x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Khác

The Conjuring và loạt phim kinh dị khởi chiếu dịp rạp Việt mở lại

SEIZEDIX 07:00 - 29/10/2021

Như các bạn cũng đã biết, do diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, nhiều cụm rạp chiếu phim đã phải đóng cửa trong suốt thời gian dài. Và tin vui cho những mọt phim, ngày 29 tháng 10 sắp tới, các rạp phim sẽ chính thức được hoạt động trở lại tại nhiều khu vực tỉnh thành và hứa hẹn với nhiều bom tấn sẽ được công chiếu. Hãy cùng mình điểm qua dàn line-up các phim mới toanh sẽ được lên sóng nhé!

>>> Xem thêm: Top 12 phim hài chiếu rạp khiến bạn cười thả ga

The Conjuring 

Mở đầu danh sách là bộ phim kinh dị kinh điển, The Conjuring: Ma Xui Quỷ Khiến, cũng là phần phim thứ 3 của riêng thương hiệu phim này. Dựa trên vụ án có thật được ghi lại trong hồ sơ của hai nhà ngoại cảm nổi tiếng Ed Lorraine Warren, The Conjuring: Ma Xui Quỷ Khiến sẽ khai thác một trong những vụ án kinh điển trong lịch sử tòa án Mỹ, đó là vụ của Arne Johnson, kẻ đầu tiên bị buộc tội trong suốt 193 năm lịch sử của thị trấn Brookfield. 

Tuy nhiên, điều thực sự khiến vụ án này trở thành một trong những án lệ nổi tiếng nhất nước Mỹ đó chính là việc sử dụng “quỷ ám” để biện hộ cho phạm nhân. Và nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim cho Halloween năm nay, tại sao không lựa chọn ngay The Conjuring: Ma Xui Quỷ Khiến nhỉ? 

Nói về The Conjuring thì mình tin là tín đồ fan phim kinh dị lẫn giới yêu phim điện ảnh đều biết đến nó. Cũng như các phần phim trước, The Conjuring: The Devil Made Me Do It sẽ đồng hành với bạn bởi nhà Warren để khám phá những vụ án có thật trong lịch sử. Chính yếu tố đó đã giúp sequel kinh dị kinh điển này luôn “hot hòn họt”.

Ngã Rẽ Tử Thần (Wrong Turn)

Là phần phim thứ 7 của loạt phim kinh dị Wrong Turn (Ngã Rẽ Tử Thần). Bộ phim vẫn sẽ tiếp tục kể về bi kịch của một nhóm bạn trẻ ở West Virginia. Điều đặc biệt trong phần phim này không còn là những tên “đội lốt" hình thù quái ác nữa, mà lại là cả một cộng đồng tên “The Foundation”. 

Được biết, họ là những người đã sống trên núi từ trước thời Nội chiến và căm ghét người dân của xã hội mới. Bọn chúng đang tìm mọi cách để ngăn chặn bất kỳ những người dân vô tội khi họ “vô tình" bước vào khu vực này. Tất nhiên, cơ hội sống duy nhất của nhóm bạn trẻ là chạy trốn khỏi những kẻ kia và chờ đợi ai đó đến giải cứu. 

Xem qua trailer thì thực sự mình rất muốn ra rạp xem ngay vì series Wrong Turn vốn đã rất nổi tiếng rồi, và có vẻ như mình thấy phần 7 sẽ không khiến fan cứng Ngã Rẽ Tử Thần phải thất vọng đâu.

Hung Thần Cá Mập Trắng

Tiếp tục là một bộ phim kinh dị, dựa trên yếu tố hiện thực, bộ phim chắc chắn sẽ khiến khán giả hồi hộp đến nghẹt thở. Đầu tiên, mình tin rằng những thước phim gay cấn và không kém phần hoành tráng sẽ khiến bạn phải trầm trồ và choáng ngợp đó. 

Quay lại về nội dung của bộ phim, chúng ta sẽ theo chân đôi tình nhân hạnh phúc, cũng là những người điều hành chiếc thuỷ phi cơ, Kaz Fellows (Katrina Bowden) và Charlie Brody (Aaron Jakubenko), cùng với hành khách của họ, bao gồm Joji Minase (Tim Kano), Michelle (Kimie Tsukakoshi), và đầu bếp Benny (Te Kohe Tuhaka). Điểm đến của họ sẽ là rạn san hô đẹp như tranh vẽ, nhưng họ đâu biết rằng ẩn sâu dưới vẻ đẹp đó là những cơn ác mộng dưới hình dạng kẻ săn mồi nguy hiểm nhất đại dương đang chờ đợi họ.

Tương tự các tựa phim kinh điển về cá mập, “siro đỏ” sẽ ngập tràn trong nước và các nhân vật trong phim phải tìm cách thoát khỏi nanh nhọn của loài cá này. Hồi trước mình xem 47 Meters Down mà khá sợ hãi tới mức đi biển du lịch cũng phải lo lắng, nên mình tò mò The Great White này có nối tiếp thành công của phim trước không, vì cả hai phim có cùng nhà sản xuất đó mà.

>>> Xem thêm: Top 10 phim hành động chiếu rạp đáng xem nhất mọi thời đại

Và đó là ba cái tên đầu tiên sẽ khởi động trên màn ảnh rộng tại các rạp chiếu phim Việt Nam từ ngày 29 tháng 10 sắp tới. Có lẽ bạn sẽ cảm thấy có khá ít sự lựa chọn, nhưng mình tin rằng 3 cái tên này đều là những tác phẩm đình đám trong năm nay và hơn nữa, trong tháng 11 sẽ còn nhiều bộ phim khác đang đón chờ bạn đó. Hãy cùng mình đón xem làn line-up tháng tới nhé!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Chiếu Rạp, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.