x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm phim Kbiz: Kẻ Hủy Diệt rating chạm đáy ở tập 15; Yoo Jung trở lại

Trà Xanh 15:55 - 29/06/2021

Hôm nay thị trường phim ảnh Kbiz sôi động lắm nhé. Phim mới sắp quay, phim đang chiếu, phim sắp hết đều có đủ cả. Cùng tôi dạo một vòng xem có gì hay ho hấp dẫn nhé.

Tiffany lấn sân sang mảng phim truyền hình, đóng cùng Song Joong Ki?

Có lẽ mọi người cũng như tôi, đều xôn xao trước thông tin này lắm. Cô nàng Tiffany đã nối gót hội chị em trong SNSD bén duyên với phim ảnh rồi. Theo truyền thông Hàn đưa tin, Tiffany sẽ đóng vai con gái nhà tài phiệt trong bộ phim Chaebol Family’s Youngest Son mà Song Joong Ki và Shin Hyun Bin đang thảo luận tham gia. Phim kể câu chuyện về một người đàn ông hơn 10 năm cống hiến cho một gia đình tài phiệt nhưng rồi sau đó lại bị hãm hại qua đời. Sau đó, người này đã tái sinh trở thành con trai út trong gia đình đó và bắt đầu trả thù.

Theo thông tin cho biết, tuy chỉ là vai phụ nhưng Tiffany đã được “đo ni đóng giày” cho vai diễn cô con gái út người Mỹ gốc Hàn của gia đình tài phiệt trong phim. Ngoài xuất thân nhân vật quá đúng với trường hợp của Tiffany thì chuyện có thể được hợp tác cùng Song Joong Ki cũng là một điều đáng mừng cho việc khởi nghiệp diễn xuất của cô. Phim dự kiến sẽ khởi quay trong nửa cuối năm nay. Cùng tôi chờ xem dàn cast sẽ còn có những cái tên đình đám nào nữa nhé.

Kẻ Hủy Diệt lại nhận rating thấp nhất ở tập 15, chỉ còn 1 tập mà mọi thứ quá ảm đạm

Cô nàng Tak Dong Kyung và anh Diệt ngoài lạnh trong nóng của tôi đã trở về bên nhau khá êm đềm rồi. Anh Diệt cũng trở thành con người rồi đấy, có vẻ tôi đã có chút hy vọng về một cái kết đẹp cho hai nhân vật khổ mệnh này rồi. Ấy thế nhưng nhìn sang rating phim thì tôi lại phải thở dài một tiếng ngao ngán. Dù đã tới tập 15, tức là vào phần cuối phim rồi, thường các tác phẩm sẽ bứt phá lắm khi vào giai đoạn ấy, vậy mà rating tập này của Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi lại chỉ đạt 2.334%, quan trọng hơn nữa là chỉ số này là thấp nhất trong suốt 15 tập phim đã qua luôn đấy. Có lẽ hy vọng của tôi dành cho việc khán giả sẽ quay lại với phim nhiều hơn ở phần cuối nên dập tắt tại đây thôi, buồn cho cặp đôi chính nhiều chút.

 >> Xem thêm: Song Joong Ki và nhóm nhạc thần tượng do anh lập ra từ các vai diễn

Hyeri và Jang Ki Yong báo hiệu nửa sau My Roommate Is A Gumiho sẽ cực ngọt ngào, lãng mạn

My Roommate Is A Gumiho cũng đang là bộ phim rất được yêu thích và tôi cũng đang xem phim này. Dù chỉ là mô tuýp tình yêu giữa người và yêu tinh như bao phim trước, nhưng phản ứng hóa học của Hyeri và Jang Ki Yong quá tốt nên tôi thấy phim rất đáng yêu, đáng xem. Ngay cả hai diễn viên chính cũng cảm nhận được sự yêu mến của khán giả dành cho mình. Jang Ki Yong không giấu được niềm vui mà chia sẻ: “Tôi hơi xấu hổ nhưng thực sự thấy biết ơn và hạnh phúc. Những người quanh tôi nói với tôi rằng bộ phim đang nhận được phản hồi tích cực, vì vậy những ngày này tôi rất vui. Tôi sẽ cố gắng để thể hiện tốt hơn nữa trong tương lai”.

Nói về phản ứng hóa học với Hyeri, anh chàng cũng không ngại khen ngợi cô bạn diễn của mình: “Nhờ diễn xuất tuyệt vời của Hyeri mà chúng tôi đã có thể tạo ra sức mạnh tổng hợp và phản ứng hóa học tốt đến vậy. Ngoài ra, tôi nghĩ sức mạnh của kịch bản là yếu tố rất quan trọng, Ngay từ lần đầu đọc kịch bản tôi đã nghĩ tất cả mối quan hệ của các nhân vật đều rất thú vị và đa chiều”.

Nửa đầu của tác phẩm đã ra mắt khá thuận lợi và nhận phản hồi tốt từ khán giả, nửa sau phim cũng hứa hẹn sẽ còn hấp dẫn hơn nữa. Jang Ki Yong chia sẻ: “Với việc Shin Woo Yeo cuối cùng cũng đã nhận ra tình cảm dành cho Lee Dam, sẽ có nhiều cảnh ngọt ngào của cặp đôi hơn nhiều đấy. Mối tình lãng mạn sâu sắc của họ sẽ khiến người bật cười thích thú cho đến phút cuối cùng”. Hyeri cũng nói thêm: “Lee Dam và Shin Woo Yeo chỉ mới bắt đầu câu chuyện tình yêu nhưng có rất nhiều chuyện họ sẽ phải cùng nhau giải quyết để anh ấy có thể trở thành con người. Lee Dam sẽ tiếp tục đứng trước ngã ba đường số phận với hai chàng trai. Hy vọng khán giả sẽ xem Lee Dam và tình đầu của cô ấy Shin Woo Yeo tìm thấy tình yêu đích thực của mình tới tận phút cuối”.

Thấy hai diễn viên nói thế này là tôi yên tâm nửa sau phim cũng sẽ vô cùng đáng yêu và kịch tính rồi. Chỉ cần cặp chính bên nhau bình yên, cùng chiến đấu với sóng gió là tôi sẽ chấp nhận mọi thử thách mà hai người gặp phải. Cùng đón xem My Roommate Is A Gumiho mỗi tuần cùng tôi nhé.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Mine kết thúc với rating cao nhất; Go Min Si lên VOGUE

Kim Yoo Jung - Nam Da Reum hợp tác trong phim kinh dị mới của Netflix

Hai ngôi sao trẻ cực hot hiện nay Kim Yoo Jung và Nam Da Reum đã hợp tác cùng nhau trong bộ phim Đêm Thứ 8 của Netflix, một tác phẩm kinh dị mới sẽ ra mắt trên ứng dụng này. Trong phim Yoo Jung sẽ hóa thân thành cô gái luôn che giấu bí mật động trời, còn Nam Da Reum sẽ là một nhà sư trẻ. Vai diễn này là một cuộc thử thách rất lớn với cả hai ngôi sao đang lên này, tuy đã có kinh nghiệm diễn xuất từ nhỏ nhưng thể loại kinh dị tâm lý luôn có một mức độ khó tương đối lớn với các diễn viên. Tôi rất chờ đợi vào diễn xuất và sự thể hiện của hai cái tên này, bởi Yoo Jung thì đã quá quen và quá giỏi rồi, Nam Da Reum cũng là chàng mỹ nam trẻ đầy triển vọng, có cả ngoại hình lẫn tài năng. Phim sẽ chính thức có mặt trên Netflix từ ngày 2 tháng 7 tới, chờ xem nhé.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.