x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

5 phim truyền hình siêu nhiên đáng xem nhất của xứ sở Kim Chi

SEIZEDIX 07:15 - 24/07/2021

Thể loại siêu nhiên luôn là một mảnh đất màu mỡ mà bất kỳ nhà làm phim nào cũng muốn khai thác, nhưng không phải ai cũng làm thành công. Theo cảm nhận của mình, những năm gần đây, màn ảnh nhỏ Hàn Quốc đã bắt đầu thu về thành công lớn với các loạt phim truyền hình siêu nhiên. Dưới đây là 5 bộ phim siêu nhiên Hàn mà mình thấy đáng xem nhất và muốn giới thiệu tới các bạn.

The School Nurse Files (2020)

Đây là một trong những loạt phim truyền hình Hàn Quốc “kỳ lạ” nhất mà bản thân mình từng xem. Bộ phim theo chân Ahn Eun Young - một y tá có khả năng nhìn thấy những ham muốn, cảm xúc và linh hồn của con người dưới dạng "thạch" với đủ hình dạng khác nhau, có cả nguy hiểm và quái dị. Sau này, cô được bổ nhiệm làm y tế trong một trường trung học và gặp Hong In Pyo - một người đàn ông có khả năng đặc biệt có thể bảo vệ bản thân khỏi sự tấn công của “thạch”.

The School Nurse Files Korean Web Series Streaming Online Watch on Netflix
The School Nurse Files' Netflix Review: Stream It Or Skip It?
First Look: 'The School Nurse Files' is delirious fun wrapped up in dark  comedy

Mystic Pop-Up Bar (2020)

Nếu bạn thích Hwang Jung Eum trong các phim nổi tiếng như She Was Pretty,... như mình thì đây chính là series mà bạn cần xem bây giờ. Mystic Pop-up Bar kể câu chuyện về một quán bán đồ uống ngoài trời vô cùng bí ẩn, được quản lý bởi một cô gái xấu tính Weol Ju (Hwang Jung Eum), một nhân viên bán thời gian ngây thơ Han Kang Bae (Yook Sung Jae) và cựu thám tử Gwi (Choi Won Young). Ba người này đã cùng hợp tác để giải quyết những vấn đề mà khách hàng của họ gặp phải.

Mystic Pop-up Bar (2020) - Quán Rượu Di Động Bí Ẩn - Chơn Linh
Xem Phim "Quán Bar Di Động Bí Ẩn" | Vietsub/Thuyết Minh
K-Drama Review: "Mystic Pop-Up Bar" Tasks A Hilarious Trio To Settle  Grudges In Fantastical Journeys

Sweet Home (2020)

Như thường lệ, Song Kang tiếp tục được Netflix trao mặt gửi vàng trong một dự án lớn, và lần này là Sweet Home. Chuyển thể từ webtoon cùng tên, bộ phim theo chân hành trình cô độc của nam sinh Cha Hyun Soo (Song Kang) - sống ích kỷ và tỏ ra chán ghét cuộc sống ngoài xã hội. Biến cố bắt đầu xảy ra khi cậu phát hiện ra những sinh vật đáng sợ đang tồn tại và ám ảnh mình.

Sweet Home: Thế giới ma quái | Trang web chính thức của Netflix
Cặp đôi mỹ nam Song Kang - Lee Do Hyun của Sweet Home: Trong phim ghét nhau  ra mặt, ngoài đời lại "anh anh em em"
Nên hay không nên xem Sweet Home: Phim chuyển thể Webtoon nhận nhiều tranh  cãi của Netflix?

The Uncanny Counter (2020-2021)

Nếu được kể một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc trên Netflix trong năm 2020-2021, mình chắc chắn sẽ chọn bộ phim này. The Uncanny Counter kể về một nhóm người vô cùng kỳ lạ, ban ngày thì bán mì như bao nhân viên bình thường, ban đêm thì bắt đầu hành trình diệt quỷ vô cùng thú vị.

Giải mã phim The Uncanny Counter (2020) - Chơn Linh
5 Reasons To Watch Netflix's The Uncanny Counter - Chingu to the World

>>>Xem thêm: Park Seo Joon, Cha Eun Woo và hội mỹ nam Hàn như nguyên mẫu bước ra từ truyện tranh

Doom At Your Service (2021)

Nếu bạn đã từng một lần say đắm với Goblin, chắc chắn bạn sẽ yêu thích bộ phim này giống như mình. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về người đàn ông kỳ lạ khiến mọi thứ tan biến chỉ bằng một cái chạm - Myul Mang (Seo In Gul). Cuộc sống của Myul Mang vô tình bị thay đổi khi Tak Dong Kyung (Park Bo Young) xuất hiện.

4 Lessons On Love From Episodes 7-8 Of “Doom At Your Service” » GossipChimp  | Trending K-Drama, TV, Gaming News
Doom at Your Service' Episode 14: Seo In Guk Spends His Remaining Time with  Park Bo Young | KDramaStars

>>>Xem thêm: Seo In Guk được mời đóng phim mới, tái xuất "thần tốc" sau Kẻ Hủy Diệt

Nếu đã chán ngấy những bộ phim thuộc thể loại tình cảm đơn thuần, hãy cũng thử thêm nhiều thể loại phim mới nhé. Bên trên chỉ là số ít bộ phim siêu nhiên của Hàn Quốc mà mình yêu thích. Vẫn còn rất nhiều loạt phim khác đáng xem nhưng theo mình, hãy cùng thưởng thức 5 cái tên ở trên trước nhé!

*Bài viết của SeizeDix gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.