x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Hội F4: Kim Hyun Joong kết hôn, khi nào tới lượt Lee Min Ho - Kim Bum?

Soopatch 00:10 - 28/02/2022

Hay tin nam ca sĩ kiêm diễn viên Kim Hyun Joong (36 tuổi) chính thức “yên bề gia thất”, Soopatch không thể che giấu được cảm xúc vui mừng trong lòng. Sau tất cả những thăng trầm trong cuộc sống, cuối cùng anh ấy cũng đã tìm cho mình một mảnh ghép ý nghĩa. Cụ thể, vào tối ngày 27/02 vừa qua, tờ TV Daily đưa tin rằng Kim Hyun Joong sẽ kết hôn với bạn gái không phải là người nổi tiếng. Bài báo này cũng nói rằng cặp đôi không có kế hoạch tổ chức đám cưới do ảnh hưởng nghiêm trọng của đại dịch COVID-19. 

 >> Xem thêm: Mù quáng yêu Kim Jung Hyun, Seo Ye Ji hối hận xin lỗi vì quá khờ dại

Ngôi sao Vườn Sao Băng và bạn gái nảy sinh tình cảm với tư cách là những người bạn tốt của nhau, quen biết trong một thời gian dài và hiểu nhan hơn bất cứ ai. Bất cứ khi nào Kim Hyun Joong gặp khó khăn, cô ấy đều âm thầm sát cánh và ủng hộ anh. Có người bảo rằng cô dâu sắp cưới đã bạn trai – người đã trải qua khoảng thời gian khó khăn, tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn. Vì có mối quan hệ lâu dài, họ vấn đặt tình cảm cho đối phương và tin tưởng nhau.

Bản thân Kim Hyun Joong cũng tự mình tiết lộ tin vui với người hâm mộ thông qua buổi concert Words I Want to Say. Tại sự kiện, “mỹ nam đẹp hơn hoa” bày tỏ cảm xúc: “Anh không biết phải nói chuyện này thế nào nữa. Anh đã quyết định dành phần đời còn lại của mình cho cô ấy, người đã ở bên anh, giúp anh vượt qua quãng thời gian khó khăn và mệt mỏi nhất”.

 >> Xem thêm: Lý do Hyun Bin - Son Ye Jin chọn địa điểm cưới giá 400 triệu?

 Kim Hyun Joong tiếp tục chạm tới tới tim tôi với những lời nói chân thành: “Khi nghĩ về cuộc sống mà mình sống cho đến bây giờ, anh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu mến. Anh chân thành biết ơn tất cả mọi người, những fan đã luôn lặng lẽ ở bên cạnh anh trong những ngày tháng khó khăn và đen tối nhất. Vì chúng ta có thể gặp trực tiếp và nói chuyện như thế này, anh nghĩ ngày hôm nay sẽ rất ý nghĩa.

 Chính tình yêu và sự ủng hộ của mọi người trong những ngày tháng đen tối nhất khiến anh đã có thể lấy hết can đảm và quyết định làm lại trong nửa sau cuộc đời. Anh cảm thấy mình sẽ hối hận cả đời nếu chỉ thể hiện bản thân qua lời nói, vì vậy anh muốn nhân cơ hội này tại buổi hòa nhạc để chia sẻ tin tức trọng đại trong cuộc đời”.

 Theo tôi tìm hiểu trên một số tờ báo Hàn Quốc, Kim Hyun Joong thường xuyên kể cho bạn bè người quen nghe về cô người yêu của mình mỗi khi rảnh rỗi, anh tự hào khoe: “Em ấy là một người đáng tin cậy. Tớ biết ơn vì em ấy đã luôn chở che cho tớ trong những khoảng thời gian khó khăn nhất”.

 Mặt khác, Kim Hyun Joong ra mắt với tư cách là trưởng nhóm SS501 vào năm 2005. Sau thành công của bộ phim truyền hình Vườn Sao Băng vào năm 2009, anh mở rộng sự nghiệp của mình với tư cách là một diễn viên và nổi lên như một ngôi sao Hallyu khi xuất hiện trong Playful KissAge of Emotion. Tuy nhiên, sự nghiệp của anh xuống dốc khi vướng phải tranh cãi về đời tư.

Mặc dù thành công trong sự nghiệp âm nhạc nhưng tôi khẳng định rằng tên tuổi của Kim Hyun Joong chỉ “hot hòn họt” khi tham gia vào bộ phim học đường Vườn Sao Băng. Không chỉ giọng ca SS501, bộ phim này cũng khiến cho tên tuổi của nhiều diễn viên vụt sáng, phải kể đến Goo Hye Sun, Kim So Eun, Kim Bum, Lee Min Jung và đặc biệt là Lee Min Ho.

Sau 13 năm kể từ khi Vườn Sao Băng phát sóng, mỗi diễn xuất đều đã chọn cho mình con đường riêng, chung quy là họ đều có chỗ đứng nhất định trong làng giải trí và ngành công nghiệp truyền hình. Bên cạnh đó, trước Kim Hyun Joong thì cũng có nhiều nghệ sĩ đã “yên bề gia thất”. Tuy cuộc sống hôn nhân mỗi người mỗi khác nhưng đó là một bước ngoặt khá lớn trong sự nghiệp của họ.

 Có thể nói, người “từ bỏ cuộc chơi” đầu tiên trong dàn cast của Vườn Sao Băng phải kể đến Han Chae Young. Nàng búp bê Barbie xứ Kim Chi này từng hẹn hò với tài tử Won Bin nhưng “đường ai nấy đi” sau 3 năm. Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Han Chae Young bất ngờ tuyên bố kết hôn với Choi Dong Joon - một doanh nhân giàu có người Mỹ gốc Hàn. Cả hai gặp nhau lần đầu ở Mỹ, trước khi cô bắt đầu sự nghiệp của mình trong lĩnh vực giải trí Hàn Quốc. 

 Sau một năm hẹn hò, Han Chae Young chính thức bước lên xe hoa vào tháng 6 năm 2007, tại khách sạn Shilla, Seoul. Hôn lễ của họ được mệnh danh là hôn lễ hoành tráng và xa hoa nhất Hàn Quốc. Tôi cũng phải choáng ngợp khi Han Chae Young đã đeo chiếc nhẫn với viên kim cương 5 carat trị giá 500 triệu won (hơn 9,5 tỷ đồng) vào 15 năm trước. Tổng chi phí cho đám cưới của họ vào khoảng 6 tỷ won (hơn 114 tỷ đồng).

 Người tiếp theo tuyên đã có gia đình là Kim Joon. Trước khi trở thành thành viên của hội F4, Kim Joon đã được biết đến như một thành viên của nhóm T-Max, ra mắt vào năm 2007. Sau thành công của phim, Kim Joon dường như “mất tăm mất tích” và không tham gia vào nghệ thuật. Đến năm 2018, anh bất ngờ tiết lộ mình đã kết hôn với bạn gái ngoài ngành sau 9 năm hẹn hò vào năm 2015. Hiện tại, Kim Joon đang làm bố của một cô công chúa.

 Người thứ ba trong dàn diễn viên Vườn Sao Băng “dựng vợ gả chồng” là nữ diễn viên Lee Min Jung. Theo Soopatch tìm hiểu, “chị đẹp” đã kết hôn với tài tử Lee Byung Hun vào tháng 8 năm 2013. Hai năm sau, cặp đôi hạnh phúc chào đón cậu con trai đầu lòng Joon Hoo. 

Hôn lễ của cặp đôi quy tụ nhiều ngôi sao hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc và trở thành tâm điểm khi cô dâu diện chiếc váy cưới triệu đô. Hiện tại, Lee Min Jung có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, trở thành người vợ, người mẹ và người của công chúng. Đáng kinh ngạc hơn khi Lee Byung Hun gây sức ảnh hưởng lớn trên toàn cầu với diễn xuất xuất chúng, được người người công nhận.

 Sau Vườn Sao Băng, Goo Hye Sun được “chọn mặt gửi vàng” trong nhiều dự án phim khác nhau và cũng tập trung vào chuyên môn riêng của mình như viết sách, hội họa, sản xuất phim. Đến năm 2015, “nàng cỏ” thủ vai chính trong bộ phim Blood – nơi se duyên với Ahn Jae Hyun. Sau đó, cặp chị em đăng ký kết hôn vào ngày 20/05/2016 rồi tổ chức một lễ cưới nhỏ vào ngày 21/05.

 Tưởng chừng như có cuộc sống viên mãn nhưng Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun bất ngờ có rục rịch về đời sống hôn nhân. Mọi chuyện bắt đầu khi “nàng Cỏ” tiết lộ rằng chồng mình muốn ly hôn trên mạng xã hội. Nữ ngôi sao nói chồng trẻ không thành thật với mình và có quan hệ tình cảm với với một nữ diễn viên đang làm việc chung. Sự việc dẫn đến một loạt tin đồn và cả hai buộc phải tiến ly hôn. Hiện tại, Goo Hye Sun dường như không được lòng công chúng và tôi thấy chị hơi dường như gặp vấn đề về tâm lý, không có bạn bè để san sẻ nỗi buồn.

 Nhìn lại thì hội F4 của Vườn Sao Băng đã có hai thanh niên trở thành người của gia đình, tôi tự hỏi đến khi nào hai mảnh ghép còn lại - Lee Min Ho và Kim Bum mới chịu công khai hẹn hò rồi kết hôn. Thực tế mà nói, họ đều đã từng có những mối tình tốn nhiều giấy mực, được nhiều người ủng hộ vì sức ảnh hưởng và độ nổi tiếng đáng gờm.

 Nhớ không nhầm thì Lee Min Ho đã từng hẹn hò với Park Min Young vào năm 2011. Sau khi cặp đôi “đường ai lấy đi”, nam ngôi sao đã hẹn hò với hậu bối trẻ tuổi xinh đẹp Suzy vào năm 2015 và chấm dứt tình cảm vào năm 2017. Đến thời điểm hiện tại, Lee Min Ho tiếp tục tập trung vào sự nghiệp nghệ thuật nhưng vẫn dính phải tin đồn yêu đương Yeon Woo vào tháng 8 năm 2021. Tuy nhiên, đại diện công ty quản lý của nam ngôi sao đã lên tiếng phủ nhận mặc cho nhà gái muốn “cọ nhiệt”.

 Về phần Kim Bum, anh từng hẹn hò với “em gái quốc dân” Moon Geun Young sau lần hợp tác trong bộ phim cổ trang Nữ Thần Nửa vào năm 2013. Sau thời gian ngắn tìm hiểu và yêu nhau, đến giữa năm 2014, trang Osen của Hàn Quốc đã đăng tải thông tin Kim Bum và Moon Geun Young chia tay. Đầu tháng 10 năm 2018, Kim Bum công khai hẹn hò với Oh Yeon Seo, tuy nhiên mối tình này chỉ kéo dài được hơn 10 tháng. Hiện tại, Kim Bum không có bất cứ tin tưc yêu đương ai mà chỉ tập trung vào việc đóng phim.

 Dưới góc nhìn của một người hâm mộ, tôi nghĩ Lee Min Ho có thể tự tin hẹn hò với người mà mình thích, thậm chí anh ấy có thể tuyên bố kết hôn với cô. Trên thực tế, anh đã có chỗ đứng rất lớn trong ngành giải trí, để đời nhiều bộ phim ăn khách và có lượng fan hùng hậu.

 Trong khi Kim Bum chỉ mới trở lại màn ảnh trong một vài bộ phim, anh ấy cần thêm thời gian để nâng cao giá trị thương mại, nỗ lực diễn xuất và cần phải tạo tiếng vang với các bộ phim hot hơn. Sau khi có thể vững chắc như Lee Min Ho, tôi sẽ không ngăn anh ấy yêu đương, còn bây giờ thì quá sớm, phải không nào? Các bạn thấy sao về điều này, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

 >> Xem thêm: Mừng quá: Hyun Bin - Son Ye Jin và Jiyeon (T-ara) đồng loạt báo hỷ

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về Seo Ye Ji tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".