x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

4 bộ phim thanh xuân vườn trường đầy ngọt ngào xem lại 3 lần vẫn hay

Hóng hớt Cbiz 11:13 - 09/08/2021

Hóng Hớt Cbiz cảm thấy bất kể ở thời đại nào, thì thanh xuân vườn trường vẫn luôn là thể loại phim được đông đảo khán giả yêu mến. Dưới đây là 4 bộ phim thanh xuân ngọt ngào được người xem đánh giá là “xem lại 3 lần vẫn hay”, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua nhé!

1. Cùng Tôi Vượt Qua Thời Gian

Cùng Tôi Vượt Qua Thời Gian được dân mạng xứ Trung quảng bá rất nhiệt tình. Bởi đây thực sự là một tác phẩm thanh xuân ngọt ngào đầy tâm huyết. Phim có nội dung chính kể về 3 người bạn "thanh mai trúc mã" là Lộ Kiều Xuyên, Chung Bạch, Nhậm Dật Phàm. Họ cùng nhau trải qua tuổi thanh xuân tươi đẹp, cùng đậu vào một trường đại học, sau đó họ có thêm những người bạn mới như: Tiêu Hải Dương, Lâm Lạc Tuyết, Tất Thập Tam, Cố Nhất Tâm, Lý Thù Từ, Dư Hạo. Và thế là họ hợp thành nhóm bạn với 9 thành viên, cùng tạo dựng một khoảng thanh xuân đầy màu sắc, vui vẻ, với những ký ức khó quên.

Phim đạt điểm số cao ngất ngưởng trên Douban.

Diễn xuất của các diễn viên tham gia trong phim đều được khán giả đánh giá cao. Các tình tiết ngọt ngào trong phim như đưa khán giả quay về những năm tháng thanh xuân đã xa.

2. Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả nổi tiếng Cố Mạn. Phim có nội dung xoay quanh mối tình của Bối Vy Vy - cô hoa khôi của khoa Công nghệ thông tin trường Đại học và “Đại thần” Tiêu Nại bắt đầu từ một cuộc hôn nhân ảo trên game. Đây cũng là bộ phim thanh xuân ngọt ngào gây sốt màn ảnh 2016 bởi các gương mặt trẻ đình đám trong làng giải trí Hoa ngữ lúc đó như Dương Dương, Trịnh Sảng.

>>>Xem thêm: Dương Dương - Nam thần sở hữu nhan sắc như một loại tài năng

3. Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta

Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Bán Nguyệt Trường An. Phim tái hiện tuổi thanh xuân học đường tràn đầy sức sống của thế hệ trẻ mang trong mình nhiệt huyết cùng nhiều hoài bão lớn lao.

Bộ phim gây ấn tượng với dàn trai đẹp gái xinh đặc biệt là hai diễn viên chính: Lưu Hạo Nhiên và Đàm Tùng Vận. Không chỉ được lòng khán giả mà Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta còn được giới phê bình nhận xét là một trong các tác phẩm về tuổi thanh xuân xuất sắc nhất. 

4. Anh Chỉ Thích Em

Anh Chỉ Thích Em được cải biên từ tác phẩm Anh Không Thích Thế Giới Này, Anh Chỉ Thích Em của tác giả Kiều Nhất, với sự tham gia của các diễn viên: Ngô Thiến, Trương Vũ Kiếm, Triệu Chí Vĩ, Mã Lật. Phim bắt đầu quay từ tháng năm 2018 và lên sóng vào năm 2019. 

Phim có nội dung chính kể về đôi bạn ngồi cùng bàn với nhau Ngôn Mặc và Triệu Kiều Nhất. Hai người đã có cuộc hẹn cùng đi du học với nhau sau khi tốt nghiệp. Nhưng vì lý do gia đình mà cuộc hẹn này không thành. Sau đó cả hai đã cắt đứt liên lạc với nhau và tình cờ sau 4 năm trong cuộc họp lớp Ngôn Mặc, Triệu Kiều Nhất đã gặp lại nhau nhưng đã xảy ra vô vàn hiểu lầm. 

Triệu Kiều Nhất nhận ra tình cảm của mình dành cho Ngôn Mặc nên đã tìm đến thành phố mà Ngôn Mặc đang sống, âm thầm theo đuổi hạnh phúc của mình. Ngôn Mặc cũng dành tình cảm cho Kiều Nhất nhưng không biết bày tỏ cảm xúc như thế nào chỉ biết dùng hành động để chứng tỏ. Sau vô vàn những khó khăn cộng với sự giúp đỡ của bạn bè, Triệu Kiều Nhất và Ngôn Mặc đã trở về bên nhau.

Hóng Hớt Cbiz cảm thấy Cùng Tôi Vượt Qua Thời Gian là bộ phim hay nhất nhưng Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên lại hợp gu mình nhất vì câu chuyện ngọt ngào, ngôn tình cùng dàn diễn viên đẹp như mơ. Còn bạn ấn tượng với bộ phim nào trong những tác phẩm thanh xuân vườn trường trên đây, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Top 10 phim ngôn tình hiện đại Trung Quốc từng gây bão màn ảnh Châu Á

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.