x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Loạt vai diễn làm nên tên tuổi “mỹ nam vạn người mê” Kim Min Jae

Bingsu 15:15 - 30/09/2021

Là một bộ phim truyền hình mới của Hàn Quốc, những ngày qua Dali and Cocky Prince (Dali Và Hoàng Tử Ngổ Ngáo) đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các khán giả yêu phim tại Hàn cũng như các quốc gia. Ngoài nội dung độc đáo ra, điều khiến mình đáng chú ý trong phim chính là có sự góp mặt của nam diễn viên thế hệ mới Kim Min Jae. Phim gồm 16 tập, lịch chiếu phim và link Vietsub có thể xem tại KBS2 nhé các bạn.  

Dali Và Hoàng Tử Ngổ Ngáo là một câu chuyện lãng mạn về tình yêu và nghệ thuật của một cô gái có xuất thân con nhà “trâm anh thế phiệt” và một chàng trai nhà giàu nhưng “ít học”. Trong Dali Và Hoàng Tử Ngổ Ngáo, Kim Min Jae thủ vai Jin Moo Hak - con trai thứ hai trong một gia đình điều hành công ty nhượng quyền nhà hàng toàn cầu Dondon F&B. Jin Moo Hak là nhân vật có năng lực kiếm tiền xuất sắc dù từng xếp top cuối khi đi học.

Trong thời gian chờ đợi những tình tiết hấp dẫn do vai diễn của Kim Min Jae mang lại, cùng mình điểm lại những vai diễn làm nên tên tuổi của anh chàng nhé.

>>> Xem thêm: 5 phim đặc sắc nhất của nam thần phản diện Nam Goong Min

Kim Min Jae là một nam diễn viên và Rapper Hàn Quốc, sinh năm 1996. Sau đó, Min Jae đã quyết định lấn sân sang diễn xuất và góp mặt trong nhiều tác phẩm ấn tượng.

1. Sinh viên năm nhất Min Soo trong phim Second 20s (2015)

Bộ phim đầu tiên mình muốn nói tới là Second 20s (Trở Lại Tuổi 20). Bộ phim kể về một bà nội trợ 38 tuổi tên Ha No Ra (Do Ji Woo thủ vai) – người đã trở thành bà mẹ trẻ năm 19 tuổi. Trải qua gần 20 năm làm nội trợ, Ha No Ra sắp ly hôn và được chẩn đoán mắc bệnh nan y. Cô quyết định trở lại trường học để trải nghiệm cuộc sống sinh viên đại học lần đầu tiên trong đời.

Trong phim, Kim Min Jae đóng vai cậu con trai dễ thương của No Ra, Min Soo. Tình cờ thay, anh ấy là sinh viên năm nhất tại cùng trường đại học mà cô ấy đăng ký. Cha của Min Soo ấy muốn cậu ấy tập trung vào việc học nên Min Soo không được phép hẹn hò. Tuy nhiên Min Soo lại nhận ra mình yêu Oh Hye Mi (Na Eun) và bắt đầu mối quan hệ tình cảm với cô ấy.

Theo mình, mặc dù không phải vai nam chính nhưng vai diễn Min Soo của Kim Min Jae đã giúp anh chàng ghi dấu ấn trong lòng khán giả và tạo bước đệm vững chắc cho sự nghiệp diễn xuất của anh chàng. Hình ảnh cậu sinh viên ngây ngô hiền lành và chung tình khiến mình nhớ mãi, để rồi sau này xem Người Thầy Y Đức thì mình có chút ngạc nhiên khi hồi tưởng lại, hoá ra cậu ấy từng là Min Soo đấy.

2. Chàng nhà nghèo Ji An trong phim Because It’s The First Time (2015)

Because It’s The First Time (Khoảnh Khắc Đầu Tiên) là một câu chuyện cảm động về những người trẻ tuổi tràn đầy nhiệt huyết. Tuy vấp ngã nhiều trong cuộc sống nhưng họ biết cách tự đứng lên, tự trưởng thành và hoàn thiện bản thân. 

Trong phim này, mình thấy Kim Min Jae hoàn toàn phù hợp với vai Ji An, một chàng trai tốt bụng và ngọt ngào. Ji An là bạn thân của nhân vật chính Tae Oh (Minho), anh chàng giàu có duy nhất trong họ và là tình địch. Ji An rất thông minh và chăm chỉ, tuy nhiên lại có gia cảnh nghèo. Chính vì vậy mà anh ấy luôn tự ti với nữ chính Song Yi (So Dam).

 Nghèo cho sạch rách cho thơm, vậy nên Ji An là nam 8 rất xịn của bộ phim, giúp cho Kim Min Jae có thêm người fan kể từ sau bộ phim này. 

 >>> Xem thêm: 5 sao nam Hàn Quốc có màn "lật kèo" nhan sắc đỉnh nhất

3. Thiếu gia Se Joo trong The Great Seducer (2018) 

The Great Seducer (Kẻ Quyến Rũ Đại Tài) là mối tình lãng mạn đan xen, lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết Les Liaisons Dangereuses của Pierre Choderlos de Laclos. 

Phim kể về câu chuyện của ba thiếu niên xuất thân từ những gia đình tài phiệt, danh giá, giàu có nhưng đầy phức tạp bên gồm Su Ji (Ga Young), Si Hyun (Do Hwan) và Se Joo. The Great Seducer còn có sự tham gia của nữ chính Joy đến từ nhóm nhạc Red Velvet.

Trong phim, Min Jae vào vai Se Joo, một tay chơi nổi tiếng, luôn cười nói vui tươi bất cần đời nhưng thực chất luôn ôm sự bất mãn về một gia đình quá cổ hủ luôn trọng nam khinh nữ. Anh chàng luôn che giấu tình yêu của mình dành cho nữ phụ Soo Ji (Moon Ga Young) và hài lòng với việc trở thành bạn của cô. 

Là nam thứ chính mà lại còn nhà giàu, Kim Min Jae khiến mình bất ngờ vì hoàn toàn chuyển mình so với vai diễn Jin Ah nhà nghèo trước đó. Trong mắt mình, nhân vật Se Joo là một trong những chàng phú nhị đại ngầu nhất của phim Hàn Quốc đấy nhé. Tiếc là có vẻ như đường tình duyên trong phim của anh vẫn rất trắc trở.

>>> Xem thêm; 2 vai diễn kinh điển trong sự nghiệp diễn xuất của Gong Yoo

4. Y tá Park Eun Tak trong phim Dr. Romantic 2 (2020)

Mình nhớ là, trong Người Thầy Y Đức 1, nam diễn viên đã từng tham gia với vai diễn y tá Park Eun Tak nhưng ít được quan tâm hơn dàn cast chính. Cho đến Dr. Romantic 2 ( Người Thầy Y Đức 2), vẫn vai diễn đó nhưng Min Jae đã thực sự tỏa sáng.

Trong vai một y tá, kỹ thuật của Park Eun Tak không hề thua kém bất cứ bác sĩ hỗ trợ nào trong phòng phẫu thuật. Anh chàng đã thể hiện xuất sắc vai trong của nghề y khi hết lòng cống hiến cho công việc.

Ngoài ra, sau cuộc tình "hụt" ở mùa đầu tiên thì phần 2 Park Eun Tak đã tạo nên một mối tình siêu đáng yêu với bác sĩ Yoon Ah Reum (Ju Yeon). Nếu có phần thứ ba của Người Thầy Y Đức, mình rất hy vọng sẽ gặp lại dàn cast phần 2 và đặc biệt là y tá Park Eun Tak. Dĩ nhiên, y tá Park đã trở thành vai diễn để đời, cột mốc lớn nhất trong sự nghiệp của xuất của Kim Min Jae rồi.

5. Thiên tài dương cầm Park Joon Young Do You Like Brahms? (2020)

Do You Like Brahms? (Anh Có Thích Brahms?) là bộ phim cuối cùng trong list đồng thời cũng là bộ phim mình yêu thích nhất có sự góp mặt của Kim Min Jae.

Do You Like Brahms xoay quanh cuộc sống học tập và tình yêu của các sinh viên học viện âm nhạc ưu tú. Trong phim, nam chính Park Joon Young (Kim Min Jae thủ vai) chơi dương cầm từ năm 6 tuổi và sớm thành một nghệ sĩ tài năng thắng rất nhiều cuộc thi lớn nhỏ. 

Còn nữ chính Chae Song Ah (Park Eun Bin thủ vai) vốn tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh nhưng sau đó quyết tâm trở thành nghệ sĩ dương cầm nên đã không ngại khó khăn thi vào trường và vì thế lớn hơn bạn học cùng lớp đến 7 tuổi.

Dù cách biệt tuổi tác nhưng cả hai đều là những người hướng và có nỗi khổ tâm riêng. Nhờ tìm thấy niềm an ủi ở đối phương, cảm xúc bắt đầu nảy nở giữa họ. Với phản ứng hóa học tuyệt vời của cặp đôi, Min Jae đã nhận được Giải thưởng Cặp đôi đẹp nhất cùng với Eun Bin.

Với tài năng, nhan sắc và sự chăm chỉ với nghề minh tin rằng chỉ nay mai thôi Kim Min Jae sẽ bật lên dàn diễn viên hạng A. Mong rằng bộ phim Dali and Cocky Prince sẽ thật thành công để Kim Min Jae có vai diễn để đời sau nhiều năm nỗ lực.

Nếu bạn nào muốn thử xem Dali Và Hoàng Tử Ngổ Ngáo ra sao thì có thể xem Vietsub tại KBS2, phim gồm 16 tập và lịch chiếu phim 21h:30 tối Thứ tư và Thứ năm, 1 tập/ngày.

>>> Xem thêm: Dàn sao City Hunter sau 10 năm: Min Ho - Min Young thành công

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.