x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

3 nữ pháp sư xinh đẹp nhất trên màn ảnh Hàn Quốc

Seul 10:40 - 15/07/2021

Bên cạnh những bộ phim có nội dung gần gũi đời thường thì những bộ phim có chủ đề xoay quanh chuyện tâm linh cũng được biên kịch Hàn chú trọng và khai thác. Chưa kể, tạo hình của những nữ chính trong các bộ phim này càng khiến người xem không thể rời mắt. Cùng Seul điểm qua 3 bà chủ kiêm pháp sư có ngoại hình lung linh nhất trên màn ảnh Hàn nhé.

1. Song Ji Hyo - The Witch's Diner (Nhà hàng phù thủy)

Vào những năm gần đây, nữ diễn viên Song Ji Hyo đã bắt đầu tái khởi động nghiệp diễn xuất của mình. Trong năm 2021, cô đã quyết định trở lại màn ảnh Hàn với tác phẩm The Witch's Diner (Nhà hàng phù thủy).

Trong phim, cô hóa thân thành phù thủy tên Zo Hee Ra. Cô ấy là một bà chủ của một nhà hàng chuyên phục vụ cho những vị khách có nhu cầu và mong muốn đạt được một thứ gì đó. Nhưng điều kiện được đặt ra là vị khách đó phải trao lại linh hồn cho cô nắm giữ.

Dù chưa chính thức lên sóng nhưng tạo hình ma mị cùng phong thái quý tộc đã giúp Song Ji Hyo nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía dư luận.

 2. IU - Hotel Del Luna (Khách Sạn Ánh Trăng)

Năm 2019, làng phim truyền hình Hàn Quốc được dịp rung chuyển với sự xuất hiện của bà chủ đanh đá Jang Man Wol trong Hotel Del Luna (Khách sạn ánh trăng) do IU thủ vai.

Với vai diễn này, nữ diễn viên làm người hâm mộ phải mắt tròn mắt dẹt khi biến bộ phim thành sàn diễn thời trang của bản thân với những bộ cánh sặc sỡ, sang trọng, đa dạng và đắt đỏ.

Chưa kể, diễn xuất của nhân vật Jang Man Wol do IU thể hiện cũng nhận về rất nhiều lời khen. Thực chất, Man Wol là một bà chủ của một khách sạn chuyên dành cho các linh hồn. Cô nàng và các nhân viên sẽ giúp đỡ những linh hồn hoàn thành ước nguyện trước khi siêu thoát.

 >> Xem thêm: 8 idol Kpop chiếm sóng màn ảnh Hàn trong năm 2021

3. Jang Na Ra - Sell Your Haunted House (Bất Động Sản Trừ Tà)

Nhân vật Hong Ji Ah trong Sell Your Haunted House (Bất động sản trừ tà) có lẽ là nhân vật có tạo hình đẹp nhất trong sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên Jang Na Ra.

Hong Ji Ah vốn là một bà chủ của một công ty bất động sản. Bên cạnh đó, cô cũng kiêm luôn nhiệm vụ là thầy trừ tà, chuyên diệt trừ những linh hồn tàn ác hay quỷ dữ. Dẫu là một người có thực lực trong nghề nhưng cô lại không thể giúp chính mẹ mình siêu thoát.

Phong thái lạnh lùng, sang chảnh của nữ diễn viên đã thu hút người xem như Seul ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chưa kể, vẻ đẹp không tuổi và không hề có dấu hiệu lão hóa đã giúp Jang Na Ra nhận về rất nhiều lời khen. 

Seul và rất nhiều khán giả đã không ngại nhận định rằng Jang Na Ra hẳn là nữ pháp sư xinh đẹp nhất trên phim Hàn.

Đối với Seul ở trên là ba bà chủ kiêm pháp sư xinh đẹp nhất trên phim Hàn. Nếu như ở phim Mỹ, pháp sư thường gắn với điều gì đó xấu xa, u ám, ma quái thì trong phim Hàn Quốc đã “lột xác” biến nhân vật pháp sư trở nên yêu kiều diễm lệ, quyến rũ và thời thượng hơn hết. Cũng vì thế mà tạo hình của mấy nhân vật này cũng xịn sò hơn bình thường. Seul tin là sẽ có nhiều nữ diễn viên Hàn muốn vào vai này. Hy vọng trong thời gian tới, Seul và khán giả sẽ được chiêm ngắm thêm nhiều nữ nhân vật trong hình tượng thú vị này hơn.

>> Xem thêm: 3 bộ phim về ngành luật hay nhất của Hàn Quốc trong năm 2021

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi Phim Hàn Quốc để để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.
 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.