x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Seo Ye Ji và những sao Hàn chịu cảnh "ghẻ lạnh" vì phốt nhân cách

Trà Thái Xanh 17:35 - 14/04/2021

Nếu không có nhân cách tốt hay bị dính lùm xùm về vấn đề này thì dường như sự nghiệp của người đó sẽ bị đặt cho một dấu chấm hết. Trong lịch sử làng giải trí của xứ sở kim chi đã có rất nhiều ngôi sao đang được yêu thích hay có tài năng xuất chúng bị chỉ trích và lên án nặng nề vì phốt nhân cách mà họ gặp phải. Điểm chung giữa những con người này là họ đều đã không còn cơ hội để có thể tiếp tục hoạt động trong ngành nữa.

>> Bạn có biết: Làng phim Hàn còn cả dàn mỹ nhân 1990, thiếu Seo Ye Ji cũng chẳng sao

Kim Jung Hyun 

Nam diễn viên sinh năm 1990 là ngôi sao đang lên sau thành công từ Hạ Cánh Nơi Anh hay Chàng Hậu. Thế nhưng con đường sự nghiệp của anh dường như sẽ gặp trục trặc khi vụ lùm xùm thái độ của anh với Seohyun từ năm 2018 khi đang quay hình cho bộ phim Time bị khui lại. Từ một diễn viên đang lên, Kim Jung Hyun bị chỉ trích nặng nề vì thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp, không tôn trọng bạn diễn và làm ảnh hưởng tới đoàn làm phim.

Dù mới đây đã tự tay viết thư xin lỗi mọi người, trong đó có cả Seohyun nhưng lời xin lỗi muộn màng này vẫn khó có thể làm công chúng nguôi giận và có cái nhìn tích cực hơn về anh được. Từ việc đóng chính trong bộ phim có tranh cãi về lịch sử đến phốt thái độ năm xưa bị đào lại, dường như con đường sự nghiệp sau này của Kim Jung Hyun sẽ khó mà được như ý muốn rồi đây.

>> Có thể bạn quan tâm: Kim Jung Hyun "xuất đầu lộ diện" xin lỗi Seohyun về lùm xùm năm xưa

Seo Ye Ji 

Những tưởng là không liên quan nhưng “điên nữ” Seo Ye Ji bất ngờ bị Dispatch chỉ đích danh chính là người yêu cũ của Kim Jung Hyun - người đứng sau “điều khiển” để anh có những hành động kỳ lạ với Seohyun đến thế trên phim trường và họp báo của Time. Nữ chính Điên Thì Có Sao bị cho là tìm cách kìm hãm và điều khiển người yêu phải thực hiện theo mọi điều mà bản thân cô yêu cầu.

Tuy công ty quản lý của Seo Ye Ji đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên nhưng dòng xác nhận cô từng trong mối quan hệ yêu đương với Kim Jung Hyun vẫn khiến công chúng nghi ngờ về việc này, nhất là độ xác thực của dòng tin nhắn bị Dispatch tung ra. Chưa kể Seo Ye Ji còn không tham gia buổi họp báo phim điện ảnh mới của mình hay rút lui khỏi dự án Island của đài OCN, thế nên nhiều khán giả cho rằng nếu không làm gì sai cô đã chẳng phải “giật mình” như vậy. Vừa bật lên sau Điên Thì Có Sao giờ đây sự nghiệp của Seo Ye Ji đang được đặt ở trạng thái mong manh hơn bao giờ hết.

Park Shi Hoo 

Từng là một sao nam tài năng và rất được yêu thích ở Hàn Quốc, thế nhưng bê bối “mua vui” của Park Shi Hoo vào khoảng năm 2013 đã khiến anh đánh mất hoàn toàn hình ảnh của mình trong mắt công chúng trong nước. Những tác phẩm mà anh tham gia từ đó về sau đều nhận phải sự ghẻ lạnh từ khán giả và khiến anh ngày càng trở nên mờ nhạt hơn.

Trong buổi họp báo bộ phim Mây, Gió Và Mưa vào năm 2020, nam diễn viên sinh năm 1978 lại bị công chúng chỉ trích nặng nề với những câu trả lời không hay và bị cho là thiếu tôn trọng bạn diễn Go Sung Hee. Đã không có hình ảnh tốt nay lại gây tranh cãi, chẳng trách sao Park Shi Hoo đã bị ghét nay lại còn khiến mọi người mất cảm tình hơn. Hai tác phẩm gần đây nhất của anh đều là phim của nhà đài hạng 3 - TV Chosun. Đây cũng là minh chứng cho sự “hết thời” sau những lùm xùm trong đời tư của Park Shi Hoo.

Kim Min Hee 

Với cái danh “tiểu tam” khi cặp kè với đạo diễn Hong Sang Soo - người đã có gia đình và hơn cô tới tận 21 tuổi nên dù khí chất và có tài đến đâu thì Kim Min Hee vẫn đã trở thành “cái gai” trong mắt khán giả Hàn Quốc. Nữ diễn viên sinh năm 1982 dường như đã không còn đường để quay trở lại làng giải trí Hàn Quốc nữa vì lùm xùm nhân cách nặng nề và đáng bị lên án này.

Kể từ khi ồn ào được nổ ra, không còn ai dám mời Kim Min Hee tham gia phim của họ nữa mà cô chỉ có thể trở thành nàng thơ cho chính người tình Hong Sang Soo của mình. Tuy thành công ở thị trường quốc tế với giải Ảnh hậu tại Berlin International Film Festival 2017 cùng vai diễn trong On The Beach At Night Alone, thế nhưng không nói thì ai cũng ngầm hiểu rằng Kim Min Hee đã bị “phong ấn” bởi các giải thưởng phim ảnh quan trọng tại Hàn Quốc.

Ji Soo 

Đang là một mỹ nam thế hệ mới nhận được rất nhiều kỳ vọng và còn đang đóng chính trong bộ phim cổ trang Sông Đón Trăng Lên, thế nhưng sự nghiệp của Ji Soo đã đóng sầm ngay trước mắt khi hàng loạt hành động không thể tha thứ của anh thời đi học bị khui ra. Công chúng không thể nào bàng hoàng hơn được nữa với quá khứ bất hảo mà Ji Soo đã trải qua. Từ ngôi sao trẻ tiềm năng, anh trở thành “tên xấu xa bậc nhất” trong mắt công chúng Hàn Quốc.

Ngay sau khi lùm xùm bị khui ra, Ji Soo đã phải viết thư tay và mong có thể quỳ gối xin lỗi những người đã bị anh làm tổn thương khi xưa. Sau đó anh nhanh chóng thông báo đi nhập ngũ trước sự chỉ trích ngày càng nặng nề của khán giả. Chưa hết anh còn bị nhà sản xuất Sông Đón Trăng Lên đòi bồi thường vì đã làm ảnh hưởng đến đoàn phim. Nếu những cái tên ở trên còn có chút hy vọng mong manh để trở lại Kbiz thì với Ji Soo tốt nhất là anh đừng bao giờ bén mảng lên ti vi nữa vì sẽ không có ai tha thứ được cho những gì mà anh đã gây ra.

>> Xem thêm: Lee Jun Ki - IU và những cặp đôi phim Hàn "tình bể bình" trên tạp chí

*Bài đóng góp của một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.