x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

4 cô gái Minh Luân công khai hẹn hò: Ai cũng nóng bỏng, tài năng

Hoa Le 10:55 - 04/03/2021

Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai mà Minh Luân còn là anh chàng đào hoa bậc nhất showbiz Việt. Nam diễn viên Nhà Có 5 Nàng Tiên từng công khai hẹn hò với 4 cô gái và tất cả đều là những mỹ nhân nóng bỏng, tài năng bậc nhất làng giải trí.

Dương Cẩm Lynh

Chuyện tình của cô và Minh Luân kéo dài 2 năm mặc dù người đẹp lớn hơn bạn trai 3 tuổi. Mối tình của họ kết thúc năm 2012 trong sự tiếc nuối của khán giả. Hiện Dương Cẩm Lynh đang là mẹ đơn thân sau khi hôn nhân đổ vỡ. Mới đây, nữ diễn viên gây chú ý khi tung bộ ảnh cô dâu, làm người hâm mộ đặt nghi vấn về việc cô chuẩn bị lên xe hoa lần 2.

Trước khi bước chân vào showbiz Việt, Dương Cẩm Lynh từng giành được nhiều giải thưởng tại các cuộc thi sắc đẹp lớn như: Á hậu điện ảnh năm 1999 của Hội Điện ảnh TP.HCM, Top 10 Miss Vietnam USA năm 2006, Miss Áo dài Texas…

Cô “chạm ngõ” làng giải trí với vai diễn Hồng trong phim Sóng Gió của đạo diễn Xuân Phước. Trong suốt sự nghiệp của mình, người đẹp từng tham gia trên dưới 60 bộ phim từ truyền hình cho tới điện ảnh như: Có Lẽ Nào Ta Yêu Nhau, Những Ông Bố Độc Thân, Hoa Dại, Gia Tài Bác Sĩ, Lòng Dạ Đàn Bà, Gia Sư Nữ Quái, Mặt Nạ Máu...

Ninh Dương Lan Ngọc

“Ngọc nữ” trăm tỷ của showbiz Việt từng có mối tình kéo dài 2 năm với Minh Luân. Đến năm 2018, cả 2 bất ngờ thông báo chia tay. Sau khi cả 2 đường ai nấy đi, Minh Luân thừa nhận vẫn còn yêu Lan Ngọc. Hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc đang độc thân, nhưng nhiều người hâm mộ liên tục chỉ ra bằng chứng cô đang hẹn hò với Chi Dân.

Nổi lên với vai diễn đầu tay Nương trong phim Cánh Đồng Bất Tận, Lan Ngọc được giới phê bình đánh giá là diễn viên có thực lực, tài sắc vẹn toàn. Cô cũng là cái tên “bảo chứng phòng vé” khi đem lại doanh thu khủng cho hàng loạt phim như: Vừa Đi Vừa Khóc, Long Ruồi, Tèo Em, Cô Ba Sài Gòn, Cua Lại Vợ Bầu, Gái Già Lắm Chiêu...

Năm 2015, cô từng giành giải Quán quân của cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ. Cho đến thời điểm hiện tại, nữ diễn viên vẫn đang là gương mặt hot nhất trên các game show truyền hình và được đông đảo khán giả yêu thích. 

>> Đừng bỏ lỡ: Diễm My, Lan Ngọc và Kaity Nguyễn: "Gái già" nào diễn đỉnh hơn?

Hồ Bích Trâm

Nữ diễn viên trẻ từng hẹn hò với Minh Luân trong khoảng thời gian ngắn sau khi cả 2 cùng hợp tác trong MV Gió Về Miền Xuôi. Sau đó, nam diễn viên gây sốc khi công khai xin lỗi Bích Trâm trên sóng truyền hình vì nhớ thương tình cũ là Lan Ngọc trong lúc đang hẹn hò với cô. Trong khi đó, nữ diễn viên tố bạn trai cũ đa tình, quen cùng lúc nhiều người và thường xuyên nhắn tin, gọi điện thoại cho tình cũ. Cuộc tình của họ kết thúc trong ồn ào và khiến cả 2 đều tổn thương sâu sắc.

Hồ Bích Trâm là nữ diễn viên mới của làng giải trí Việt Nam và được đánh giá cao về mặt diễn xuất. Trước khi tham gia showbiz, cô từng lọt top 20 cuộc thi Miss Teen năm 2010. Với ngoại hình xinh xắn, cùng khả năng diễn xuất thiên bẩm mà cô được tham gia nhiều dự án như: Hoàng Tử Xấu Trai, Dây Leo Hạnh Phúc, Hoàng Tử Ăn Mày, Đồng Quê, Song Hùng Kì Dị, Hoa Cúc Xanh, Mật Mã Chuông Gió…

Thiên Hương Bolero

Minh Luân gần đây công khai hẹn hò với ca sĩ Thiên Hương Bolero. Sau khi lọt top 4 cuộc thi Duyên Dáng Bolero 2018, cô trở thành gương mặt vô cùng đắt show tại các chương trình ca nhạc. Cả 2 quen nhau vào thời điểm đều đang có người yêu và gặp trục trặc trong tình cảm. Sau 1 thời gian ồn ào chuyện tình cảm với Hồ Bích Trâm, họ gặp lại và quen nhau vào đầu năm 2020. Sau 1 năm yêu trong lặng thầm, giờ đây nam diễn viên đã công khai chuyện tình cảm với nữ ca sĩ.  

>> Xem thêm: Bố Già và loạt phim Việt đồng loạt đổ bộ màn ảnh rộng tháng 3

Anh cho biết bản thân đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc, viên mãn và mong chờ 1 đám cưới với Thiên Hương. Nam diễn viên tự tin chia sẻ: “Cô ấy biết con người thật của tôi thế nào. Cô ấy khéo léo, nhẹ nhàng lắm. Từ khi quen cô ấy, tôi bớt nóng tính hơn, nhẹ nhàng hơn, bình yên hơn. Trước đây, tôi nóng lắm.”

Chuyện tình của Minh Luân tuy nhiều sóng gió và ồn ào nhưng có 1 điều phải công nhận đó là cả 4 người bạn gái của anh đều vô cùng xinh đẹp, tài năng. Nam diễn viên được nhiều người khen ngợi khi có thể may mắn quen được toàn mỹ nhân “khủng” của showbiz. Bạn nghĩ sao về chuyện tình của Minh Luân, hãy chia sẻ ngay phía dưới phần bình luận nhé!

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.