x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

3 nam thần Hàn Quốc bị chê diễn đơ, một màu nhất năm 2021

Seul 09:15 - 01/07/2021

Năm 2021 là năm mà các bộ phim Hàn Quốc có nội dung thú vị đổ bộ đồng loạt. Nhưng tiếc rằng, một số nam thần trong một vài tác phẩm đã nhận về những phản hồi tiêu cực bởi diễn xuất mờ nhạt của mình. Cùng điểm qua ba nam diễn viên có diễn xuất thiếu điểm nhấn nhất trong năm theo quan điểm của Seul nhé!

Song Kang

Sau hai tập Nevertheless được phát hành, một làn sóng phản ứng tiêu cực của khán giả đã nhắm đến nam chính Song Kang.

Với phim này, anh chàng đã hóa thân thành trai hư Park Jae Eon đang trên hành trình tìm những cô gái xinh đẹp, ngây thơ để tán tỉnh. Tiếc rằng, những thước phim lại quá tập trung vào những màn ân ái nên đã vô tình quên đi nhiệm vụ khai thác khía cạnh nhân vật.

Và rồi một Song Kang đẹp mã nhưng diễn đơ, thiếu phong thái của một dân chơi đã khiến hình tượng nhân vật trở nên nửa mùa, không cuốn hút như nhiều “bad boy” trước đó, chẳng hạn như Hwang In Yeop với vai diễn Seo Jun trong tác phẩm True Beauty (Vẻ đẹp đích thực) hay Bae In Hyuk trong My Roommate Is A Gumiho (Bạn cùng phòng tôi là hồ ly).

Jang Ki Yong

Vai diễn Shin Woo Yeo trong My Roommate Is A Gumiho có thể được coi là vai diễn mờ nhạt nhất trong sự nghiệp của Jang Ki Yong.

Vào vai hồ ly đã 999 tuổi, Seul nhận thấy nam thần này có vẻ khá an toàn bởi hình tượng trưởng thành, đĩnh đạc. Nhưng việc quá cứng rắn lại khiến nam diễn viên bị đánh giá là diễn đơ, thậm chí Seul có thể cảm nhận dáng vẻ của nhân vật cực kì gượng, thậm chí là hơi ngốc nghếch.

Chưa kể, biểu cảm đa dạng cùng diễn xuất gần gũi lại khiến người xem đổ dồn vào nam phụ Bae In Hyuk, đã khiến cho nam chính bị mờ nhạt. Thay vào đó, không ít các fans, trong đó có Seul đã quay sang đẩy thuyền nam phụ và nữ chính vì sự chân thành và đáng tin hơn đến từ Bae In Hyuk.

Cha Hak Yeon

Đây chính là nam diễn viên mà Seul nhận định có diễn xuất chán nhất trong năm 2021 với vai cậu cả nhà Hyowon trong Mine (Sở hữu).

Thiếu sự quan tâm của gia đình, đi du học từ nhỏ, ít va chạm với cuộc đời đã làm cho hình ảnh của nhân vật Soo Huyk nhu nhược, khờ khạo, chậm chạp. Nhiều fan của bộ phim, trong đó có cả Seul cùng đồng tình cho rằng diễn xuất cứng, gượng của nam thần này đã vô tình đẩy mạch phim trở nên loãng, thiếu chiều sâu, thiếu điểm nhấn.

Và rồi ngay cả chuyện tình yêu, phản ứng hóa học nửa vời giữa Cha Hak Yeon cùng bạn diễn nữ khiến bộ đôi trở nên thừa thãi trong tổng thể của Mine.

Dù cá nhân Seul cũng như số đông những người theo dõi các tác phẩm trên không hoàn toàn ấn tượng về diễn xuất của một số diễn viên nhưng Seul vẫn kì vọng trong thời gian tới, các nam thần này sẽ có sự bứt phá hơn nữa, nhất là trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

>> Xem thêm: Mine: Đối thủ xứng tầm của Penthouse hay chỉ là anh em sinh đôi?

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.
 

Theo dõi DAN Movie để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.