x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

5 sao nữ Cbiz quyết không đóng cảnh hôn: Hàn Tuyết ỷ vào gia thế

Hóng hớt Cbiz 07:17 - 01/10/2021

Trong những bộ phim truyền hình - điện ảnh, vì tình tiết yêu cầu nên diễn viên diễn cảnh thân mật như ôm hôn là chuyện thường như cơm bữa. Cũng vì yêu cầu và đạo đức nghề nghiệp nên diễn viên không thể không thực hiện các cảnh quay như thế. Dù vậy, Hóng Hớt Cbiz chợt phát hiện, có một số nữ diễn viên trước giờ chưa từng quay cảnh hôn đấy các bạn! Họ là ai, hãy cùng mình tìm hiểu xem nhé!

Côn Lăng

Côn Lăng - nữ diễn viên, người mẫu nổi tiếng người Trung Quốc chính thức bước chân vào giới giải trí từ năm 2008 với hàng loạt vai diễn tạo nên tên tuổi. Thế nhưng giờ đây, khi nhắc đến Côn Lăng, mình thấy đa phần người ta chỉ nhớ đến cô trong vai trò, danh xưng là bà xã của “thiên vương” Châu Kiệt Luân mà thôi.

Mình được biết, sau khi kết hôn với Châu Kiệt Luân, Côn Lăng đã từ chối tất cả những cảnh quay thân mật vì sợ chồng ghen. Cho dù có thì cũng chẳng ai dám quay cảnh như thế với vợ của Thiên Vương cả. Chưa kể, Châu Kiệt Luân là người yêu thương, nâng niu bà xã như nâng trứng, sao nỡ nhìn vợ mình hôn người khác được.

Đổng Khiết

Đổng Khiết từng là nữ minh tinh gắn liền với hình tượng “băng thanh ngọc khiết” (trong sáng, đơn thuần, thuần khiết). Cô sở hữu ngoại hình và khí chất xuất chúng, được mọi người biết đến với hàng loạt vai diễn tạo nên tên tuổi trong Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài, Kim Phấn Thế Gia…

Trước khi hình tượng sụp đổ vì scandal ngoại tình, Đổng Khiết từng tuyên bố cô là người không sợ những cảnh quay nóng bỏng và cô nói được làm được. Nhưng sau đó vì lùm xùm ấy nên không nam diễn viên nào dám hợp tác, diễn vai người yêu với cô cả. Mặc dù vậy thì mình vẫn thấy thích Đổng Khiết đóng phim, giống như nhân vật Phú Sát Hoàng Hậu trong Hậu Cung Như Ý Truyện của cô, trong hiền có ác, trong ác có thiện lương. Nếu so sánh giữa hai phim với hai nhân vật này thì mình vẫn thích Dung Âm của Đổng Khiết hơn là Tần Lam của Diên Hi Công Lược. 

Lý Vũ Xuân

Lý Vũ Xuân chủ yếu hoạt động trong giới ca đàn, những ca khúc do cô trình bày vang danh khắp nơi, danh tiếng tăng cao không ngừng. Dù vậy, cô nàng cũng thỉnh thoảng tham gia vào một số tác phẩm truyền hình, điện ảnh.

Thế nhưng, kể từ khi debut đến nay, Lý Vũ Xuân luôn xuất hiện với tạo hình tóc ngắn, đi theo phong cách trung tính nên rất khó tạo cảm xúc cho bạn diễn nam trong các cảnh quay tình cảm, không ai muốn tạo chemistry với cô nàng trông còn menly hơn cả mình nhỉ? Nhưng mình tò mò rằng, liệu có một ngày nào đó, Lý Vũ Xuân làm một cú đột phá để đời hôn bạn diễn nam ngay trước mặt khán giả không ta? Lúc đó chấn động hotsearch luôn.

Hàn Tuyết

Theo Hóng Hớt Cbiz được biết, Hàn Tuyết là nữ diễn viên tương đối bảo thủ và kỹ tính lắm đấy, dù cho cô đã lăn lộn trong giới giải trí nhiều năm như vậy nhưng ít khi xuất hiện scandal, tin đồn tình cảm. 

Có lẽ vì xuất thân trong gia đình có truyền thống quân đội - ông nội từng là đại tướng quân, gia thế, bối cảnh hùng hậu nên Hàn Tuyết luôn đặt ra quy tắc cho mình: “Không nhận phim có cảnh hôn”. Một người có gia thế hiển hách như Hàn Tuyết khiến người trong giới cũng chẳng dám đắc tội với cô. 

Nếu Hàn Tuyết không muốn đóng cảnh hôn thì ai mà ép nữ diễn viên cho được. Vả lại, có những bộ phim, nam nữ chính có tình cảm với nhau, tạo ra từ ánh mắt, thái độ cử chỉ chứ không phải cứ hôn là có chemistry đâu. Đôi khi mình cho rằng, không cần nhau mà vẫn chứng minh và làm cho người xem tin rằng họ đang yêu nhau, thì mới giỏi đó chứ. 

Hóng Hớt Cbiz thật sự rất khâm phục những nữ diễn viên như Côn Lăng, Hàn Tuyết… luôn cho thấy mình là người “tâm bất dính giữa dòng đời vạn thính”. Nhưng xét về khía cạnh đạo đức nghề nghiệp thì thái độ của họ có đủ tận tâm với sự nghiệp diễn xuất hay chăng, thì mình thấy nhiều khán giả lên án họ kém chuyên nghiệp á. 

Mà thôi kệ đi, họ đưa ra yêu cầu vậy, đạo diễn chịu được thì mời, không thì nên né ra để tìm người khác. Giới giải trí Hoa Ngữ cũng đâu phải chỉ có nhiêu đây diễn viên! Đây cũng là một thử thách lớn cho đạo diễn để nếu diễn viên không hôn bạn diễn mà vẫn thể hiện được tình yêu nồng nàn thì chẳng phải ekip quá đỉnh rồi sao?

Còn bạn đánh giá như thế nào về quy tắc "không bao giờ đóng cảnh hôn" của những nữ diễn viên này, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Chung Hán Lương: Từ nam thần vạn người mê giờ chới với vì hết thời!

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.