x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

3 nàng hồ ly xinh đẹp nhất trên phim Hàn khiến fan không thể rời mắt

Seul 08:00 - 14/07/2021

Những bộ phim có đề tài về thực thể không phải là con người có một sức hấp dẫn vô cùng lớn. Từ nội dung cho đến tạo hình nhân vật đều gây ấn tượng cho khán giả. Đặc biệt, những bộ phim về hồ ly lại càng khiến người xem không thể giấu nổi niềm tò mò. Vậy hãy cùng Seul chiêm ngưỡng nhan sắc của ba nữ hồ ly xinh đẹp nhất trên màn ảnh Hàn thông qua bài viết này nhé.

1. Shin Min Ah - Girlfriend Is A Gumiho (Bạn gái tôi là hồ ly)

Tuy bộ phim My Girlfriend Is A Gumiho (Bạn gái tôi là hồ ly) đã được ra mắt khán giả cách đây 11 năm nhưng hình ảnh nữ hồ ly nhí nhảnh Gumiho (Shin Min Ah) vẫn còn đọng lại trong tâm trí của Seul.

Từ một nữ hồ ly xinh đẹp cho đến thánh phá hoại chuyên nghiệp, quả là khó ai có thể vượt được Gumiho. 

Nhưng với sự đáng yêu, ngây thơ vốn có của mình, nàng hồ ly vẫn khiến trái tim của nam chính Cha Dae Woong (Lee Seung Gi) phải si mê một cách cuồng nhiệt.

 >> Xem thêm: Những bộ phim làm nên tên tuổi cho "ông hoàng diễn xuất" Ji Sung

2. Kim Yoo Ri - The Tale Of A Gumiho (Bạn trai tôi là hồ ly)

Sắc xảo, cá tính, xinh đẹp là những lời khen mà Seul muốn dành cho nữ hồ ly hot nhất màn ảnh Hàn năm 2020 tên Kim Yong Ji (Kim Yoo Ri) trong bộ phim The Tale Of A Gumiho (Bạn trai tôi là hồ ly).

Vốn rất khó khăn trong việc hòa nhập với thế giới loài người nhưng nhờ sự giúp đỡ của đồng loại Lee Rang (Kim Bum), nàng cáo đã trở thành một trong những quý cô am hiểm thành phố hơn bất kì ai.

Cô còn chiếm được cảm tình của khán giả nhờ tính cách thẳng thắn, bộc trực và tấm lòng thiện nguyện của mình. Đôi lúc, cô nàng trông rất dễ thương khi cãi tay đôi với một đứa con nít năm tuổi hay để một nhóc con phải chỉ cho cách sơ cứu người khác khi họ bị thương.

Dù như thế nào thì hình ảnh xinh đẹp của Yong Ji vẫn để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng Seul và đông đảo người xem.

>> Xem thêm: 8 idol Kpop chiếm sóng màn ảnh Hàn trong năm 2021

3. Kang Han Na - My Roommate Is A Gumiho (Bạn cùng phòng tôi là hồ ly)

Được cho là có phần lấn lướt nữ chính nhưng Seul phải công nhân rằng tạo hình của Kang Han Na trong phim mới cùng với nhan sắc tỏa sáng của cô nàng quả là không đùa được.

Kang Han Na vào vai cáo chín đuôi Yang Hye Sun đã tiến hóa thành người. Ở những tập đầu, cô khiến một bộ phận khác giả không ưa khi thường xuyên “chọc ngoáy”, cản trở nam chính. Nhưng về sau, Hye Sun lại chiếm được tình yêu của người xem khi trở thành một quân sư tình yêu cho đồng đội mình một cách rất có tâm.

Chưa kể, sự dễ thương pha chút ngốc nghếch khi mới biết yêu hay có tật sai chính tả cũng đủ để Hye Sun đánh gục trái tim mọt phim như Seul.

Nếu như trong phim Trung, Hồ ly là một hình tượng có phần phiến diện, thường là kẻ ác, hãm hại người khác hoặc mê hoặc tình cảm đối phương. Nhưng còn trong phim Hàn, Seul thấy vẫn đẹp, vẫn mê hoặc nhưng lành tính,hiền hậu hơn hẳn.Đối với Seul, bằng ngoại hình xinh đẹp cùng năng lực diễn xuất đáng gờm thì không có hình tượng nhân vật nào có thể làm khó được ba nữ diễn viên trên. Mong rằng, trong thời gian tới, Seul sẽ được chứng kiến sự đổ bộ của nhiều hình tượng nhân vật thú vị và độc lạ hơn nữa.

>> Xem thêm: 3 bộ phim về ngành luật hay nhất của Hàn Quốc trong năm 2021

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi Phim Hàn Quốc để để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.