x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

5 sao nữ suýt vào vai chính ở The Hunger Games: Có cả ngôi sao Marvel

SEIZEDIX 09:25 - 01/04/2022

Tiểu thuyết The Hunger Games ra mắt lần đầu tiên vào năm 2008, nhanh chóng nhận được những nhận xét tích cực từ cả giới phê bình lẫn độc giả. Sau bốn năm tung hoành ở nhà sách, bộ truyện này chính thức được đưa lên màn ảnh rộng vào 2012 và khép lại vào cuối năm 2015. Thành công của cả tiểu thuyết lẫn bom tấn chuyển thể đã giúp Katniss Everdeen trở thành nhân vật được yêu thích, đưa Jennifer Lawrence lên đỉnh cao danh vọng chỉ trong một vài năm. 

Thế nhưng, nữ diễn viên lại không phải là lựa chọn đầu tiên của nhà sản xuất cho vai diễn đình đám này. Hãy cùng mình điểm danh những sao nữ suýt đóng chính trong The Hunger Games nhé.

Emma Roberts

Có xuất phát điểm là cháu gái của Julia Roberts (nữ diễn viên từng đóng chính trong Notting HillPretty Woman, Wonder,…),  Emma Roberts khiến nhiều người ngưỡng mộ khi khẳng định được tài năng của mình qua vai diễn Addie Singer trong loạt phim Unfabulous ra mắt vào đầu những năm 2000. Nữ diễn viên sau đó cũng xuất hiện trong phần thứ 4 của thương hiệu phim kinh dị đình đám Scream và có cơ hội hợp tác với nhiều tên tuổi lớn của Hollywood trong We're the Millers.

Dù có kinh nghiệm trong diễn xuất và thuộc gia đình có tiếng trong làng giải trí, Emma Roberts vẫn không để lọt mất vai Katniss Everdeen vào tay đồng nghiệp.

Abigail Breslin

Ngay từ khi còn trẻ, Abigail Breslin đã gây ấn tượng cực mạnh khi nhận được đề cử Oscar cho vai diễn trong bộ phim Little Miss Sunshine, có cơ hội đóng chung với những tên tuổi lớn như Alan ArkinSteve Carell. Nữ diễn viên cũng đóng vai chính trong bộ đôi phim hài về hậu tận thế mang tên  Zombieland. Vai diễn trong bộ phim này đã giúp tên tuổi của cô được rất nhiều người biết tới.

Được biết, Abigail Breslin ban đầu là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho vai Katniss, nhưng nữ diễn viên lại kém Jennifer Lawrence tận 6 tuổi. Và thay vì lựa chọn một gương mặt trẻ, nhà sản xuất đã quyết định chọn một nữ chính trưởng thành hơn.

Saoirse Ronan

Giống như Abigail Breslin, Saoirse Ronan cũng dấn thân vào lĩnh vực điện ảnh từ khá sớm trong bộ phim Atonement - vai diễn đã giúp cô nhận đề cử OscarSau đó, nữ diễn viên trở thành “con cưng” của đạo diễn Greta Gerwig, đóng vai chính trong loạt bom tấn được giới phê bình đánh giá cao như Ladybird Little Women

Lúc The Hunger Games bắt đầu chiêu mộ diễn viên, Saoirse Ronan chỉ mới 16 và như mình đã nói ở trên, nhà sản xuất mong muốn một Katniss lớn tuổi, là một người từng trải và có khả năng miêu tả được cuộc chiến tranh tâm lý của nhân vật.

Hailee Steinfeld

Bước đột phá trong sự nghiệp của Hailee Steinfeld đến từ bộ phim True Grit ra mắt vào năm 2010, mang về cho cô một đề cử Oscar ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. Mặc dù có thể có một sự nghiệp thành công và rực rỡ hơn nếu nhận được vai chính trong The Hunger Games, thế nhưng rõ ràng ngôi sao nữu này không cần phải tiếc nuối về cơ hội này. 

Ngôi sao Marvel từng xuất hiện trong loạt phim Hawkeye chia sẻ với The Independent rằng cô không hối hận khi đánh mất vai Katniss vào tay đồng nghiệp.

Emily Browning

Trước khi đi thử vai chính cho The Hunger Games, Emily Browning đã đánh mất cơ hội tham gia một dự án phim đình đám khác cũng chuyển thể từ tiểu thuyếtNgôi  sao của Sucker Punch đã là lựa chọn đầu tiên của Stephanie Meyer cho vai Bella Swan trong loạt phim Chạng Vạng, trước khi vai diễn này thuộc về Kristen Stewart. Nữ diễn viên thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn năm 2011 rằng cô chưa bao giờ đọc bộ ba tiểu thuyết The Hunger Games của Suzanne Collins trước khi đi thử vai.

>>>Xem thêm: Lời giải thích của Marvel về việc Hawkeye Clint Barton bị khiếm thính

Dù không thể vào vai chính trong loạt phim The Hunger Games đình đám, thế nhưng những ngôi sao nữ trên vẫn có một sự nghiệp vô cùng thành công và đáng mơ ước. Mình mong rằng họ sẽ tiếp tục có thêm nhiều vai diễn lớn trong tương lai và đóng góp nhiều hơn cho môn nghệ thuật thứ 7.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.