x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Đàn em Lệ Dĩnh kế nhiệm nét sang chảnh của Nhiệt Ba trên thảm đỏ

An Lee 14:35 - 13/10/2022

Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những sao nữ thường xuyên gây bão mỗi khi xuất hiện tại sự kiện hoặc thảm đỏ. Với nhan sắc xinh đẹp, thần thái sang chảnh, cuốn hút, chương trình nào có sự góp mặt của Nhiệt Ba là y như rằng chiếm spotlight. Mình còn nghe nhiều người khen ngợi, cho rằng Nhiệt Ba xứng đáng là người kế thừa danh xưng “nữ hoàng thảm đỏ” của Phạm Băng Băng.

>> Xem thêm: Na Trát lép vế Châu Dã tại sự kiện, Bạch Lộc khoe mặt mộc kém xinh

Và nếu Nhiệt Ba là người kế thừa của Phạm Băng Băng thì giờ đây, netizen lại đồn đoán thêm một mỹ nhân sẽ tiếp bước “mỹ nữ Tân Cương” gây bão các sự kiện với thần thái sang chảnh, đó là Châu Dã. Gần nhất, loạt hình ảnh của nữ diễn viên xuất hiện tại sự kiện Vogue đã thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng, khiến bao người xuýt xoa bởi vẻ đẹp như tiểu thư hào môn thế gia của cô nàng.

Cũng nhân dịp Châu Dã chiếm spotlight nhờ nhan sắc sang chảnh, các blogger xứ Trung đã nhanh chóng tổng hợp lại loạt hình ảnh của cô xuất hiện tại nhiều sự kiện trước đó. Vẫn là Châu Dã, vẫn là gương mặt xinh đẹp lạnh lùng, thần thái cực chanh xả của nữ diễn viên đã làm bao người phải choáng ngợp, không nghĩ mỹ nhân của Sơn Hà Lệnh lại xuất sắc tới vậy.

Rất nhiều người đã để lại bình luận nhận xét vẻ đẹp của Châu Dã, cho rằng mỗi lần xuất hiện tại sự kiện là cô nàng lại thu hút giới truyền thông nhờ nhan sắc ngày càng hoàn hảo. Với gương mặt xinh sẵn, vóc dáng thon gọn, khí chất sang chảnh tăng theo thời gian, Châu Dã được đánh giá là mỹ nhân có nhan trị cao trong dàn tiểu hoa 95.

Mặt khác, dù chưa thể đa phong cách được như Địch Lệ Nhiệt Ba, song cái vẻ sang chảnh đài các của cô nàng đã rất xứng đáng để dần trở thành người kế thừa đàn chị rồi. Ai mà biết được sau vài năm nữa, Châu Dã sẽ là một Nhiệt Ba tiếp theo, gây bão khắp các thảm đỏ sự kiện? Riêng mình thì thấy khả năng này là khá cao, bởi bản thân Châu Dã có năng lực, mà công ty cũng rất chịu push cho cô nàng nữa.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba khoe sắc mặn mà át vía Lộ Tư, thêm cặp đôi bị khui tin hẹn hò

Nhìn chung so với mặt bằng dàn tiểu hoa 95 hiện tại, nếu Triệu Lộ Tư thiên về diễn xuất, thì Châu Dã lại đang có lợi thế về mặt thời trang và hoạt động sự kiện. Nếu gây được danh tiếng tốt, không khó để Châu Dã tạo được dấu ấn riêng, đồng thời nổi bật được như Địch Lệ Nhiệt Ba hiện tại. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Sơn Hà Lệnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.