x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

5 luật sư cực ngầu trong phim Hàn: Ji Chang Wook được gọi tên

Cherry Lee 11:15 - 06/07/2021

Đề tài pháp đình luôn là một trong số những đề tài được khai thác nhiều trong phim Hàn. Tùy từng bộ phim, biên kịch có thể thêm thắt các yếu tố phụ như hài hước, rùng rợn v.v… Điểm chung mà Cherry nhận ra ở các bộ phim này là các nhân vật luật sư luôn xuất hiện cực kỳ ngầu. Từ những cuộc tranh luận nảy lửa trên tòa đến quá trình làm việc căng thẳng ở hậu trường, phong thái tuyệt vời của họ luôn thu hút khán giả.

Vì vậy, chắc hẳn khán giả cũng sẽ thấy thật thú vị khi được nhìn thấy diễn viên yêu thích của mình vào vai một luật sư trên màn ảnh. Hãy cùng Cherry điểm tên 5 vai diễn luật sư gây ấn tượng mạnh trên phim Hàn nhé!

>> Xem thêm: 6 phim Hàn Quốc lên sóng trong tháng 7 mà bạn không thể bỏ qua

1. Lee Dong Wook trong Touch Your Heart

Lee Dong Wook từng thủ vai một luật sư tài ba trong bộ phim hài lãng mạn Touch Your Heart, hợp tác cùng bạn diễn Yoo In Na. Nhân vật Kwon Jong Rok của anh có vẻ ngoài lạnh lùng và thờ ơ nhưng lại luôn mở lòng với Oh Jin Sim (Yoo In Na). Họ cùng nhau đấu tranh cho công lý cũng như bảo vệ tình yêu của mình. Bối cảnh pháp đình được xây dựng tỉ mỉ kết hợp với nội dung hấp dẫn được xem là một yếu tố quan trọng giúp bộ phim trở nên hoàn hảo.

2. Ju Ji Hoon trong Hyena

Ju Ji Hoon nổi tiếng với ngoại hình cuốn hút và khả năng diễn xuất tài tình. Những điểm mảnh này khi kết hợp lại đã tạo ra một luật sư Yoon Hee Jae tinh ranh và cực kỳ thông minh, một người kiếm tiền bằng miệng. Sức hút của Ju Ji Hoon trong vai diễn Yoon Hee Jae gần như không cần phải bàn cãi. Ngoài ra anh còn hợp tác rất ăn ý với bạn diễn Kim Hye Soo (vai Jung Geum Ja), khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình.

3. Ji Chang Wook trong Suspicious Partner

Ji Chang Wook được biết đến nhiều với các vai diễn trong phim hài lãng mạn và hành động. Tuy nhiên, một trong số những vai diễn được đánh giá cao của anh lại là vai diễn luật sư Noh Ji Wook trong Suspicious Partner. Cùng với cộng sự Eun Bong Hee (Nam Ji Hyun), luật sư Noh Ji Wook đã tham gia điều trả một vụ án chưa được phá có liên quan đến những bí mật lớn của đất nước cũng như quá khứ của họ. Ji Chang Wook quyến rũ khó tin trong vai diễn này và thậm chí còn tạo ấn tượng mạnh đối với các khán giả truyền hình.

>> Xem thêm: 5 nam thần diễn luật sư trên màn ảnh: Song Joong Ki “đỉnh của chóp”

4. Jeon Yeo Been trong Vincenzo

Jeon Yeo Been đã có một năm 2021 tuyệt vời với vai diễn Hong Cha Young, nữ luật sư khao khát thành công đột nhiên phải đối mặt với hàng loạt sự kiện không may. Nếu như nhân vật Vincenzo do Song Joong Ki thủ vai là một người hùng, thì Hong Cha Young là luồng gió mới, đem lại sự tươi sáng cho cả bộ phim. Khán giả sẽ khó mà kìm lòng được trước một nữ luật sư xinh đẹp, mạnh mẽ và độc lập như Hong Cha Young.

5. Seo Ye Ji trong Lawless Lawyer

Seo Ye Ji vào vai Ha Jae Yi, một nữ luật sư đầy phong thái trong phim Lawless Lawyer. Luật sư Ha Jae Yi là một người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập và sẵn sàng thực thi công lý đến cùng. Ha Jae Yi biết mình muốn gì và tìm cách đạt được điều mình muốn theo cách thông minh nhất. Chính vì vậy mà khán giả không thể không hài lòng trước những chiến thắng của nữ luật sư này.

 >> Xem thêm: Seo Ye Ji và những sao Hàn chịu cảnh "ghẻ lạnh" vì phốt nhân cách

Cherry nhận thấy ngoài việc có kịch bản hấp dẫn thì thần thái lẫn cách thể hiện của diễn viên cũng đóng vai trò quan trọng trong việc khắc họa một luật sư vạn người mê trên màn ảnh. Bạn yêu thích vai diễn luật sư nào trong phim Hàn? Hãy chia sẻ với Cherry trong phần bình luận phía dưới nhé.

*Bài viết của Cherry Lee gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.