x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bố Già và loạt phim Việt đồng loạt đổ bộ màn ảnh rộng tháng 3

Tuyết Nhi 17:15 - 02/03/2021

Sau một thời gian phòng vé ảm đạm do tình hình dịch bệnh thì tháng 3 này, những bộ phim được kỳ vọng cứu vãn điện ảnh Việt sau một loạt thất bại đầu năm sẽ đồng loạt đổ bộ. Những cái tên như Trấn Thành, Kaity Nguyễn hay Nhã Phương có đủ sức “hâm nóng” phòng vé Việt sau khoảng thời gian im ắng?

Bố Già

Bố Già là dự án tâm huyết của Trấn Thành với mức kinh phí đầu tư lên đến 1 triệu USD. Bộ phim xoay quanh hai cha con Ba Sang và Quắn cùng bộ tứ anh em vui nhộn Giàu - Sang - Phú - Quý trong một xóm lao động nghèo. Những mâu thuẫn phát sinh do khoảng cách hai thế hệ tưởng chừng sẽ khiến tình cha con rạn vỡ nhưng liệu bằng tình yêu thương của mình, Ba Sang sẽ thu hẹp được khoảng cách và hàn gắn những vết nứt? 

Bên cạnh Trấn Thành, Tuấn Trần, Lê Giang… bộ phim còn gây chú ý khi có sự tham gia của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, người nổi tiếng với các bộ phim đình đám như Bỗng Dưng Muốn Khóc, Vừa Đi Vừa Khóc… Bố Già là tác phẩm “ăn theo” thành công của web-drama cùng tên ra mắt hồi đầu năm 2020. Mỗi tập phát sóng đều lọt top thịnh hành YouTube, do đó, Bố Già vốn đã có lượng fan ổn định. Sự ra đời của tác phẩm điện ảnh cũng phần nào cho thấy sức hút của Bố Già lớn đến mức nào mới khiến Trấn Thành phải đầu tư chỉn chu để chiếu rạp. Nhìn chung với những lợi thế sẵn có, Bố Già đủ sức để cạnh tranh với Gái Già Lắm Chiêu V, thuộc series Gái Già từng rất thành công về doanh thu trước đó.

Song Song

Chỉ vừa tung trailer thôi mà Song Song đã nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ đông đảo khán giả. Bởi lẽ nhiều người nhận thấy từ màu sắc đến nội dung, Song Song có nhiều nét tương đồng với bộ phim kinh dị The Call của Hàn Quốc. Chưa dừng lại, diễn xuất của Nhã Phương cũng tiếp tục được đem ra “mổ xẻ”, bàn tán, đặc biệt là sau lùm xùm đi trễ của cô nàng tại buổi họp báo. Không ngoa khi nói chính những ồn ào mới là “điểm mấu chốt” giúp tác phẩm này thu hút sự chú ý của công chúng khi rục rịch ra mắt. Tuy nhiên, khán giả lại cảm thấy không hào hứng lắm về bộ phim này, bởi lẽ chỉ có mỗi Nhã Phương là diễn viên nổi bật nhưng ai cũng biết diễn xuất của bà xã Trường Giang chưa bao giờ được đánh giá quá cao.

Điểm sáng duy nhất mà khán giả đang mong đợi ở tác phẩm này là được làm lại từ kịch bản của Tây Ban Nha, đất nước nổi tiếng với cách làm phim “giật gân”, khó lường. Nội dung chính của phim kể về Trang (Nhã Phương thủ vai) vô tình được kết nối tới quá khứ năm 1999 thông qua một chiếc TV cũ, kéo theo đó là những hệ lụy không thể nào cứu vãn.

Người Lắng Nghe

Không quảng cáo rầm rộ, Người Lắng Nghe là một “tân binh” sẽ trình làng vào ngày đầu tháng 3 tới đây. Bộ phim xoay quanh một nhà văn, một bác sĩ tâm thần, một nữ doanh nhân và một chuyên gia tâm linh luôn bị ám ảnh bởi hình ảnh của một người phụ nữ kì bí. Từ đó, họ bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm sự thật và mối liên hệ giữa các nhân vật với nhau. Sự thật dần dần được phơi bày, những bí mật cũng được bật mí.

Người Lắng Nghe đánh dấu sự quay trở lại màn ảnh rộng của Phạm Quỳnh Anh sau nhiều năm vắng bóng. Không sở hữu những cái tên đình đám, không lùm xùm ồn ào, Người Lắng Nghe có lẽ là ẩn số lớn nhất của điện ảnh Việt tháng 3 này.

>> Đọc thêm: Lý Hùng và dàn ngôi sao điện ảnh Việt ngày xưa giờ ra sao?

Gái Già Lắm Chiêu V

Tiếp nối thành công của các phần Gái Già Lắm Chiêu trước, ở phần 5 này, mạch phim vẫn tập trung vào những người phụ nữ quyền lực. Biến cố bắt đầu khi chiếc phượng bào tam vĩ trị giá 30 triệu USD, bảo vật của dòng họ Lý bỗng nhiên “không cánh mà bay”. Cả ba chị em Lý gia bắt đầu hoài nghi, đấu tố lẫn nhau, những sự thật được chôn giấu được dần phơi bày trước ánh sáng. 

Phần phim lần này quy tụ dàn diễn viên gạo cội như nghệ sĩ Hồng Vân, Lê Khanh và đặc biệt là nhân tố mới Kaity Nguyễn. Được biết, Ninh Dương Lan Ngọc cũng sẽ có màn trở lại ngoạn mục trong một phân cảnh đặc biệt. Sau nhiều lần dời lịch chiếu, ngày ra rạp mới đã được ấn định vào thời điểm mà Bố Già trình làng. Không có dịp đối đầu vào Tết Nguyên Đán, 2 siêu phẩm của làng phim Việt tiếp tục “long tranh hổ đầu” vào tháng 3 này. Đây sẽ vừa là cơ hội, vừa là thử thách bởi khán giả ngày càng có gu hơn và cuộc chiến tranh giành điểm trụ tại các rạp lại ngày càng căng thẳng hơn. 

>> Đừng bỏ lỡ: Diễm My, Lan Ngọc và Kaity Nguyễn: "Gái già" nào diễn đỉnh hơn?

Phòng vé Tết ảm đạm trôi qua trong tiếc nuối do dịch bệnh. Khi tình hình khả quan hơn, các nhà làm phim bắt đầu rục rịch trở lại. Giữa cơn “đói phim”, sự trở lại của các tác phẩm được mong đợi như Bố Già hay Gái Già Lắm Chiêu V cũng sẽ giúp khán giả giải tỏa được phần nào, ít nhất là trong thời điểm phòng vé yên ắng như hiện tại.

Để không bỏ lỡ thông tin nào về lịch ra rạp sắp tới của phim Việt, hãy theo dõi DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.