x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Kill Heel của Kim Ha Neul không hường phấn như Thirty Nine

Tanpopo 07:18 - 18/02/2022

Những năm gần đây Tanpopo chứng kiến sự gia tăng chóng mặt của mảng bán hàng trực tuyến nhưng vẫn còn khá ít phim ảnh khai thác về cuộc sống của con người đứng sau màn hình. Không còn phải chờ đợi lâu, nhà đài tvN đã nhanh chóng phát triển loạt phim Kill Heel xoay quanh cuộc đấu đá của 3 người phụ nữ liên quan đến công việc này. Hãy cùng Tanpopo tìm hiểu nhé!

Thông tin phim Kill Heel

Phim truyền hình: Kill Heel (Hôm Nay)

Đạo diễn: No Do Cheol

Biên kịch: Shin Kwang Ho, Lee Chun Woo 

Diễn viên: Kim Ha Neul, Lee Hye Young, Kim Sung Ryoung

Ngày phát hành: 23 tháng 2 năm 2022

Số tập: 16

Quốc gia: Hàn Quốc

Tóm tắt nội dung phim Kill Heel

 Thế giới mua sắm tại nhà (home shopping) của truyền hình cáp có vẻ vô hại đối với người ngoài, nhưng hầu hết người xem và người mua sắm đều biết rằng cạnh tranh khốc liệt là quy luật tại UNI Home Shopping, mạng mua sắm qua truyền hình thành công nhất Hàn Quốc. Đặc biệt, ba phụ nữ đã để mắt đến việc đạt đến đỉnh cao của ngành công nghiệp và sẽ không để bất cứ điều gì và không ai cản đường họ.

Những người này bao gồm Bae Ok Sun (Kim Sung Ryung), một trong những người dẫn chương trình ngôi sao của kênh. 

Đạo diễn Noh Do Chul nói: “Bộ phim xoay quanh những người dẫn chương trình, nhưng nó chứa đựng một thông điệp mà bất kỳ ai cũng có thể liên tưởng đến. Tôi sản xuất bộ phim với mục đích phơi bày sự thật về lòng tham và dục vọng của con người". 

Ba người phụ nữ này đã sẵn sàng làm mọi thứ để thành công. Cuộc chiến căng thẳng của họ, trong đó họ luôn dò xét lẫn nhau giữa một mối quan hệ đang thay đổi, sẽ được miêu tả một cách thú vị.

Hãy cùng Tanpopo tìm hiểu về dàn diễn viên của Kill Heel nhé!

 Kim Ha Neul vai Woo Hyun

 Kim Ha Neul hóa thân thành Woo Hyun, người luôn cố gắng thoát khỏi cuộc sống bế tắc bằng cách trở thành người dẫn chương trình hàng đầu cho UNI Home Shopping. Những bức ảnh cho thấy hai mặt khác nhau của Woo Hyun. Trên sân khấu Home Shopping, nơi cô phải đóng vai một người dẫn chương trình xinh đẹp và sôi nổi trên truyền hình trực tiếp, Woo Hyun tỏa sáng hơn bất cứ ai khác. 

Cô ấy rạng rỡ đầy tự tin và đôi mắt lấp lánh đầy năng lượng. Woo Hyun đã từng thành công đến mức được coi là người dẫn chương trình home shopping tốt nhất của UNI, nhưng do một sự cố không lường trước được, mọi thứ thay đổi ngay lập tức.

 Kim Ha Neul thì quá quen mặt với khán giả Hàn Quốc lẫn Việt Nam rồi đúng không nào? Nữ diễn viên đóng phim từ lúc còn rất trẻ và sở hữu danh sách tác phẩm từng tham gia vô cùng đồ sộ. Do đó, Tanpopo nghĩ vai Woo Hyun chỉ như chuyến dạo chơi nhẹ nhàng đối với Kim Ha Neul mà thôi. 

Lee Hye Young vai Mo Ran 

Lee Hye Young là Mo Ran, một người phụ nữ đã vươn lên từ khởi đầu khiêm tốn với vai trò thư ký lên vị trí phó chủ tịch UNI Home Shopping. Cô là Phó chủ tịch quyền lực của mạng lưới UNI Home Shopping, luôn được tôn trọng, sợ hãi và ngưỡng mộ.

 Ki Mo Ran đã bắt đầu cuộc sống như một nhân viên cấp dưới nhất và từ từ tiến đến chức vụ cao nhất. Giờ cô ấy chỉ còn cách đạt được sức mạnh tuyệt đối trong gang tấc. 

 Theo Tanpopo được biết, Lee Hye Young là một trong những diễn viên gạo cội xứ Hàn, thường tham gia phim điện ảnh. Đến nay, cô chỉ đóng 8 phim truyền hình, bao gồm cả Kill Heel nên Tanpopo đoán rằng kịch bản phim phải vô cùng xuất sắc mới được Hye Young gật đầu. 

Kim Sung Ryung vai Ok Sun

 “Mẹ Kim Tan” Kim Sung Ryung hóa thân thành Ok Sun, một người dẫn chương trình tại UNI Home Shopping có cuộc sống hoàn hảo, từ người chồng chính trị gia nổi tiếng đến cậu con trai đáng yêu của cô. Thành tích của Ok Sun rất nổi bật và cô đã tạo được danh tiếng cho mình nhờ bán hết các sản phẩm mà cô quảng cáo với độ thông minh đáng nể. 

Thế nhưng chẳng ai hoàn hảo, Ok Sun nắm giữ những bí mật mà nếu bị tiết lộ, có thể khiến cô gặp trở ngại trong hành trình tìm kiếm thành công của chính mình. Cùng với Woo Hyun (Kim Ha Neul), Ok Sun nhắm đến chiếc ghế quyền lực của Mo Ran (Lee Hye Young).

Kim Sung Ryung thường được dân tình gọi là “mẹ Kim Tan” nhờ thành công của bộ phim truyền hình The Heirs. Qua Kill Heel, Tanpopo thấy rằng nữ diễn viên vẫn giữ được nhan sắc đẹp đến ngộp thở của mình, hoàn toàn phù hợp với Ok Sun quý phái của đài UNI Home Shopping.

 Tanpopo dự đoán rằng Kill Heel sẽ trở thành đối thủ đáng gờm của Thirty Nine bởi cả 2 đều có nội dung xoay quanh 3 người phụ nữ thành đạt và cuộc sống của họ, tuy rằng Kill Heel có phần “drama” hơn rất nhiều. Note ngay vào lịch ngày 23/2 xem bộ 3 nhà UNI Home Shopping sẽ có những chiêu trò gì nhé!

>> Xem thêm: tvN và JTBC "song long tranh đấu" với 2 bộ phim nữ chủ đáng mong đợi

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.