x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Top những cảnh hôn bất ngờ, hoàn toàn không có trên kịch bản

Bắp 19:08 - 29/08/2021

Lịch sử điện ảnh và truyền hình với vô vàn những cảnh hôn khó quên. Hầu hết những cảnh quay này đều được lên kế hoạch cẩn thận từ trước, để mọi thứ có thể diễn ra suôn sẻ. Bắp thấy những nụ hôn ngoài đời thường rất vụng về, nhưng trong phim, chúng lại hoàn hảo. Gió hiu hiu thổi, không một sợi tóc nào vướng víu. Nhưng có một số trường hợp trong đó một nụ hôn không được lên kế hoạch giữa hai nhân vật và nó diễn ra một cách tự nhiên trong quá trình quay. 

Tất cả những nụ hôn mà Bắp nêu dưới đây đều không nằm trong kế hoạch ban đầu của kịch bản, nhưng sau khi diễn ra, chúng ngay lập tức được đạo diễn đưa vào bản dựng phim cuối cùng.

1. Jennifer Lawrence và Amy Adams trong American Hustle

Trong American Hustle, Jennifer Lawrence và Amy Adams vào vai một cặp phụ nữ có mâu thuẫn với nhau. Lawrence đóng vai vợ của nhân vật của Christian Bale, trong khi Adams đóng vai tình nhân và là đồng phạm của anh ta. Khi chỉ có cả hai ở cùng nhau, năng lượng của họ bùng nổ. Một cuộc tranh cãi gay gắt trong phòng tắm và đỉnh điểm là một nụ hôn bất ngờ, một nụ hôn mà Adams đã tự nghĩ ra. 

Tôi đã nảy ra ý tưởng, nhưng cô ấy đã thực hiện nó theo một cảm giác hoàn toàn bị thúc đẩy bởi tính cách nhân vật,” Adams nói trong một cuộc họp báo cho bộ phim, thông qua Entertainmentwise. “Nó không chỉ giống như một khoảnh khắc mà hai cô gái sắp hôn nhau trên màn ảnh – nó thật sự xúc động". Cảnh quay là một trong những cảnh nổi bật trong bộ phim lấy bối cảnh thập niên 70 này.

2. Indira Varma và Gemma Whelan trong Game of Thrones

Những ai đã xem Game of Thrones sẽ nhớ về cảnh “hôn hít” giữa Ellaria Sand và Yara Greyjoy. Tuy nhiên, các nhân vật đáng lẽ không có chi tiết này trong kịch bản. Các nữ diễn viên đứng sau vai diễn, Indira Varma và Gemma Whelan, đều nảy ra ý tưởng để Ellaria và Yara hôn nhau. 

Đó dường như là điều chúng tôi nên làm. Cảnh quay giữa hai chúng tôi đã dẫn dắt đến chi tiết này. Nó lúc đầu chỉ là một sự tán tỉnh qua lại, và sau đó nó trở nên nồng cháy hơn, nên chúng tôi quyết định làm điều đó vì nó có vẻ đúng với diễn biến tâm lý,” Whelan nói với Entertainment Weekly. 

3. Woody Harrelson và Elizabeth Banks trong The Hunger Games

Đôi khi, các diễn viên ‘âm mưu’ cùng nhau để tăng thêm chiều sâu cho mối quan hệ giữa các nhân vật của họ - bất kể là điều đó có trong kịch bản hay không. Đó là những gì đã xảy ra với Woody Harrelson và Elizabeth Banks trên phim trường The Hunger Games: Mockingjay – Phần 2

Nụ hôn giữa Haymitch Abernathy và Effie Trinket là ý tưởng của các diễn viên và đạo diễn Francis Lawrence đã đồng ý với nó. “Chúng tôi đã lên kế hoạch cho khoảnh khắc đó. Woody Harrelson và tôi đã thực hiện khoảnh khắc đó, điều đó không được viết ra trong kịch bản, chúng tôi đã ứng biến cảnh đó", Banks nói với HuffPost:"Chúng tôi quyết định làm điều đó và đạo diễn nói: "Tôi thích nó. Hãy diễn lại lần nữa nào.

4. Mark Hamill và Carrie Fisher trong Star Wars: The Last Jedi

Đây không phải là một nụ hôn lãng mạn, nhưng nó đã trở thành một trong những cảnh quay đáng nhớ nhất của Star Wars: The Last Jedi. Khoảnh khắc xảy ra giữa Luke (Mark Hamill) và Leia Skywalker (Carrie Fisher), khi Luke đang nói lời tạm biệt cuối cùng với em gái của mình. 

Anh nhẹ nhàng hôn lên trán cô, cử chỉ này càng trở nên ý nghĩa hơn sau khi Fisher qua đời. “Tôi không hề có dự định trước và tự hỏi,“ Tôi có thể làm điều này không? ”Ý tôi là, trong cảnh quay - tôi không biết liệu chúng tôi có cần diễn tập nó hay không, nhưng rồi nó chỉ xảy ra như thế,” Hamill nói với Entertainment Tonight. “Tôi đã đứng dậy và rồi họ cảm thấy cảnh hôn trán đó quá cảm xúc. Họ nói, "Không, làm lại lần nữa đi." Và chúng tôi đã lại làm cảnh quay đó lần thứ hai, và như tôi đã nói, nó chỉ là sự ngẫu hứng."

5. KJ Apa và Casey Cott trong Riverdale

Casey Cott đến Riverdale trong vai Kevin Keller, nhân vật đồng tính công khai đầu tiên của bộ phim. Trong một cảnh quay, Cott biểu diễn đoạn nhạc kịch từ tác phẩm Hedwig And The Angry Inch, trong cảnh này Hedwig sẽ tiến đến khán giả và hôn ai đó trong đám đông. Cott đã chọn KJ Apa, người đóng vai Archie, làm mục tiêu. 

Cott nói với TV Insider: “Tôi đã hôn một cái vào má anh ấy, rồi đến cảnh quay tiếp theo, tôi cũng làm điều tương tự và anh ấy quay mặt lại và chúng tôi đã ‘môi kề môi" Và sau đó, chúng tôi đã nói rằng: "Đây chính xác là những gì nên diễn ra. Cảnh này thật hoàn hảo và tôi thực sự vui mừng vì nó đã thành công".

6. Max Greenfield và Jake Johnson trong New Girl

Trong bộ phim sitcom New Girl của Fox, Max Greenfield và Jake Johnson vào vai Schmidt và Nick, một cặp bạn cùng phòng có tính cách khác nhau nhưng vô cùng thân thiết. Trong mùa đầu tiên, Greenfield đã ngẫu hứng hôn Johnson để gây cười. Mọi chuyện diễn ra tốt đẹp đến mức các nhà biên kịch tiếp tục “đặt hàng” nụ hôn của Schmidt-và-Nick trong suốt các mùa phim như một yếu tố hài hước. 

Tôi đã được Max hôn nhiều nhất trong hai mùa so với bất kỳ cô gái nào mà tôi từng hẹn hò” - Johnson nói trên On Air với Ryan Seacrest. Những nụ hôn, mặc dù không có bất kỳ lãng mạn nào, nó chỉ là nụ hôn tình bạn của Schmidt và Nick như những người bạn cùng phòng, những người sẵn sàng chia sẻ mọi thứ - thậm chí cả đôi môi.

Rõ ràng có những nụ hôn được tính toán trước trong kịch bản, nhưng có những cái vô cùng bất ngờ mà lại đầy cảm xúc nhỉ? Bắp cho rằng các nụ hôn sẽ thể hiện được tình cảm của nhân vật và truyền đạt chung cho người xem. Trong số này, Bắp nhớ mãi nụ hôn của Luke và Leia trong Star Wars: The Last Jedi. Nó quá cảm xúc khiến Bắp nổi hết da gà, và quan trọng là sau này nữ diễn viên Carrie Fisher đã qua đời nên càng khiến phân cảnh đó trở nên ý nghĩa với mình.

>>>Xem thêm: The Suicide Squad: Một bộ phim siêu anh hùng đậm chất James Gunn

Bài viết được Bắp gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.