x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Kill Heel: Cuộc Chiến Giày Gót Nhọn: Cốt truyện drama, toàn sao hạng A

Soopatch 08:45 - 10/03/2022

Kill Heel: Cuộc Chiến Giày Gót Nhọn với sự tham gia của dàn “chị đại” Kim Ha Neul, Kim Sung Ryung, Lee Hye Young mà Soopatch yêu thích đã lên sóng rồi. 

Với một “tín đồ” đam mê thể loại phim drama như mình thì Kill Heel: Cuộc Chiến Giày Gót Nhọn khiến mình háo hức vô cùng. Cùng theo chân Soopatch tìm hiểu 3 lý do mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ tác phẩm này nào.

 >> Xem thêm: Hội F4: Kim Hyun Joong kết hôn, khi nào tới lượt Lee Min Ho - Kim Bum?

Quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng từ hạng A đến Á

 Điều đầu tiên giúp Kill Heel nhận được nhiều sự quan tâm của mình chính là nhờ vào việc sở hữu bộ ba nữ chính cực xịn xò gồm "Người đẹp không tuổi" Kim Ha Neul, Hoa hậu Kim Sung Ryung và nữ diễn viên kỳ cựu Lee Hye Young.

Kang Ha Neul vào vai Woo Hyun, một người dẫn chương trình kênh mua sắm rất thành công trong quá khứ của UNI Home Shopping. Khi chưa kịp ngủ quên trên chiến thắng, một sự cố phát sóng bất ngờ xảy ra khiến tên tuổi của Woo Hyun giảm sút và dần rơi vào bế tắc. Để tìm lại ánh hào quang đã mất Woo Hyun bắt đầu dấn thân vào cuộc chiến giành ngôi vị đỉnh cao một cách quyết tâm.

 >> Xem thêm: Mù quáng yêu Kim Jung Hyun, Seo Ye Ji hối hận xin lỗi vì quá khờ dại

Kim Sung Ryung vào vai Bae Ok Sun, người dẫn chương trình số 1 tại UNI Home Shopping. Cô xuất thân từ một gia đình thượng lưu, kết hôn với một chính trị gia và sớm đạt được đỉnh cao sự nghiệp mà bất cứ ai cũng mong muốn. Tuy nhiên đằng sau lớp vỏ bọc hoàn hảo, Ok Sun che giấu một bí mật “động trời” đủ sức khiến cuộc đời cô sụp đổ.

 Người nắm vai trò "chị cả" trong nhóm là Lee Hye Young trong vai Phó chủ tịch của UNI Home Shopping - Ki Mo Ran. Cô là một người phụ nữ đầy tham vọng đi lên từ con số 0 khiến nhiều người nể phục. Chính vì sự thành công đi vào huyền thoại này mà Mo Ran luôn cố gắng không để bản thân phạm sai lầm.

Cốt truyện ngập trong bể “drama” 

 Kill Heel: Cuộc Chiến Giày Gót Nhọn kể về cuộc chiến vươn lên đỉnh cao danh vọng của ba người phụ nữ trong ngành mua sắm trực tuyến (Home Shopping) cực “hot” ở Hàn Quốc. Ba người phụ nữ với bối cảnh, cách sống, phương thức làm việc khác nhau nhưng lại chung một tham vọng về địa vị, quyền lực trong lĩnh vực mua sắm trực tuyến.

 Tuy vẫn khai thác chủ đề về giới thượng lưu với những mưu toan tính toán nhưng theo mình Kill Heel lại cho thấy sự mới mẻ trong hướng đi, khi chọn cách đào sâu vào lĩnh vực mua sắm trực tuyến đang làm mưa làm gió tại Hàn.

Trận chiến diễn xuất của những nữ diễn viên top đầu

 Bên cạnh cốt truyện đầy thử thách với hàng loạt những diễn biến tâm lý phức tạp thì điều khiến mình mong đợi nhất chính là màn “so kè” diễn xuất của ba nữ diễn viên top đầu hiện nay.

 Đạo diễn No Do Cheol, người cầm trịch vị trí chỉ đạo đã chia sẻ sự choáng ngợp của mình với màn tương tác “kéo – đẩy” hoàn hảo của Kang Ha Neul, Kim Sung Ryung và Lee Hye Young. Ông và những người đồng nghiệp khác đều nín thở mỗi khi cả ba nhân vật lên sàn trình diễn, một bàn tiệc diễn xuất đúng nghĩa với những thăng hoa trong từng lời thoại.

Không chỉ là sự thử thách cho các nhân vật chính khi diễn xuất cùng nhau, mà còn là thử thách cho mỗi cá nhân trong cách bộc lộ tâm lí nhân vật một cách chuẩn xác nhất.

Trong lúc mà "vũ trụ drama giới thượng lưu" đang xâm chiếm hầu hết các đề tài phim ảnh thì sự trình chiếu của Kill Heel như một lời khẳng định thể loại này vẫn đủ sức nóng để các nhà làm phim tiếp tục khai thác. 

Soopatch nghĩ rằng đây là điều dễ hiểu thôi vì chuyện tình lọ lem và hoàng tử giờ đây cũng chỉ là chuyện tình trong cổ tích, còn hiện thực là con người đang chịu sự chi phối của vật chất và lòng tham. Một bộ phim “đỉnh” từ nội dung đến dàn diễn viên như thế này thì chắc chắn sẽ khuấy đảo màn ảnh Hàn tối thứ Tư - Năm đấy nhé.

 Cùng mình xem bộ phim Kill Heel: Cuộc Chiến Giày Gót Nhọn đã chính thức lên sóng vào ngày 9 tháng 3 và ủng hộ cho dàn diễn viên tài năng này nhé!

>> Xem thêm: Mừng quá: Hyun Bin - Son Ye Jin và Jiyeon (T-ara) đồng loạt báo hỷ

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về Kill Heel tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.