x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

4 điều đáng mong đợi ở The Red Sleeve trong những tập còn lại

Tanpopo 13:01 - 15/12/2021

Trong những phim truyền hình lên sóng cuối năm nay, The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) đột ngột bứt phá, vượt mặt những tác phẩm của loạt sao hạng A như Jirisan của Jun Ji Hyun hay Now, We Are Breaking Up của Song Hye Kyo với rating ấn tượng. Tanpopo không hề bất ngờ bởi The Red Sleeve sở hữu cốt truyện thú vị, hai diễn viên chính Junho Lee Se Young cũng thể hiện tài năng của mình dù tuổi nghề còn ít ỏi.

 Kể về chuyện tình của thái tử Yi San (Junho) và cung nữ kiên cường Seong Deok Im (Lee Se Young), The Red Sleeve đã đi được nửa chặng đường. Vì được khán giả yêu thích, nhà đài quyết định tăng thêm cho bộ phim 1 tập, từ 16 lên 17 tập. Hãy cùng Tanpopo điểm qua những điều mình mong đợi ở phần còn lại của The Red Sleeve nhé!

1. Yi San vượt qua mọi trở ngại để lên ngôi

 Việc kế vị đã trở thành một chủ đề nóng khi Vua Yeongjo (do Lee Deok Hwa thủ vai) phải vật lộn với chứng mất trí nhớ. Thêm vào đó, Tanpopo thót tim khi phe đối lập nhắm vào việc hạ bệ Yi San, cuộc xung đột tranh giành ngai vàng đã làm gia tăng căng thẳng trong hoàng cung. 

 Ngoài ra, chúng ta cũng sẽ có thể mong chờ được xem Yi San và Seong Deok Im cùng nhau vượt qua mọi trở ngại và khủng hoảng để đạt được thành công. 

2. Yi San với tư cách là vua, đạt được điều mình muốn

 Yi San luôn đặt mục tiêu trở thành vua là ưu tiên hàng đầu của mình. Anh đã kiềm chế bản thân để làm những điều bản thân muốn, bao gồm cả việc trở nên gần gũi hơn với Seong Deok Im, thật tội nghiệp đúng không mọi người?

 Trong nửa sau của bộ phim, Yi San sẽ không cần phải che giấu mong muốn này nữa và Tanpopo hy vọng anh sẽ làm mọi cách để giữ Seong Deok Im ở bên mình. Với tư cách là vua, Yi San sẽ theo đuổi Seong Deok Im với tư cách là một người đàn ông có khát khao cháy bỏng, Tanpopo vô cùng mong đợi cho câu chuyện tình lãng mạn của họ được bùng nổ. 

 3. Lời từ chối thứ hai

 Trong lịch sử ghi chép Seong Deok Im là cung nữ đã từ chối nhà vua hai lần nên Tanpopo khá thắc mắc làm thế nào Seong Deok Im tiếp tục nói không với Yi San. Những thay đổi trong cảm xúc của Seong Deok Im như chạm đến trái tim người xem khi cảm xúc của cô bay bổng theo từng lời nói và hành động của Yi San. Nửa sau của bộ phim sẽ đề cập đến câu hỏi: "Có phải cung nữ yêu nhà vua không?".

 4. Hong Deok Ro và ham muốn quyền lực 

Tanpopo mong chờ câu chuyện của Hong Deok Ro (do Kang Hoon thủ vai) sẽ kết thúc như thế nào khi anh cố gắng đạt được quyền lực bằng cách mai mối em gái mình làm vợ lẽ của Yi San. 

 Hong Deok Ro liên tục theo dõi tình cảm của Yi San đối với Seong Deok Im và anh ta vượt qua ranh giới để đạt được mong muốn của mình và thậm chí vi phạm lệnh của Yi San. Tanpopo rất tò mò về mối quan hệ của Deok Ro với Yi San sẽ như thế nào khi Yi San trở thành vua.

Theo như Tanpopo tìm hiểu, ê-kíp đã chuẩn bị nhiều câu chuyện cho nửa sau của bộ phim, bao gồm cả chuyện tình lãng mạn giữa Yi San và Seong Deok Im. Khác với mạch phim có phần chậm rãi trước đây, The Red Sleeve những tập sau được cho là có cách kể chuyện năng động hơn và một câu chuyện tình lãng mạn bùng nổ. Thật mong đợi quá đi mà!

>> Xem thêm: 5 khoảnh khắc đáng nhớ của The Red Sleeve khiến fan tan chảy

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.