x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

5 cảnh hôn cảm xúc nhất phim Hàn, khiến người xem đỏ mặt

SEIZEDIX 16:10 - 04/02/2022

Không giống như những bộ phim truyền hình đến từ các thị trường phim ảnh khác, loạt series đình đám của Hàn Quốc luôn có cách xây dựng cảnh hôn cực kỳ hấp dẫn, khiến mình không thể rời mắt. 

Các nhà làm phim đến từ xứ sở Kim Chi luôn biết cách cân bằng ánh sáng cho thật dịu nhẹ, chọn góc máy hoặc âm nhạc nhẹ nhàng, lãng mạn để giúp cho người xem tận hưởng phân đoạn giao môi giữa các diễn viên một cách thoải mái nhất. Hãy cùng mình nhìn lại những cảnh hôn ở phim Hàn khiến ai xem cũng phải đỏ mặt nhé.

1. Yoo Ah In và Im Soo Jung (Chicago Typewriter)

Ra mắt lần đầu vào năm 2017, Chicago Typewriter gây ấn tượng cực mạnh với mình bằng nội dung mới lạ, cuốn hút. Lấy bối cảnh ở 2 giai đoạn khác nhau: Một là dưới sự cai trị của Nhật Bản vào những năm 1930 và hai là ngày nay. Đan xen giữa tiền kiếp và hiện tại, bộ phim cũng có tuyến câu chuyện tình cảm cực kỳ hấp dẫn. 

Trong tập phim Nerve, Jeon Seol (Im Soo Jung) đang chạy trốn chính quyền với Se Joo (Yoo Ah In), và để tránh bị phát hiện, cô quyết định hôn anh. Không để bản thân bỏ lỡ khoảnh khắc “trời ban” này, Se Joo kéo Jeon Seol lại gần và hôn cô tha thiết. 

Dù không phải là bộ phim dành cho những khán giả yêu thích cốt truyện có nhiều cảnh tình cảm, thế nhưng Chicago Typewriter vẫn biết cách chiêu đãi người xem bằng những phân cảnh như trên.

Sau những phân đoạn trầm lắng, mình cảm thấy khá thư giãn khi được xem những cảnh ngọt tựa đường mía của hai nhân vật chính.

2. Ahn Hyo Seop và Park Bo Young (Abyss)

Abyss ra mắt lần đầu trên Netflix vào năm 2019 và nhanh chóng thu hút sự chú ý của mình bằng cốt truyện kết hợp giữa yếu tố giả tưởng và lãng mạn. 

Hai nhân vật chính đã là bạn của nhau trong nhiều năm trước khi một tai nạn quái đản khiến họ được hồi sinh trong cơ thể của một người khác. Phải buộc kết hợp với nhau để thực hiện nhiệm vụ, cả hai sớm có tình cảm với nhau.

Trong tập 14, Cha Min (Ahn Hyo Seop) đã dành cho Se Yeon (Park Bo Young) chiếc giường phụ duy nhất. Với bối cảnh cực kỳ thân mật đó, Cha Min đã trao nụ hôn ngọt ngào cho Se Yeon và hứa rằng anh sẽ luôn bảo vệ cô. 

Điều khiến mình bấn loạn hơn cả chính là cả hai còn ngả lưng trong cùng một chiếc giường khi âm nhạc nổi lên. Dù không biết chuyện gì xảy ra sau đó, nhưng phân cảnh trên đã đủ khiến mình đỏ hết cả mặt.

3. Park Seo Joon và Kim Ji Won (Fight For My Way)

Fight For My Way là một bộ phim thuộc thể loại tình cảm, thế nên từ sớm, mình đã biết hai nhân vật chính sẽ có nhiều cảnh thân mật với nhau. 

Và đến cuối tập 10, họ đã thật sự hẹn hò với nhau và từ đây, loạt cảnh hôn ngọt ngào của họ xuất hiện trong suốt thời lượng của bộ phim.

Một trong những cảnh hay nhất, theo mình đến vào tập 14, khi Ae Ra (Kim Ji Won) thể hiện tình cảm với Dong Man (Park Seo Joon). Cô vừa khóc vừa thổ lộ rằng cô thích Dong Man thế nào. 

Mình không quá ngạc nhiên khi ngay sau đó, Dong Man đã hôn cô và nói rằng cô dễ thương đến như thế nào. Tất nhiên hành động của Dong Man không chỉ dừng lại ở đó và mình tin rằng bạn sẽ không muốn mình tiết lộ những điểm hấp dẫn đằng sau đâu. Hãy cùng thử xem bộ phim này nhé.

4. Park Seo Joon và Park Min Young (Thư Ký Kim Sao Thế?)

Đây không phải là lần đầu tiên Park Seo Joon xuất hiện trong danh sách này, thế nhưng các cảnh quay của anh với Park Min Young hấp dẫn hơn rất nhiều. 

Lý do mình yêu thích Thư Ký Kim Sao Thế chính là chuyện tình cảm của một ông sếp khó chiều và một cô thư ký xinh đẹp, nhưng đáng nói hơn cả là phản ứng hóa học giữa hai nhân vật chính. Có rất nhiều khoảnh khắc ngọt ngào giữa Young Jun và Mi So trong phim, nhưng đỉnh cao nhất là ở cuối tập 13.

Sau nhiều tranh cãi, Young Jun (Park Seo Joon) và Mi So (Park Min Young) cuối cùng cũng có cơ hội lắng nghe và hiểu thấu nhau. Khi ánh đèn mờ bắt đầu xuất hiện, cả hai khiến mình cảm thấy bất ngờ khi lao vào nhau đắm đuối, đặc biệt là khi Young Joon phô bày cơ bụng của mình trước camera. Đến giờ mình vẫn không thể tin cảnh quay này đã thu về hàng trăm triệu view trên youtube.

5. Seo Ye Ji và Kim Soo Hyun (Điên Thì Có Sao)

Mình tự tin khẳng định rằng It's Okay To Not Be Okay có thể là một trong những bộ phim truyền hình Hàn có cốt truyện hay nhất mà Netflix từng sản xuất. Ngoài ra, bộ phim còn có những cảnh hôn vô cùng “chất lượng". 

Công bằng mà nói, có hai cảnh hôn đỉnh cao giữa hai nhân vật chính, đầu tiên là ở tập 11 khi Gang Tae (Kim Soo Hyun) cố gắng an ủi Moon Young (Seo Ye Ji) trong phòng của cô ấy.

Cảnh thứ hai là ở tập 16. Gang Tae trước đó đã thú nhận rằng anh yêu Moon Young thế nào và khi họ chuẩn bị hôn nhau, một con nai cắt ngang họ. Cả hai phá ra cười khi Moon Young khóc vì xúc động và hôn nhau lần nữa. 

Cả hai phân cảnh trên đều khiến mình vừa đỏ mặt nhưng cũng vừa hạnh phúc vì Moon Young và Gang Tae có thể ở bên nhau sau rất nhiều khó khăn về mặt tâm lý.

>>>Xem thêm: Seo Ye Ji và những nhà văn "đẹp mà điên" gây ấn tượng khó quên nhất của màn ảnh Hàn

Ngoài những cảnh hôn “chất lượng”, những bộ phim ở trên cũng sở hữu cốt truyện vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng thưởng thức qua những bộ phim ở trên và cho mình biết cảm nhận của bạn là gì nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.