x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

James Wan muốn làm mới; The Rock, Gal Gadot và Ryan Reynolds hợp tác

Bé Kun 21:00 - 05/09/2021

Tựa phim điện ảnh mới nhất của James Wan: Malignant (tựa Việt: Hiện Thân Tà Ác) chuẩn bị ra mắt trong sự chờ đợi và háo hức của khán giả trên toàn cầu. Bé Kun nghĩ là fan phim điện ảnh thì ai cũng biết James Wan là cha đẻ của vũ trụ kinh dị The Conjuring / Ám Ảnh Kinh Hoàng - cái tên đã gây bão phòng vé toàn cầu nhiều năm qua. Mỗi phần phim lại mang tới những trải nghiệm ám ảnh thực sự, sợ hãi đến phát khóc cho người xem. Vì thế trong phim mới này, James Wan vẫn được Bé Kun kỳ vọng sẽ tiếp tục gặt hái thành công và bản thân đạo diễn cùng muốn chinh phục những thử thách mới trong dòng phim đã tạo nên thương hiệu cho chính mình. 

James Wan muốn thay đổi chính mình

Bé Kun được biết, trong Malignant, James Wan sẽ có sự trợ giúp từ ekip quen thuộc với đạo diễn hình ảnh Don Burgess và biên tập Kirk Morri từ AquamanThe Conjuring 2, thiết kế sản xuất Desma Murphy (nguyên là giám đốc nghệ thuật, trong AquamanFurious 7, thiết kế phục trang Lisa Norcia từ Insidious: The Last Key, âm nhạc được đảm nhiệm bởi Joseph Bishara,từ vũ trụ The Conjuring.

>> Xem thêm: Woody Harrelson: Kẻ tử thù Carnage của Venom và loạt vai diễn ấn ...

Nội dung của Malignant xoay quanh Madison, nữ điều dưỡng mang thai đứa con đầu lòng. Sau vụ tấn công kinh hoàng, Madison cùng lúc mất đi cả chồng và con, còn cô thì rơi vào tình trạng hoảng loạn và bất ổn tâm lý cùng cực. Từ đây, Madison bắt đầu nhìn thấy những ảo ảnh ghê rợn về một con ác quỷ đầy bí ẩn liên tục tấn công những người xa lạ.

Những cơn ác mộng của Madison ngày càng nhiều và chân thật hơn khiến tình trạng của Madison cũng ngày càng tồi tệ. Cô chạy trốn trong khắp căn nhà của mình nhưng dường như chỉ là vô ích khi con ác quỷ dường như càng lúc càng gần hơn. Mọi nỗ lực chống cự đều vô vọng khi sức mạnh tà ác quá lớn khiến cô hoang mang sợ hãi tột cùng. Người duy nhất tin tưởng Madison và đồng hành cùng cô là em gái Sydney, đã cùng Madison lật mở những bí mật không ai có thể ngờ tới về con quỷ giấu mặt. 

Chia sẻ về phim, James Wan cho biết ông vừa muốn làm mới bản thân nhưng cũng vừa muốn quay lại với cội rễ làm nên tên tuổi của chính mình. Xét về thành tích phòng vé, James Wan là đạo diễn của các tác phẩm hàng trăm triệu đô hay thậm chí lên tới cả tỷ đô với danh sách dài những thành công trong quá khứ như là đạo diễn của ba tác phẩm kinh dị The Conjuring (2013, doanh thu ~317 triệu USD), The Conjuring 2: The Enfield Poltergeist (2016, doanh thu ~310 triệu USD), Insidious 2 (2015, doanh thu ~162 triệu USD) và hai bom tấn hành động Furious 7 (2015, doanh thu ~1,5 tỷ USD), Aquaman (2019, doanh thu ~1,15 tỷ USD) …

Trên cương vị là nhà sản xuất, James Wan cũng gặt hái được nhiều thành tích đáng nể với các đầu phim trăm triệu nổi bật là Annabelle (2014, doanh thu ~257 triệu USD), Annabelle 2: Creation (2017, doanh thu ~305 triệu USD), Annabelle 3: Comes Home (2019, doanh thu ~231 triệu USD), Lights Out (2016, doanh thu ~149 triệu USD), The Nun (2018, doanh thu ~363 triệu USD), The Conjuring 3: The Devil Make Me Do It (2021, doanh thu ~200 triệu USD). 

Bằng sự sáng tạo và tài năng xuất chúng được kiểm chứng qua nhiều dự án điện ảnh, Bé Kun tin tưởng James sẽ làm được điều khác biệt lần này vả về nội dung và con số bán vé. 

 Netflix quy tụ 3 ngôi sao phòng vé Hollywood chỉ để chiếu online

Bên cạnh đó, Netflix sắp cho ra mắt phim điện ảnh Red Notice (Lệnh Truy Nã Đỏ) quy tụ 3 ngôi sao nổi tiếng bậc nhất tại Hollywood mà Bé Kun tin là đã quen mặt với khán giả Việt Nam, thấy tên là xem ngay: Lực sĩ The Rock (Dwayne Johnson), chị đại Gal Gadot và anh hài hước Ryan Reynolds. Một ngôi sao Fast & Furious, một “nữ hoàng” phòng vé Wonder Woman và một Deadpool bao bựa mà hợp tác lại với nhau thì ai mà đỡ cho nổi?

Theo thông tin mà Bé Kun tìm hiểu, lệnh truy nã đỏ (Red Notice) do Interpol ban hành là một cảnh báo ở cấp độ toàn cầu nhằm truy lùng những kẻ đang bị truy nã gắt gao nhất trên thế giới. Tuy nhiên, khi một vụ trộm táo bạo diễn ra đã quy tụ mật vụ hàng đầu của FBI cùng 2 tên tội phạm khét tiếng vốn là đối thủ của nhau thì Bé Kun tin rằng đây sẽ là “bên 8 lạng, người nửa cân”.

 Câu chuyện của bộ phim này là lúc mật vụ hàng đầu của FBI John Hartley (Dwayne Johnson) vào cuộc săn lùng những kẻ bị truy nã gắt gao do Interpol đưa ra. Cuộc truy đuổi trên toàn cầu đưa mật vụ vào trung tâm của một vụ trộm táo tợn và buộc anh phải hợp tác với Siêu Đạo Chích chuyên đánh cắp các tác phẩm nghệ thuật vĩ đại nhất thế giới Nolan Booth (Ryan Reynolds) để bắt tên trộm bị truy nã gắt gao nhất thế giới, “The Bishop” (Gal Gadot). 

Cuộc truy bắt cực kỳ gay cấn diễn ra sau đó đã đưa bộ ba đi khắp thế giới, băng qua sàn nhảy, mắc kẹt trong nhà tù hẻo lánh, sâu trong rừng rậm, và điều tệ nhất với cả ba là - luôn luôn cùng một hội. Nghe qua là Bé Kun biết phim sẽ nghẹt thở hấp dẫn cỡ nào, đúng là Netflix mà làm phim thì phải rất chỉn chu, dư sức đem đi chiếu rạp. Thế nên khi Red Notice chiếu vào ngày 12/11/2021 thì Bé Kun chắc chắn sẽ đón xem. 

>> Xem thêm: Review phim Fast & Furious 9: Hacker đổi nghề lái xe

Bài viết của Bé Kun trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.