x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Bee Namthip và những gương mặt được đề cử cho Penthouse bản Thái Lan

Trà Thái Xanh 17:10 - 19/03/2021

Cuộc Chiến Thượng Lưu đang là bộ phim thu hút nhiều sự chú ý của khán giả châu Á nhất nhì hiện nay với tình tiết ngày càng kịch tính và gay cấn hơn. Với sức ảnh hưởng của bom tấn này thì việc nó được các quốc gia khác mua lại làm bản quyền là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Trong đó, có lẽ Thái Lan là quốc gia được mong đợi nhất vì vốn dĩ truyền hình nước này đã quá nổi tiếng với những phim có cốt truyện và nội dung drama không kém gì Cuộc Chiến Thượng Lưu.

>> Bạn có biết: Penthouse 2 tung loạt ảnh hậu trường thân ái khác hẳn trong phim

Rita Sririta - Shim Su Ryeon 

Vai diễn chính diện “chị đẹp” do Lee Ji Ah thủ vai ở bản gốc được đề cử cho Rita Sririta đảm nhận nếu có bản remake của Thái Lan. Đây được xem là một lựa chọn hợp lý vì Rita Sririta sở hữu ngoại hình xinh đẹp và khí chất nhà giàu không kém gì so với Lee Ji Ah. Khả năng diễn xuất của nữ thần lai này cũng đã được chứng minh trong rất nhiều tác phẩm thành công từ xưa đến nay mà cô tham gia.

Tuy nhiên nếu như nhà sản xuất muốn mời Rita Sririta đóng vai này thì phải chờ đợi một khoảng thời gian khá lâu, vì sao nữ sinh năm 1981 đang chuẩn bị lâm bồn chào đón em bé đầu lòng trong ít ngày nữa.

>> Có thể bạn quan tâm: Mai, Yaya và sao Thái đọ sắc "một chín một mười" khi diện váy đen

Bee Namthip - Cheon Seo Jin 

Quả thật không ai phù hợp với vai diễn của Kim So Yeon hơn “ong chúa” Bee Namthip nếu như Cuộc Chiến Thượng Lưu được Thái Lan mua bản quyền. Khả năng diễn xuất đa dạng, đóng vai nào cũng hợp của Bee Namthip là bảo chứng cho chất lượng của vai Cheon Seo Jin bản Thái.

Chỉ cần tưởng tượng những trò độc ác của Cheon Seo Jin mà được Bee Namthip thể hiện thôi là đã đủ cảm thấy mãn nhãn. Lâu lắm rồi khán giả cũng chưa thấy Bee Namthip đóng vai phản diện nên nếu đây trở thành sự thật thì quả là một tin tức tốt lành đến cho những người yêu phim ảnh Thái Lan.

Cris Horwang - Oh Yoon Hee 

Là bạn thân ở ngoài đời nên nếu như Cris Horwang và Bee Namthip đối đầu với nhau trong phim thì cũng sẽ tạo ra được “cơn địa chấn” không nhỏ với cộng đồng người yêu thích phim Thái. Không sở hữu nhan sắc quá đỉnh như Eugene nhưng ngoại hình của cả hai lại có phần na ná nhau nên lựa chọn này cũng không phải là quá bất khả thi.

Eugene đã phải khóc rất nhiều suốt từ mùa 1 đến mùa 2 của Cuộc Chiến Thượng Lưu và Cris Horwang cũng vậy khi tham gia The Face Thailand mùa 2, nên chắc chắn cô sẽ diễn cực kỳ tốt những phân đoạn sướt mướt này khi trở thành Oh Yoon Hee bản Thái Lan.

Pong Nawat - Ju Dan Tae 

Tài tử sinh năm 1978 của điện ảnh Thái Lan nổi tiếng với loạt vai “tra nam” đình đám như trong Trận Chiến Của Những Thiên Thần vì thế khó có ai mà phù hợp hơn anh để vào vai “ác nam” Ju Dan Tae. Ngoại hình cũng như tuổi tác của Pong Nawat và Uhm Ki Joon cũng tương đồng nhau nên người xem cũng sẽ không cảm thấy quá nhiều sự khác biệt giữa hai bản phim này.

Ngoài ra, Pong Nawat - Bee Namthip còn là cặp đôi màn ảnh rất ăn ý trên màn ảnh nhỏ xứ Thái và đây là cơ hội để người xem chiêm ngưỡng được “phản ứng hóa học” tuyệt đỉnh của cả hai sau khoảng thời gian dài không có tác phẩm chung.

Pope Thanawat - Ha Yoon Cheol 

Nam thần chủ lực của đài CH3 - Pope Thanawat là người được đề cử vào vai “tra nam hạng 2” - bác sĩ Ha Yoon Cheol. Nếu xét về khả năng diễn xuất thì không cần phải lo ngại vì Pope Thanawat từ lâu đã được công nhận bởi cả công chúng lẫn giới chuyên môn. Danh tiếng của anh cũng được thể hiện qua lượng người hâm mộ vô cùng đông đảo trên mạng xã hội.

Ngoại hình của Pope Thanawat có phần vạm vỡ hơn Yoon Jong Hoon là điểm cản trở duy nhất để anh vào vai diễn này. Tuy nhiên biết đâu được nếu nhận vai, Pope Thanawat sẽ mang lại những bất ngờ thú vị cho khán giả thì sao.

Lukkade Metinee - Kang Ma Ri 

Có vẻ như trong danh sách đề cử này, dàn diễn viên nữ được “đo ni đóng giày” hơn hẳn các đồng nghiệp nam nếu so về độ hợp vai. Được lựa chọn cho vai Kang Ma Ri chính là nữ diễn viên, siêu mẫu kỳ cựu của làng giải trí Thái Lan - Lukkade Metinee.

Cả Lukkade Metinee và Shin Eun Kyung đều có nhiều điểm chung từ ngoại hình, kinh nghiệm diễn xuất đến hình tượng theo đuổi trong quá trình làm nghệ thuật. Chưa kể đến việc cả Rita Sririta, Bee Namthip, Cris Horwang và Lukkade Metinee đều quen thân với nhau nên việc tương tác cũng như phản ứng trong phim giữa họ sẽ được diễn ra theo cách tự nhiên nhất có thể.

Ngoài dàn nhân vật người lớn thì các vai thuộc Hera Kid như Bae Ro Na, Min Seol A, Ha Eun Byeol, Ju Seok Hun, Ju Seok Kyung hay Lee Min Hyuk cũng được đề cử cho những diễn viên phù hợp. Danh sách cụ thể như sau:

June Plearnpichaya - Bae Ro Na
Pattie Ungsumalynn - Min Seol A
Tor Thanapob - Ju Seok Hun
Kitty Chicha - Ju Seok Kyung 
Kao Supassara - Ha Eun Byeol 
Nonkul Chanon - Lee Min Hyuk 

>> Xem thêm: Căng thẳng là vậy nhưng Penthouse vẫn có cả đống meme chất lượng cao

Bạn nghĩ sao về danh sách đề cử Cuộc Chiến Thượng Lưu bản Thái Lan này, liệu những gương mặt ở trên đã làm hài lòng bạn chưa hay còn những cái tên nào khác mà bạn muốn đề cử. Hãy thoải mái để lại ý kiến dưới phần bình luận và đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.