x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Park Seo Joon và dàn diễn viên Hoa Kiếm Hwarang sau 5 năm giờ ra sao?

Bingsu 07:01 - 01/10/2021

Là một trong những bộ phim quy tụ dàn trai đẹp “hịn” nhất màn ảnh Hàn, bộ phim Hwarang: The Beginning (Hoa Kiếm Hwarang) là một trong những tác phẩm đình đám nhất màn ảnh Hàn năm 2016. Hwarang: The Beginning kể về quá trình thành lập và hoạt động của nhóm thanh niên ưu tú nhất ở vương quốc Silla có chung hoài bão, cùng nhau tạo nên đội quân Hoa Lang lừng lẫy.

Đã 5 năm kể từ ngày bộ phim Hwarang: The Beginning phát sóng, dàn diễn viên của phim ngày càng tỏa sáng rực rỡ trong sự nghiệp. Bạn có tò mò hiện tại những diễn viên đa năng này đang làm gì không? Cùng tôi chiêm ngưỡng sự nghiệp dàn diễn viên chính của phim giờ ra sao nhé.

>>> Xem thêm: Dàn sao City Hunter sau 10 năm: Min Ho - Min Young thành công

Park Seo Joon

Theo tôi nhận định, Park Seo Joon là nam diễn viên thành công nhất trong dàn cast chính của bộ phim Hwarang: The Beginning. Trong phim, Park Seo Joon thủ vai Moo Myung – chàng trai đa tài và đầy hoài bão.

Sau khi bộ phim kết thúc, nam diễn viên đã thử sức ở nhiều bộ phim khác nhau và các vai diễn đều đem lại thành công cho anh chàng như: Fight for My Way, What's Wrong with Secretary Kim, Itaewon Class. Những vai này đưa tên tuổi của nam thần lên một tầm cao mới và thuộc top diễn viên hạng A của màn ảnh Hàn.

Sắp tới Park Seo Joon sẽ bắt đầu hành trình “tiến công” màn ảnh Hollywood khi xác nhận đóng vai chính trong bộ phim siêu anh hùng - The Marvels. Đồng thời nam diễn viên còn có hai bộ phim nữa dự kiến ​​sẽ sớm ra mắt là Concrete UtopiaDream.

Go Ara

Là bông hoa duy nhất giữa rừng hoa Hwarang, cùng với Park Seo Joon và Park Hyung Sik, Go Ara đã tạo nên chuyện tình “tay ba” êm đềm nhất màn ảnh Hàn. 

Sau thành công của bộ phim, Go Ara đã hợp tác với Song Seung Heon cho Black của OCN. Đến năm 2018, cô nàng vào vai một thẩm phán dũng cảm và đầy tốt bụng “sánh vai” với nam diễn viên thần tượng Kim Myung Soo trong Miss Hammurabi của JTBC. Drama mới nhất của Go Ara là Do Do Sol Sol La La Sol của đài KBS2 vào năm 2020.

Trong năm 2021 cô vẫn chưa nhận dự án nào của riêng mình ngoài vai cameo đặc biệt trong tác phẩm đình đám Hospital Playlist. Tôi thật sự mong chờ cô nàng sớm nhận phim mới vì Go Ara vừa diễn thực lực vừa rất đáng yêu.

>>> Xem thêm: Những nam thần có tạo hình đế vương xuất sắc nhất màn ảnh Hàn

Park Hyung Sik

Là nam diễn viên tôi yêu thích nhất trong bộ phim Hwarang: The Beginning. Trong phim Park Hyung Sik vào vai vị vua vừa trẻ tuổi vừa nhiều hoài bão khi tham gia đội quân Hwarang. 

Sau Hwarang: The Beginning, Park Hyung Sik đã tham gia bộ phim hài lãng mạn Strong Woman Do Bong Soon và được khán giả rất yêu mến nhờ vẻ đáng yêu và hài hước. Bên cạnh đó, phản ứng hóa học của Hyung Sik và Park Bo Young đã gây bão vì “đáng yêu quắn quéo”.

Năm 2018, Park Hyung Sik đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc chuyển thể từ bộ phim truyền hình nổi tiếng của Mỹ - Suits. Chỉ vài tháng sau khi Suits phát sóng, anh ấy chính thức nhập ngũ.

Đầu năm 2021, nam diễn viên đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự và tham gia phim truyền hình Happiness. Bộ phim đã khai máy vào tháng 5. Dù chưa ấn định ngày phát sóng nhưng tôi tin rằng bộ phim này sẽ thành công vì ngoài Park Hyung Sik còn có sự góp mặt của “bảo chứng rating” Han Hyo Joo.

Choi Minho 

Là một trong những Hwarang tài năng, Minho gây được thiện cảm với khán giả nhờ ngoại hình điển trai và tính cách vui vẻ. 

Sau khi Hwarang: The Beginning kết thúc, Minho ngay lập tức trở lại màn ảnh nhỏ với 18 Again sau đó là The Most Beautiful Goodbye.

Hiện tại nam idol đang gây bão khi xuất hiện trong Yumi's Cells của tvN cùng với Kim Go Eun và Ahn Bo Hyun. Ngoài ra, Minho sẽ xuất hiện trong một bộ phim truyền hình khác mang tên Goosebumps

Với việc hoạt động chăm chỉ trong cả lĩnh vực âm nhạc và diễn xuất, tôi mong rằng Minho sẽ thực sự tỏa sáng với vai trò diễn viên.

Kim Tae Hyung (V)

Hwarang: The Beginning là bộ phim đầu tiên chàng idol toàn cầu tham gia nhưng đã được công chúng rất đón nhận về tài diễn xuất. 

Trong vai Hwarang Han Sung, V bộc lộ điểm mạnh của mình y như ngoài đời là tính tình vui vẻ, người gặp người yêu. Tuy nhiên, vai diễn của nam idol lại là nhân vật phải lìa đời sớm nhất trong dàn Hwarang. Kết cục bi thảm của cậu khiến người xem không khỏi đau lòng.

Sau thành công của bộ phim, V vẫn chưa tham gia bộ phim nào mà tập trung vào sự nghiệp idol với các thành viên nhóm nhạc BTS. Tôi tin là không chỉ riêng tôi mà các ARMY đều chờ đợi sự trở lại của nam diễn viên Kim Tae Hyung. Hy vọng sẽ gặp lại anh ấy trong một bộ phim mới.

Do Ji Han 

Trong phim, Do Ji Han vào vai Ban Ryu - một nhân vật từ khi sinh ra đã khao khát sức mạnh. Tuy Ban Ryu được xây dựng là người đàn ông lạnh lùng nhưng anh lại rất đáng yêu khi đối diện với bạn gái.

Sau khi tham gia Hwarang: The Beginning, Do Ji Han đã xuất hiện trong các bộ phim truyền hình Lovers in Bloom100 Days My Prince. Mặc dù không phải vai nam chính nhưng Do Ji Han vẫn được đánh giá rất cao về khả năng diễn xuất.

Đã 5 năm trôi qua kể từ ngày Hwarang: The Beginning (Hoa Kiếm Hwarang) lên sóng, nhưng mình tin chắc rằng bộ phim vẫn luôn là một kỷ niệm đẹp với rất nhiều mọt phim trong đó có mình. Mong rằng dàn diễn viên sẽ tái hợp trong một bộ phim mới trong tương lai.

>>> Xem thêm: Những bộ phim làm nên tên tuổi "ông chú hoàng kim" Lee Jung Jae

* Bài viết của Bingsu gửi về DienAnh.Net. 

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.