby - Bé Con

My Little Baby là sự pha trộn hoàn hảo giữa hài hước, lãng mạn, hồi hộp, tức giận của một nội dung phim mới lạ.

Bộ phim Bé Con 

Bộ phim là sự hỗn loạn nảy sinh từ việc một thám tử trẻ bị đẩy vào vai trò làm bố và sự phấn khích tinh tế của mối tình đầu. Với sự tham gia của Oh Ji Ho và Lee Soo Kyung, mình nghĩ bộ phim này là một bộ phim phải xem, đặc biệt là bạn xem với gia đình của bạn.

Bỗng dưng bạn trở thành bố 

Welcome to Waikiki – Nhà Trọ Waikiki

Nếu bạn chỉ muốn giảm căng thẳng và để tiếng cười cuốn trôi tất cả những buồn phiền của bạn, đừng tìm đâu xa. Chào mừng đến với Waikiki – Nhà trọ Waikiki đặc biệt là mùa đầu tiên, là một lời chúc phúc cho trái tim và tâm hồn.

Phim hài hước Nhà Trọ Waikiki

Hài kịch là một trong những thể loại khó làm nhất và bộ phim truyền hình này là mẫu mực của sự hoàn hảo về mặt đó. Sẽ không quá lời khi mình nghĩ rằng chưa có bộ phim hài nào mình thấy hay hơn Nhà Trọ Waikiki cho đến nay. Bộ phim với sự tham gia của  Kim Jung Hyun và Lee Yi Kyung, họ đã thể hiện rất xuất sắc nên thật khó để không ngưỡng mộ tài năng của họ.

Bạn sẽ cười sảng với ba ông thần này

>> Xem thêm: 10 phim Hàn được các nước remake: Good Doctor nổi tiếng toàn cầu

Mystic Pop-Up Bar – Quán Rượu Di Động Bí Ẩn

Mystic Pop-Up Bar – Quán Rượu Di Động Bí Ẩn mang một chút điều kỳ diệu vào cuộc sống của bạn với câu chuyện cổ tích hiện đại vô cùng bổ ích.

Phim Quán Rượu Di Động Bí Ẩn

Tiền đề của bộ phim này dựa trên quan điểm cơ bản rằng số phận không chỉ ràng buộc những người yêu nhau mà còn gắn kết gia đình lại với nhau. Xét cho cùng, những người bạn tâm giao không chỉ là những người bạn đời lãng mạn mà họ có thể là tri kỷ.

Có rất nhiều thứ hoang đường nhưng nó là sự thật, bạn nên xem nhé 

Thiên đường, trái đất, sự tái sinh, bộ phim này sẽ đưa bạn vào chuyến tàu lượn siêu tốc hoàn hảo với những cung bậc cảm xúc mà bạn cần để có một trải nghiệm hấp dẫn.

Tình yêu là thứ kéo bạn tới nhưng nụ cười lại là thứ khiến bạn không muốn rời đi

Còn chờ gì nữa, hãy tìm và cùng xem 10 bộ phim hay nhất về gia đình mà Chang Mi vừa giới thiệu nhé! Khi kết thúc nó, bạn sẽ thấy sảng khoái, thư giãn và trên hết bạn sẽ thấy rất biết ơn vì những gì mình đang có.

* Bài viết Chang Mi gửi về DienAnh.net

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.