x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

5 nam thần diễn luật sư trên màn ảnh: Song Joong Ki “đỉnh của chóp”

Chan 17:35 - 04/03/2021

Thể loại phim luật sư luôn rất được các nhà làm phim xứ Hàn ưa chuộng. Hiện tại, khán giả đang đắm chìm trong sức hút của chàng luật sư Vincenzo do Song Joong Ki thủ vai ở bộ phim cùng tên. Trước nhân vật này, thế giới phim ảnh xứ sở kim chi đã cho ra đời rất nhiều chàng luật sư tài giỏi, điển trai và xuất chúng không kém.

Song Joong Ki - Vincenzo

Song Joong Ki được nhận xét là một trong những sao nam “chịu khó” thay đổi hình tượng nhất. Nam diễn viên không ngại hóa thân thành đủ loại nhân vật từ chàng trai lụy tình mà chịu tội thay bạn gái, thanh niên lười biếng đến quân nhân dũng cảm… Mới đây, nam thần lại tiếp tục gây “bão” với hình tượng luật sư trong Vincenzo. 

Vào vai Vincenzo Cassano, con trai nuôi của ông trùm người Ý và là một luật sư đĩnh đạc sau khi trở về Hàn, Song Joong Ki ngay lập tức chiếm toàn bộ trái tim khán giả nhờ phong cách nam tính, lịch lãm với những bộ trang phục chỉn chu. Bên cạnh đó, anh chàng cũng có những khía cạnh hài hước và cách làm việc “không đụng hàng”. Dù chỉ mới chiếu được 4 tập nhưng khí chất lạnh lùng và tính cách quyết đoán, thông minh của nhân vật Vincenzo đã khiến khán giả “chết mê chết mệt”.

>>>> Xem thêm: 5 ông hoàng quảng cáo của Hàn Quốc: Hyun Bin, Lee Min Ho đều xếp dưới mỹ nam này

Ji Chang Wook - Suspicious Partner

Suspicious Partner (Đối Tác Đáng Ngờ) là một trong những bộ phim giúp tên tuổi của Ji Chang Wook “xâm chiếm” các diễn đàn vào năm 2017. Trong phim, Ji Chang Wook vào vai công tố viên - luật sư Noh Jin Wook sở hữu bề ngoài mạnh mẽ, thông minh nhưng lại có EQ thấp, không biết cách thể hiện tình cảm với người mình thương.

Với đặc thù nghề nghiệp, Noh Jin Wook thường xuất hiện cùng phong cách lịch lãm, hình ảnh chỉn chu. Vẻ ngoài đẹp trai cùng với thân hình hoàn hảo, hấp dẫn của Ji Chang Wook đã khiến không ít người “lọt hố", trở thành fan của mỹ nam đa tài này. Trên phim, anh cũng luôn có những suy luận sắc sảo, tìm ra điểm mấu chốt trong các vụ án mình bào chữa và thuyết phục người xem mỗi khi lên tòa. Đây là điểm giúp nhân vật của Ji Chang Wook được yêu thích rầm rộ.

Lee Dong Wook - Touch Your Heart

Khi hóa thân thành thần chết trong Goblin, Lee Dong Wook toát lên thần thái lạnh lùng, khó gần. Trong Life, nam diễn viên lại trở thành bác sĩ tài ba, luôn cố gắng hết mình trong công việc. Đến Touch Your Heart, Lee Dong Wook hóa thân thành một nam luật sư ngoài lạnh trong nóng, một hình tượng rất cuốn hút và luôn là hình mẫu lý tưởng của các cô gái. Vai diễn của Lee Dong Wook trong phim là luật sư Kwon Jung Rok, một người có thành tích cao nhất trong văn phòng luật, tính cách cứng nhắc nhưng cực tốt bụng.

Thay vì thể hiện một hình tượng luật sư cứng nhắc thì nam diễn viên sinh năm 1981 lại biến nhân vật của mình thành người có vẻ ngoài lạnh lùng, bá đạo đúng chuẩn soái ca. Thế nhưng sau khi “va” phải tình yêu với nữ diễn viên hàng đầu showbiz, anh cũng lập tức thay đổi, không kém phần ngọt ngào, chu đáo.

>>>> Tin liên quan: Hyun Bin - Son Ye Jin hẹn hò, 3 "anh Bin" cực phẩm của Kbiz chính thức "sold-out"

Ju Ji Hoon - Hyena

Trong Hyena, Ju Ji Hoon vào vai luật sư Yoon Hee Jae, là người thông minh, có gia thế “khủng”, tài ba nhưng cũng rất tham vọng. Ngoại hình cao lớn, cơ bắp hoàn hảo lột tả sự nam tính của nhân vật. Bên cạnh đó, khuôn mặt góc cạnh của nam diễn viên càng giúp nhân vật trở nên mạnh mẽ, bí ẩn, cuốn hút hơn. 

Dù ban đầu tỏ ra lạnh lùng, cao ngạo nhưng Yoon Hee Jae vẫn không thể thoát khỏi lưới tình với nữ luật sư có xuất phát điểm thấp hơn - Jung Geum Ja (Kim Hye Soo). Cả hai tạo nên một cặp đôi luật sư kỳ lạ đặc biệt nhưng cũng vô cùng thú vị. Ngoài nội dung phim kịch tính, hấp dẫn, Hyena còn khiến khán giả mê mệt bởi tạo hình điển trai của Ju Ji Hoon. Những bộ suit lịch lãm kết hợp cùng thân hình hoàn hảo của nam diễn viên khiến khán giả không thể rời mắt.

Park Hyung Sik - Suits

Vai diễn Go Yeon Woo trong Suits được coi là cột mốc để Park Hyung Sik “lột xác”, thoát khỏi những hình tượng mỹ nam đẹp hơn hoa, tính cách hài hước có phần trẻ con trong các bộ phim trước đó. Go Yeon Woo là một thiên tài trẻ, sống tình cảm, mạnh mẽ nhưng vì hoàn cảnh gia đình nên không thể theo đuổi ước mơ. 

Dù nghèo hơn so với những nhân vật trước đây nhưng mỹ nam họ Park vẫn điển trai và lịch lãm trong những bộ trang phục vest đặc trưng nghề nghiệp. Ngoài ra, những pha tranh luận thông minh của nam diễn viên sinh năm 1991 trong phim cũng được khen ngợi hết lời. Park Hyung Sik đã chứng minh bản thân không chỉ hợp với những vai diễn nhí nhố, anh cũng có thể rất nghiêm túc, rất chuyên nghiệp và hoàn toàn trở thành một chàng trai trưởng thành đáng tin cậy.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.