x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những vai diễn làm nên tên tuổi nam thần “hệ thực lực” Ji Hyun Woo

Bingsu 19:01 - 02/10/2021

Là một bộ phim truyền hình mới toanh của Hàn Quốc, Young Lady and Gentleman (Thiếu Nữ Và Quý Ông) đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các khán giả yêu phim tại Hàn cũng như các quốc gia.

Ngoài nội dung độc đáo là câu chuyện tình ngọt ngào giữa một doanh nhân thành đạt và một cô gia sư trẻ trung thì điều khiến mình quan tâm hơn cả là dàn diễn viên thực lực gồm: Ji Hyun Woo, Lee Se Hee Kang Eun Tak. Trong đó đáng chú ý hơn cả là sự góp mặt của “nam thần kẹo ngọt” Ji Hyun Woo. Phim gồm 16 tập, lịch chiếu phim và link Vietsub có thể xem tại KBS2 nhé các bạn.  

Trong phim, Ji Hyun Woo thủ vai Lee Young Kook là một chủ tịch công ty giàu có, đẹp trai, góa vợ và có ba đứa con. Lee Young Kook đã phải lòng cô gia sư xinh đẹp và trẻ trung Park Dan Dan (Lee Se Hee). Young Lady and Gentleman sẽ là một câu chuyện tình lãng mạn diễn ra giữa một quý ông giàu có và một cô gái trẻ nghèo. Cả hai đều cố gắng tìm kiếm hạnh phúc cho bản thân và bù trừ cho những thiếu sót của đối phương.

Trong thời gian chờ đợi những tình tiết hấp dẫn do vai diễn của Ji Hyun Woo mang lại, cùng mình điểm lại những vai diễn làm nên tên tuổi của nam diễn viên nhé.

>>> Xem thêm: Loạt vai diễn làm nên tên tuổi “mỹ nam vạn người mê” Kim Min Jae

1. Chàng học giả xuyên không trong Queen In Hyun’s Man (2012)

Queen In Hyun's Man (Lá Bùa Hộ Mệnh) là câu chuyện tìm lại chính mình của học giả Kim Boong Do (do Ji Hyun Woo thủ vai). Kim Boong Do đã trải qua sự sai lệch về thời gian từ thời đại Chosun (thế kỷ 17) đến năm 2012. 

Trong cuộc hành trình của mình, Kim Boong Do đã phải lòng Choi Hee Jin (Yoo In Na). Choi Hee Jin đóng vai Nữ hoàng In Hyun Cho một bộ phim truyền hình khiến Boong Do nhầm tưởng là Nữ hoàng In Hyun thật sự.

Mình cho rằng, Queen In Hyun's Man là bộ phim đã giúp sự nghiệp của Ji Hyun Woo nhanh chóng thăng hoa. Đồng thời bộ phim này đã “se duyên” cho Ji Hyun Woo và Yoo In Na ngoài đời. Tuy nhiên 2 năm sau khi bộ phim phát sóng cặp đôi cũng đường ai nấy đi.

2. Người vô tình phát hiện ra những sai phạm của nhà chính trị trong True Fiction

True Fiction xoay quanh buổi đi chơi của Kyeong Seok (Oh Man Seok) - một chính trị gia trẻ tuổi đầy tham vọng và tiến thân nhờ dựa vào vai vế của bố vợ. Tuy nhiên Kyeong Seok vẫn ngoại tình với cô bạn cùng lớp của vợ mình ngày trước. Vụ “mèo mả gà đồng” bị Soon Tae (Ji Hyun Woo) bắt gặp.

Sau khi phát hiện ra sai phạm của nhà chính trị gia, Soon Tae đã bắt đầu chuẩn bị kế hoạch kỹ càng để trừng phạt ông Lee vì những hành động sai trái.

Dù vai diễn trong True Fiction khá “nặng đô” khi phải thể hiện nhiều tầng cảm xúc nhưng mình thấy Ji Hyun Woo đã bộc lộ hoàn hảo vai diễn một gã bê tha hận đời với loạt biểu cảm chân thực.

>>> Xem thêm: Dàn sao Hàn "vụt sáng sau 1 đêm" nhờ tài lăng xê của "ông lớn" Netflix

3. Là siêu trộm trong Bad Thief, Good Thief (2017)

Bad Thief, Good Thief (Siêu Trộm) xoay quanh một băng trộm tinh quái chuyên tẩu tán tài sản của một tổ chức bí mật, nơi thế lực ngầm đang tham nhũng, thao túng nền kinh tế và cả chính trị của Hàn Quốc. Và Ji Hyun Woo là một trong số đó. 

Nhóm siêu trộm là những người sống theo nguyên tắc ngay cả khi lớn lên nghèo khó. Mỗi người đều nỗ lực để cuộc sống trở nên tốt hơn. Trong tác phẩm này Seohyun (SNSD) là người tình màn ảnh của anh. Trong vai Jang Dol Mok, Ji Hyun Woo đã thể hiện xuất sắc cả cảnh hành động và lãng mạn. Nếu là fan của những bộ phim hành động xen lẫn lãng mạn thì đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đó.

4. Chàng bác sĩ điển trai trong Lonely Enough To Love (2020)

Là một bộ phim hoàn hảo cho những kẻ yêu thì yêu không yêu thì yêu, Lonely Enough To Love (Không Thích Hẹn Hò Nhưng Sợ Cô Đơn) do đài MBC phát hành đánh dấu sự trở lại của nàng cháo Kim So Eun. 

Bộ phim là câu chuyện tình lãng mạn và ngọt ngào giữa nhà văn ngôn tình (Kim So Eun) và chàng bác sĩ tâm thần điển trai Cha Kang Woo (do Ji Hyun Woo thủ vai). Cả hai từng bị những tổn thương trong quá khứ nên họ đều sợ yêu và sợ quan tâm tới người khác. Việc vô tình trở thành hàng xóm đã giúp tình yêu nảy nở giữa hai trái tim cằn cỗi.

Trong vai bác sĩ tâm thần điển trai và tài năng Cha Kang Woo, Ji Hyun Woo đã xuất sắc thể hiện hình ảnh một chàng trai quyến rũ, hấp dẫn và tinh tế trong mọi mối quan hệ. Cũng nhờ vai diễn này mà Ji Hyun Woo trở thành hình mẫu lý tưởng của rất nhiều cô gái trong đó có mình đó.

5. Chàng “phi công trẻ” trong Everglow (2021)

Trong tất cả các tác phẩm Ji Hyun Woo từng tham gia, mình ấn tượng nhất với vai diễn chàng quay phim trẻ Kyung Hoon trong bộ phim Everglow.

Everglow kể về tình yêu đặc biệt giữa nữ thợ lặn Jin Ok (do Go Doo Shim thủ vai), với nhà sản xuất phim trẻ Kyung Hoon (do Ji Hyun Woo thủ vai). Trong vai sản xuất Kyung Hoon đến thăm đảo Jeju để làm phim tài liệu về một thợ lặn tên là Jin Ok. Bất chấp khoảng cách tuổi tác, Kyung Hoon và Jin Ok đã tìm thấy sự thu hút ở đối phương và bắt đầu yêu nhau.

Trong vai một “phi công” yêu người tình cách biệt những 33 tuổi nhưng mình cho rằng, Ji Hyun Woo đã thể hiện rất tròn vai đặc biệt là những phân cảnh cần thể hiện nỗi đau và cảm xúc phức tạp rất tốt.

Bộ phim này quả thực đã chạm được đến cảm xúc tận cùng của mình khi xem và đem đến cho mình những định nghĩa về tình yêu hoàn toàn mới. Còn định nghĩa thế nào bạn nên xem để biết thêm chi tiết nhé.

Theo quan điểm của mình, dù rất chăm chỉ đóng phim nhưng Ji Hyun Woo vẫn thiếu chút may mắn để tên tuổi thật sự bật lên hàng sao hạng A. Mình đã xem hai tập đầu của Young Lady and Gentleman và thấy khả năng nhập vai của Ji Hyun Woo đúng là “đẳng cấp” luôn đó. Nếu bạn nào chưa xem thì nên xem thử nhé. Mình đảm bảo bạn sẽ không hối hận khi xem bộ phim này đâu.

Nếu bạn nào muốn thử xem Young Lady and Gentleman (Thiếu Nữ Và Quý Ông) ra sao thì có thể xem Vietsub tại KBS2, phim gồm 50 tập và lịch chiếu phim 19:55 tối Thứ bảy và chủ nhật, 1 tập/ngày.

>>> Xem thêm: Park Seo Joon và dàn diễn viên Hoa Kiếm Hwarang sau 5 năm giờ ra sao?

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất! ?

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.