x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Đàn em Triệu Lệ Dĩnh gây sốc visual nhờ đụng hàng Jisoo

An Lee 12:50 - 09/10/2022

Sự kiện Vogue diễn ra vào ngày 8/10 đã thu hút dàn sao đình đám đổ bộ. Nổi bật nhất trong số đó có lẽ là màn xuất hiện của Châu Dã với bộ đầm đen của nhà thiết kế nổi tiếng. Với làn da trắng phát sáng, gương mặt xinh đẹp lạnh lùng, cùng thần thái sang chảnh cuốn hút, Châu Dã đã khiến mình và nhiều netizen được phen trầm trồ trước nhan sắc của cô nàng.

>> Xem thêm: Dương Mịch gây bão với ảnh cũ, mỹ nữ khóc nhè khoe ảnh nhẹ nhàng

Với loạt hình ảnh được chụp vội ngay bên ngoài sự kiện, Châu Dã đã nhanh chóng gây bão Weibo. Khoảnh khắc của cô nàng vừa xuất hiện đã làm dân tình phải liên tưởng ngay đến tình tiết, đó là con gái của hào môn thế gia, thiên kim tiểu thư trùng sinh trở về báo thù gia tộc. Tất nhiên đây chỉ là một chút tưởng tượng của netizen thôi, nhưng mình thấy nếu Châu Dã thật sự góp mặt trong một bộ phim thế này, chắc chắn vai diễn kiểu dạng như vậy sẽ rất hợp với cô nàng.

Tạm gác lại câu chuyện phiếm của netizen thì theo mình được biết, nhiều blogger sau đó phát hiện bộ đồ mà Châu Dã mặc đã đụng hàng với tạo hình của thành viên BLACKPINK - Jisoo trước đó. Còn nhớ trong môt sự kiện trước đây, Jisoo từng diện qua bộ đầm này, vẻ ngoài cũng cực kỳ xuất sắc, được biết bao người khen ngợi. Bộ đồ đó vẫn để lại ấn tượng rất lớn trong lòng mọi người, vì thế mà đàn em Triệu Lệ Dĩnh vừa diện chiếc đầm đen này, netizen đã nhớ ra ngay hình ảnh của Jisoo.

Nếu so sánh một chút thì mình thấy cả Jisoo và Châu Dã đều xinh đẹp. Bởi vì đậm người nên nét của Jisoo trông có vẻ chững chạc trưởng thành hơn một chút. Còn Châu Dã, cô nàng trông rất vừa vặn, vừa sang lại vừa lạnh lùng không có được nét hiền dịu như Jisoo. Nhìn chung mỗi người mỗi vẻ đẹp riêng, không ai thua kém ai. Dù vậy, với một số netizen thì lại thấy Châu Dã có phần xinh đẹp hơn. Âu cũng là do khí chất thiên kim tiểu thư mà cô nàng mang tới. 

>> Xem thêm: Lộ Tư khoe mặt mộc đọ sắc Tịnh Y, kiss scene cực ngọt của Vụng Trộm 

Xuất hiện tại sự kiện với nét sang chảnh lạnh lùng, Châu Dã đã thực sự gây bão khi nhận được rất nhiều lời khen từ netizen. Còn về phần đụng hàng Jisoo, mình thấy Châu Dã dù trẻ tuổi nhưng không hề lép vế chút nào đâu. Có khi còn nhỉnh hơn ý chứ. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về màn đụng hàng của hai mỹ nhân xinh đẹp này? 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hộ Tâm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".