x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Mừng quá: Hyun Bin - Son Ye Jin và Jiyeon (T-ara) đồng loạt báo hỷ

Soopatch 20:15 - 10/02/2022

Chưa bao giờ tâm trạng Soopatch vui mừng, phấn khởi đến thế khi hay tin cặp đôi đình đám Son Ye Jin – Hyun Bin và nữ ca sĩ kiêm diễn viên Jiyeon (T-ARA) thông báo kết hôn đúng tối ngày 10/02. Hiện tại, tin tức về hôn sự của họ đang được lan truyền trên nhiều diễn đàn mạng xã hội và đứng đầu trang nhất Naver của Hàn Quốc. 

 >> Xem thêm: So kè khí chất Song Hye Kyo & Yoona khi cùng là nàng thơ brand nội địa

Đầu tiên, “chị đẹp” Son Ye Jin đích thân viết thư dài thông báo kết hôn với Hyun Bin thông qua tài khoản Instagram cá nhân với nội dung như sau: 

“Trước khi viết bài này, tôi đã rất lo lắng về cách diễn đạt cảm xúc của mình. Tôi muốn kể thật hay, vì đó là một câu chuyện rất quý giá và quan trọng. Tôi đã tìm được một người để dành trọn phần đời còn lại của mình. Đúng… đúng là người các bạn đang nghĩ đó. Anh ấy là một người rất ấm áp và đáng tin cậy khi ở bên. 

 >> Xem thêm: Son Ye Jin bất ngờ tiết lộ Hyun Bin chính là tình đầu: Tin được không?

Tôi đã nghĩ rằng việc một người đàn ông và một người phụ nữ gặp nhau, chia sẻ trái tim và hứa hẹn một tương lai là một điều gì đó thật bất ngờ. Chúng tôi đi đến đây một cách tự nhiên. Cảm ơn vì tất cả những gì xung quanh đã khiến mối quan hệ của chúng tôi trở thành định mệnh của nhau. Mọi người ơi.. xin hãy chúc phúc cho tương lai mà chúng tôi sẽ cùng nhau tạo ra nhé.

 Và gửi đến những người hâm mộ luôn ủng hộ tôi. Tôi không có gì để cống hiến cho tình yêu vô điều kiện mà các bạn dành cho tôi, vì vậy tôi chỉ biết giữ lòng biết ơn vô hạn ấy ở trong lòng. Tôi muốn trở thành một diễn viên, một người trưởng thành và tuyệt vời hơn, nhưng điều đó không dễ dàng như tôi nghĩ. Một ngày nào đó, tôi sẽ có thể tiếp cận với hình ảnh không tưởng mà tôi vẽ ra..?

 Vì vậy tôi sẽ trở thành một người không biết xấu hổ với bản thân và mọi người. Tôi chân thành hy vọng rằng bạn cũng sẽ hạnh phúc hơn mỗi ngày.Tôi dành trái tim của tôi cho tất cả các bạn với tình yêu và lòng biết ơn của tôi”.

Chưa khỏi hú hồn vì lá thư dài của Son Ye Jin, phía nhà trai Hyun Bin cũng đăng tải tải dòng trạng thái cẩn thận với nội dung: 

 “Xin chào các bạn, tôi là Hyun Bin. Các bạn vẫn khỏe chứ? 

Tôi muốn cho các fan là những người đầu tiên biết quyết định quan trọng nhất của cuộc đời mình, bởi các bạn là những người đã quan tâm và yêu mến một con người còn nhiều thiếu sót, nên tôi đã viết những dòng này. Chắc cũng có bạn đoán được đúng không? Vâng. Tôi quyết định kết hôn. 

 Tôi rất thận trọng khi bước vào chương mới của cuộc đời. Và tôi đã hứa với cô ấy là sẽ luôn làm cô ấy cười. Jung Hyuk và Seri, những người đã cùng nhau đồng hành trong một tác phẩm, sẽ cùng nhau đồng hành trong chặng đường sắp tới. Tôi nghĩ rằng các bạn sẽ vui vẻ ủng hộ bước chân đầu tiên của chúng tôi bằng tình cảm và ánh mắt ấm áp. Mong là các bạn sẽ luôn khỏe mạnh và hạnh phúc”.

Nối tiếp tin mừng của Hyun Bin – Son Ye Jin, tôi cũng “ngơ ngác ngỡ ngàng đến bật ngửa” với cô em út của T-ara. Cụ thể, Jiyeon tuyên bố “về chung một nhà” với cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp Hwang Jae Gyun. Thông qua bức thư tay kèm theo một vài hình ảnh chụp với tân lang, Jiyeon bày tỏ:

 "Xin chào, tôi là Jiyeon đây ạ. Có một câu chuyện tôi muốn nói trực tiếp với người hâm mộ của mình, vì vậy tôi đã có can đảm để viết điều này. Tôi ra mắt ở tuổi thiếu niên, và thời gian đã trôi qua và tôi đã ở tuổi 30. Debut khi còn trẻ, tôi sợ hãi mọi thứ, thu mình lại và thậm chí muốn từ bỏ trong lúc điểm khó khăn ở độ tuổi 20, các bạn đã luôn đưa tay ra và giữ lấy tôi trong thầm lặng.Cảm ơn vì đã cổ vũ tôi vượt qua con đường hầm dài để tôi có thể đứng ở đây.

 Gửi đến các bạn fan luôn tin tưởng và ủng hộ tôi. Không phải là từ lời nói hay bài viết của những người khác, các bạn là những người đầu tiên mà tôi muốn trải lòng. Tôi đã có bạn trai, gặp anh ấy từ năm ngoái qua giới thiệu của người quen và cả hai có tình cảm tốt với nhau. 

Tôi đã hứa sẽ kết hôn vào mùa đông tới với một người bạn trai giống như một món quà trong cuộc đời tôi, người luôn quan tâm đến tôi, trân trọng tôi và dạy tôi rằng hạnh phúc là như vậy. Tôi sẽ sống một cuộc sống êm đềm và hạnh phúc bên một người bạn trai đáng tin cậy, người đã luôn vững vàng và cho tôi một bờ vai để dựa vào.

 Tôi lo rằng các bạn có thể đã bị bất ngờ trước tin tức đột ngột. Sẽ đến ngày tôi có thể chia sẻ niềm hạnh phúc này với bạn, vì vậy tôi rất lo lắng và hồi hộp khi viết lá thứ tay. Tôi sẽ tiếp tục đền đáp các bạn bằng một hình ảnh đẹp trong tương lai vì sự ủng hộ và tình yêu mà các bạn gửi đến. Cảm ơn và tôi yêu các bạn”.

Ngày 10/02/2022 có lẽ là một ngày đẹp để chia sẻ, lan tỏa năng lượng tích cực và tin vui đến với tất cả mọi người. Tin tức về cuộc hôn nhân của Hyun Bin và Son Ye Jin có lẽ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả quốc tế, bản thân tôi cũng vậy. Tôi đã chờ đợi ngày này từ rất lâu rồi và chỉ mong anh chị ấy sống thật hạnh phúc bên nhau. 

 Tuy nhiên, tôi vẫn hoang mang với tin kết hôn của Jiyeon. Thực tế mà nói, Jiyeon vẫn đang rất trẻ và có thể tiếp tục hoạt động sự nghiệp với vai trò ca sĩ và diễn viên. Dẫu vậy, với tư cách là một người hâm mộ, tôi tôn trọng quyết định và chúc phúc cho chị. Các bạn thấy sao về tin tức này, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

  >> Xem thêm: Kết quả SBS Drama Awards 2021: Kim So Yeon thắng Daesang

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về sao Hàn ại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".