x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Dàn cast Điên Thì Có Sao sau 1 năm: Kim Soo Hyun trở lại mạnh mẽ

SEIZEDIX 13:30 - 07/12/2021

Vào tháng 6 năm ngoái, khán giả toàn Châu Á đã có một phen trầm trồ với Kdrama It's Okay To Not Be Okay (Điên Thì Có Sao), sau khi được phát sóng trên Netflix. Ngoài nội dung mới lạ và độc đáo, bộ phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên “xịn sò” hàng đầu giới điện ảnh Hàn Quốc. 

Sau khi cơn sốt của It's Okay To Not Be Okay dần hạ nhiệt, dàn diễn viên cũng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn trong các tác phẩm mới, cũng như hàng loạt những hợp đồng quảng cáo giá trị. Và trong bài viết này, các bạn hãy cùng mình tìm hiểu một chút về các dự án hiện tại và sắp tới của dàn diễn viên nhé! 

 >>> Xem thêm: 6 điểm khác biệt giữa bản phim và webtoon của The King's Affection

Kim Soo Hyun trong vai Moon Gang Tae

Tiếp nối vai diễn một phụ tá trong khu điều trị bệnh nhân tâm thần, Kim Soo Hyun hóa thân thành một sinh viên đại học trong tác phẩm mới nhất - One Ordinary Day (Một Ngày Nọ). Bộ phim này là phiên bản remake từ siêu phẩm Criminal Justice, kể về câu chuyện một người đàn ông bị tình nghi trong một vụ án, sau khi qua đêm với “gái lạ”. 

Không có gì ngạc nhiên lắm khi mình biết được Soo Hyun lại tiếp tục khiến mọi người ấn tượng với diễn xuất tuyệt vời của anh trong hai tập đầu. Nhờ có diễn xuất “đẳng cấp”, cộng với visual đỉnh cao, Kim Soo Hyun hoàn toàn xứng đáng với cái mác “diễn viên có catse cao nhất Hàn Quốc”, với trung bình là 9 tỷ VNĐ cho mỗi tập phim luôn đó!

Seo Ye Ji trong vai Ko Mun Yeong

Đi lên nhờ chính thực lực với kỹ năng diễn xuất hạng A của mình, Seo Ye Ji đã một lần nữa không làm khán giả thất vọng trong bộ phim mới nhất Recalled (Triệu Hồi). Ngay khi vừa được công chiếu, bộ phim kinh dị này đã thành công thu hút được 18.200 lượt mua vé và mang về cho nhà sản xuất doanh thu khổng lồ lên đến 136 triệu won (2.6 tỷ VNĐ) và con số này chỉ là số doanh thu của ngày đầu tiên mà thôi. 

Ngoài ra, bộ phim cũng nằm trong danh sách những bộ phim có doanh thu phòng vé cao nhất năm 2021. Và nếu như bạn cũng là fan của Ye Ji giống mình, thì bạn sẽ sớm được gặp lại cô ấy một lần nữa khi cô ấy thủ vai chính trong một bộ phim truyền hình về cuộc đời của chaebol vào năm sau - Vụ Bê Bối Của Eve.

Oh Jung Se trong vai Moon Sang Tae

Có thể bạn đã biết rồi hoặc chưa, nhưng “Sang Tae oppa” của chúng ta vừa mới giành được giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Baeksang Arts Awards lần thứ 57 cho vai diễn của ông chú trong It's Okay To Not Be Okay đó. Không hề “ngủ quên trên chiến thắng”, Jung Se một lần nữa góp mặt vào bộ phim mới Jirisan cùng với dàn diễn viên toàn sao Jun Ji Hyun Joo Ji Hoon.

Năm nay anh cũng hoạt động vô cùng năng suất khi còn tham gia đóng vai chính trong bộ phim truyền hình The Good Detective (Thanh Tra Mẫu Mực) và vào vai khách mời đặc biệt trong My Roommate Is A Gumiho (Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho). Vào tháng 12 này, chúng ta sẽ được gặp lại anh một lần nữa trên màn ảnh nhỏ với vai diễn một ông chú trong bộ phim Uncle! nữa đó.

Park Gyu Young trong vai Nam Ju Ri

Trong một năm qua, nữ diễn viên 28 tuổi đã thử sức với nhiều vai diễn trong nhiều thể loại phim khác nhau. Các bộ phim có sự tham gia của cô gồm phim kinh dị Sweet Home (Thế Giới Ma Quái), bộ phim về pháp luật The Devil’s Justice (Thẩm Phán Ác Ma).

Và mới nhất, Gyu Young đóng chính cùng với Kim Min Jae trong bộ romcom Dali And Cocky Prince (Dali Và Hoàng Tử Ngổ Ngáo). Trong bộ phim, cô vào vai Kim Da Li cực kì thông minh, luôn hoàn toàn xuất sắc mọi công việc nhưng lại không biết cách chăm sóc bản thân. 

Kim Joo Hun trong vai Lee Sang In

Năm 2020 có vẻ là một năm “buồn” của Kim Joo Hun vì hầu như tất cả các vai diễn của anh đều không làm khán giả thỏa mãn. Từ vai diễn bác sĩ trưởng khoa trong Doctor Romantic 2 (Người Thầy Y Đức 2), đến vai diễn appa trong Start-Up (Khởi Nghiệp), hay thậm chí cả vai trò là CEO trong It's Okay To Not Be Okay, anh đều bị khán giả và các nhà đánh giá phim nhận xét là “một màu”. 

Nhưng hiện tại, trong năm 2021, với tư cách là một đại diện của công ty truyền thông trong Now, We Are Breaking Up (Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay), anh có vẻ đang dần đón nhận được sự quan tâm của người xem vì diễn xuất ổn định của mình.

Park Jin Joo trong vai Yoo Seung Jae

Nếu bạn thích cô nàng “bạn thân của nữ chính” này giống mình, thì có thể bạn sẽ bất ngờ với funfact rằng cô ấy hát rất hay đó. Ngoài việc là một diễn viên, cô còn là một Youtuber part-time với những vlog vui nhộn về cuộc sống của mình. 

Hãy dành khoảng 4 phút để nghe bản cover You Are My Everything của cô nhé, vì bạn sẽ phải “nổi da gà” với chất giọng mê hoặc này đó! Nếu cũng thích cô ấy giống mình, vậy hãy chờ đợi bộ phim tiếp theo của Jin Joo trong Our Beloved Summer (Mùa Hè Dấu Yêu) được phát sóng trên Netflix vào ngày 06 tháng 12 này nha.

Kang Ki Doong trong vai Jo Jae Soo

Trong It's Okay To Not Be Okay, Jo Jae Soo là một cậu bạn cực kì tâm huyết với những phát ngôn đậm chất “đạo lí” nhưng cũng vô cùng sâu sắc. Mặc dù có khuôn mặt khá “tấu hài” và lối diễn xuất đáng yêu đến mức khiến bạn cười lăn, Kang Ki Doong dường như đang tập trung phát triển mạnh trong lĩnh vực âm nhạc, vì anh chàng đã nhận được lời mời tham gia một số vở nhạc kịch trong năm 2021. 

Cũng vào năm nay, anh chàng đã có vai diễn cameo trong The Witch’s Diner (Bàn Tiệc Của Phù Thủy) cùng Song Ji Hyo. Và vào năm 2022, bộ phim Chaebol Family’s Youngest Son của anh có sự góp mặt của Song Joong Ki Shin Hyun Bin sẽ được lên sóng đó, hãy cùng đón đợi nha!

 >>> Xem thêm: Trào lưu thời trang của "Điên thì có sao" gây chú ý: Mỗi bộ trang phục đều có dụng ý riêng

Đối với một diễn viên đình đám như Kim Soo Hyun hay Seo Ye Ji, It's Okay To Not Be Okay chính là một cột mốc lớn đánh dấu cho sự nghiệp của những ngôi sao này. Đối với dàn diễn viên trẻ còn lại, bộ phim giống như một bước ngoặt cho nghiệp diễn của họ, khi khán giả và các nhà làm phim đã có thể công nhận tài năng của họ, mở đầu cho một con đường rộng mở hơn trong sự nghiệp. Dù sao thì, chúng ta hãy luôn tiếp tục theo dõi và ủng hộ dàn diễn viên “dễ cưng” này tiếp trong tương lai nha!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.