x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

4 cặp đôi đẹp nhất từng đốn tim khán giả mê phim Hàn Quốc

Cherry Lee 16:45 - 28/06/2021

Những bộ phim tình cảm lãng mạn vốn là thế mạnh của truyền hình Hàn Quốc. Mỗi năm, hàng tá bộ phim mới ra mắt trên các kênh sóng, với vô số cặp đôi dễ thương ra đời. Thế nhưng, có lẽ chỉ 4 cặp đôi mà Cherry sẽ giới thiệu dưới đây ghi dấu ấn sâu đậm cho khán giả yêu thích phim Hàn, nhờ sự độc đáo và mới lạ trong xây dựng nhân vật.

>> Xem thêm: 10 cặp phụ trên phim Hàn để lại nhiều ấn tượng nhất cho người xem

Yêu Tinh – Goblin (2017)

Yêu Tinh – Goblin kể về mối tình kỳ lạ giữa một yêu tinh đã phải sống hàng ngàn năm với cô dâu của anh ta, người duy nhất có thể hóa giải phong ấn và giúp anh ta khỏi cuộc sống bất tử. 

Ra mắt vào cuối năm 2016 và được phát sóng liên tục cho đến đầu năm 2017, Yêu Tinh – Goblin đã chiếm trọn trái tim những người yêu thích phim truyền hình Hàn Quốc trên khắp thế giới. Sự ăn ý tuyệt vời của cặp đôi Kim Shin (Gong Yoo thủ vai) và Ji Eun Tak (Kim Go Eun thủ vai) khiến khán giả phải rung động, mơ mộng có được cho riêng mình một yêu tinh bất tử!

Lời Hồi Đáp 1997 - Reply 1997 (2017)

Lời Hồi Đáp 1997 – Reply 1997 có nội dung xoay quanh cuộc sống trong quá khứ và hiện tại của một nhóm gồm 6 người bạn sinh sống ở Busan. Với những khoảnh khắc gợi nhắc lại thời kỳ làn sóng Hallyu cũng như văn hóa hâm mộ thần tượng vừa manh nha, giống như cuốn phim tua ngược, Lời Hồi Đáp 1997 đã làm sống dậy nhiều kỷ niệm trong lòng khán giả 8x.

Mỗi nhân vật xuất hiện trong phim đều để lại ấn tượng riêng cho Cherry, nhưng đặc biệt nhất vẫn là cặp đôi fangirl trung học với tình yêu mãnh liệt dành cho thần tượng H.O.T Sung Shi Won (Jung Eun Ji) và cậu bạn hiền lành Yoon Yoon Je (Seo In Guk). Mối tình này ngọt ngào đến mức khiến cả thế giới ghen tị, nhiều khán giả đã đùa vui rằng thời trung học, họ cũng chỉ cần một cậu bạn thông minh, điềm tĩnh như Yoon Je là đủ.

>> Xem thêm: 7 bộ ba của phim truyền hình Hàn để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem

Thanh Xuân Vật Vã - Fight For My Way (2017)

Thanh xuân vật vã – Fight For My Way kể về cuộc sống đời thường của bốn người bạn gắn bó với nhau từ thời thơ ấu. Họ từng phải sống cuộc đời cùng cực, không mối quan hệ, không tiền bạc, không danh vọng nhưng vẫn biết vươn lên để theo đuổi ước mơ riêng. 

Khán giả dường như yêu thích một câu chuyện đầy trắc trở. Đó là lý do khiến Cherry và nhiều người mê bộ phim này. Cặp đôi Ko Dong Man (Park Seo Joon) và Choi Ae Ra (Kim Ji Won) trong phim đẹp đôi không chỉ bởi ngoại hình mà còn bởi việc họ gắn bó bên nhau, cùng theo đuổi ước mơ. 

>> Xem thêm: Khóc cạn nước mắt với 4 cảnh phim chia ly huyền thoại trong phim Hàn

Vì Sao Đưa Anh Tới – My Love From The Star (2014)

Vì sao đưa anh tới – My Love From The Star có nội dung xoay quanh chuyện tình giữa một chàng trai ngoài hành tinh và một nữ minh tinh Hàn Quốc. Phim khiến khán giả yêu thích nhờ những tình tiết hài hước, lãng mạn đầy mới lạ.

Cặp đôi Do Min Joon (Kim Soo Hyun) và Cheo Song Yi (Jun Ji Hyun) đẹp đến nỗi Cherry thấy nhiều khán giả nhiệt liệt đẩy thuyền hai nhân vật. Đối với người hâm mộ của Kim Soo Hyun, không có gì tuyệt vời hơn là được nhìn thấy nam thần đẹp trai hàng đầu màn ảnh Hàn Quốc có một mối tình sâu đậm trong phim như vậy.

Trên đây là 4 cặp đôi trên phim Hàn Quốc mà Cherry ấn tượng nhất vì mối tình của họ lãng mạn, đời thường và vô cùng hài hước. Dù xem đi xem lại nhiều lần, Cherry vẫn cảm thấy hài lòng với cách các biên kịch tài năng đã xây dựng những mối tình độc đáo này. 

 *Bài viết của Cherry Lee gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.