x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

3 phim lên sóng cùng lúc của Châu Dã đều flop hết cả

Carole 10:50 - 15/05/2023

Trong tháng 5 này, mình thấy ngôi sao có tần suất xuất hiện cao nhất chính là Châu Dã với 3 bộ phim chiếu cùng lúc từ điện ảnh đến truyền hình. Với 3 dự án được đánh giá cao về đề tài như Đếm Ngược Để Nói Yêu Em, Thanh Xuân Trong Chiến Hỏa Hộ Tâm, nhiều khán giả từng nghĩ Châu Dã sẽ có cơ hội bước sang trang mới sự nghiệp. Nhưng kỳ vọng càng cao thì thất vọng càng nhiều, cả 3 bộ phim này của nàng mỹ nhân 9x đều flop hết luôn khiến không ít người phải trầm trồ kinh ngạc.

Đếm Ngược Để Nói Yêu Em

Trong kỳ nghỉ lễ đợt vừa rồi, Đếm Ngược Để Nói Yêu Em do Trần Phi Vũ và Châu Dã đóng chính đã được xếp lịch để gặp mặt khán giả. Với đề tài tình cảm, mình cứ nghĩ Đếm Ngược Để Nói Yêu Em sẽ “làm nên chuyện” tại phòng vé xứ Trung dịp vừa rồi nhưng ai ngờ lại lép vế hoàn toàn trước Trường Không Chi Vương của Vương Nhất Bác và Đường Đời Không Quen của Phạm Thừa Thừa.

Bạn nào hay đi hóng drama thì hẳn cũng biết trước khi Đếm Ngược Để Nói Yêu Em ra rạp, bộ phim này đã bị tố “mượn” ý tưởng và suýt nữa thì bị dừng chiếu luôn. Ngoài ra, vụ “giường chiếu” trước đó của Trần Phi Vũ khiến khán giả chẳng còn mặn mà gì với Đếm Ngược Để Nói Yêu Em nữa, cộng thêm việc quảng bá và PR rất ít nên bộ phim này chỉ kiểu cố chiếu để gỡ gạc vốn đầu tư thôi.

Thanh Xuân Trong Chiến Hỏa

Mình và nhiều cư dân mạng không thể phủ nhận một việc, đó là tài nguyên của Châu Dã cực kỳ tốt. Ngoài những tài nguyên cấp cao thì “gà cưng” của chị em Lý Băng Băng còn xuất hiện trong bộ phim chính kịch Thanh Xuân Trong Chiến Hỏa. Tuy nhiên, Thanh Xuân Trong Chiến Hỏa cũng rơi vào cảnh flop khi gần đến cuối chặng đường, mức rating phim lại chỉ quanh quẩn ở mức 0,1 – 0,2% thôi.

Nguyên nhân khiến Thanh Xuân Trong Chiến Hỏa thất bại thảm hại đến từ kịch bản và diễn xuất. Lựa chọn đề tài thời chiến khô khan, mà biên kịch của Thanh Xuân Trong Chiến Hỏa cũng chẳng biết cách để tạo ra sức hấp dẫn nên khó giữ chân được khán giả. Diễn xuất của Vương Hạc Đệ và Châu Dã cũng rất kém, chemistry không có, cuối cùng lại là dàn diễn viên phụ “gánh còng lưng”.

Hộ Tâm

Bộ phim mới đây nhất của Châu Dã lên sóng là Hộ Tâm, hợp tác với Hầu Minh Hạo. Theo mình biết thì Hộ Tâm là một dự án cấp cao của Youku, nguyên tác do Cửu Lộ Phi Hương chấp bút cũng rất nổi tiếng đó. Xem qua những tập đầu tiên của Hộ Tâm, mình thấy nội dung phim thật sự rất ổn nhưng điều gây “cấn” nhất lại đến từ diễn xuất và chemistry yếu kém từ bộ đôi Hầu Minh Hạo – Châu Dã.

Có rất nhiều người cho rằng, diễn xuất của Châu Dã tiến bộ rồi nhưng điều này không được thể hiện rõ ràng. Người đẹp sinh năm 1998 này đã bớt “ngũ quan bay loạn” hơn chút nhưng vẫn khiến cho không ít khán giả cảm thấy “cay mắt”. Cũng giống như Thanh Xuân Trong Chiến Hỏa, những diễn viên gánh Hộ Tâm cuối cùng vẫn là dàn sao phụ gồm Dương Dung và Trương Trí Nghiêu.

Mình nghĩ nói đến đây thì chắc các bạn cũng hiểu lý do khiến những phim của Châu Dã dễ rơi vào cảnh flop rồi, chủ yếu vẫn là vì cô ấy diễn xuất kém và khó tạo được chemistry với bạn diễn. Ngày trước mình xem Em Của Thời Niên Thiếu thì cảm thấy diễn xuất của Châu Dã ổn áp lắm, cứ nghĩ cô ấy sẽ là một gương mặt tiềm năng trên màn ảnh. Nhưng càng về sau, từ Sơn Hà Lệnh, Thanh Xuân Trong Chiến Hỏa và rồi mới đây nhất chính là Hộ Tâm, người xem cảm thấy vô cùng thất vọng trước năng lực của cô ấy.

Châu Dã nổi tiếng là có diễn xuất kém.

Điều mà Châu Dã cần làm hiện tại là nâng cao năng lực, chứ một diễn viên xuất thân chính quy từ Học viện Điện ảnh Bắc Kinh mà diễn ngày càng kém thì khiến cho người ta ngán ngẩm lắm đấy. Thêm vào đó, nữ diễn viên Sơn Hà Lệnh cũng đừng ôm quá nhiều dự án, cần phải chọn ra những kịch bản chất lượng, tìm hiểu kỹ lưỡng về nhân vật để có thể hóa thân vào một cách tốt nhất. Chứ hiện tại, Châu Dã vẫn là kiểu vừa quay xong phim này rồi lại vào ngay đoàn phim khác, chỉ e rồi sẽ có ngày nối gót Angelababy flop vì diễn kém đó.

Mong rằng những phim sau, Châu Dã sẽ có tiến bộ hơn.

Như mình đếm sương sương thì Châu Dã đang có 3 bộ phim truyền hình nằm kho và có khả năng sẽ lần lượt lên sóng trong năm nay hoặc năm sau. Không chỉ mình mà nhiều khán giả cũng hy vọng họ sẽ thấy một Châu Dã đổi mới trong các dự án tiếp theo chứ đừng như bây giờ nữa.

>>> Xem thêm: Hộ Tâm: Hầu Minh Hạo - Châu Dã diễn kém, dàn phụ lại gánh phim rồi

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.