x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

5 vai diễn phim tiêu biểu của Rowoon (SF9) trước The King’s Affection

SEIZEDIX 07:30 - 27/10/2021

Ra mắt với tư cách ca sĩ vào năm 2016 với nhóm nhạc SF9, Rowoon được coi là “cây hút fan" chính hiệu của nhóm nhờ ngoại hình điển trai, body chuẩn cùng chiều cao 190cm mà nhiều người mơ ước. Và cũng chính vì vậy, anh chàng đã lọt vào “tầm ngắm" của các đạo diễn, biên kịch với các dự án lớn, nhỏ khác nhau. Nhân dịp Rowoon trở lại màn ảnh với phim The King’s Affection (Luyến Mộ). Hôm nay, hãy cùng mình điểm qua những tác phẩm nổi bật trong gia tài diễn xuất của anh chàng này nhé!

The King’s Affection xoay quanh thái tử Lee Hwi, là một cô gái giả trai, để giả làm anh trai song sinh để lên ngôi thái tử và chuẩn bị nối ngôi Hoàng đế. Phim gồm 20 tập, lịch chiếu phim và link Vietsub có thể xem tại KBS nhé các bạn. 

>>> Xem thêm: Rowoon và 2 idol là đại diện thế hệ diễn viên thần tượng mới

Đầu tiên, Rowoon tên thật là Kim Seokwoo, sinh ngày 7 tháng 8 năm 1996. Anh ra mắt với vai trò ca sĩ thần tượng của nhóm nhạc SF9. Và ngay từ năm 2016, Rowoon đã quyết định lấn sân diễn xuất với loạt phim: Click Your Heart (2016), School 2017, About time Where Stars Land (2018),… nhưng vẫn chưa nhận được nhiều chú ý và phải đến Extraordinary You, cái tên Rowoon mới thật sự thu hút người xem.

Click Your Heart

Năm 2016, vào thời điểm còn là tân binh trong giới giải trí, Rowoon đã không ngần ngại góp mặt trong webdrama Click Your Heart, đây cũng là khởi đầu cho con đường diễn xuất của anh sau này. Vai diễn đầu tiên của anh là một thành viên đội bóng chày và đặc biệt với tỉ lệ cơ thể hoàn hảo đã khiến anh chàng cực kì phù hợp trong vai diễn này. 

Trong phim, anh chàng nảy sinh tình cảm đơn phương dành cho nữ chính, tạo cảm giác như một tiền bối khóa trên si tình, khiến bao khán giả nữ phải thổn thức. Ngoài ra, trong bộ phim này cũng có sự tham gia của các thành viên khác trong nhóm SF9 đó!

School 2017

Sau mở màn khá thành công, Rowoon chính thức debut trên vai trò là diễn viên qua vai Issue trong bộ phim School 2017 (KBS 2TV). Đây là màn thử sức của anh với diễn xuất sau 1 năm kể từ wed drama Click Your Heart góp mặt cùng nhóm SF9. 

Trong phim, Issue là thành viên của nhóm nhạc idol và nhân vật này cũng không thuộc trong tuyến nhân vật chính của bộ phim, tuy nhiên không vì thế mà diễn xuất của anh bị lu mờ. Bởi vốn dĩ Rowoon là thành viên trong một nhóm nhạc thần tượng nên vai diễn này lại càng được anh thể hiển hoàn hảo hơn và đã góp phần giúp anh in dấu trong lòng khán giả.

About Time

Năm 2018, Rowoon tiếp tục tái ngộ fan hâm mộ qua About Time (tvN). About Time là bộ phim tình cảm lãng mạn kể câu chuyện về một cô gái có khả năng nhìn thấy thời gian sống của mọi người kể cả bản thân và một chàng trai bằng cách nào đó có thể ngăn được thời gian của cô.

Trong phim, anh đảm nhận vai Choi Wi Jin - em trai của nữ chính Choi Michaela (Lee Sung Kyung thủ vai) và có một câu chuyện tình lãng mạn với bạn thân của chị gái là Jeon Sung Hee (Han Seung Yeon thủ vai). Mình thấy rằng, Rowoon đã thành công khi thể hiện nét cuốn hút của một chàng trai với sự nhiệt huyết tuổi trẻ của nhân vật bằng diễn xuất chân thật của mình.

Where Stars Land

Chưa đầy 3 tháng sau khi About Time kết thúc, Rowoon vẫn tiếp tục chăm chỉ và comeback với dự án Where Stars Land (SBS). Where Stars Land là bộ phim kể về những nhân viên làm việc tại sân bay Quốc tế Incheon và những bí mật, những nỗi đau họ cất giấu trong tim cũng như cách mà họ cùng nhau vượt qua những thương tổn ấy.

Trong phim, anh chàng đảm nhận vai vai Go Eun Seob - bạn thân của nữ chính Han Yeo Reum (Chae Soo Bin), cũng đang yêu thầm bạn thân của mình. Vào thời điểm phát sóng, vai diễn của anh được khán giả chú ý bởi vẻ ngoài điển trai cùng tình cảm đơn phương của mình, luôn dõi theo bảo vệ nữ chính. Bộ phim cũng giúp anh chàng đạt được những đề cử đầu tiên về mảng diễn xuất cho Nam diễn viên mới xuất sắc nhất và Nam Idol diễn viên xuất sắc nhất trong Giải thưởng SBS Drama Awards và Soompi Awards.

Extraordinary You

Và cuối cùng là bộ phim đã giúp nam diễn viên tạo được tiếng vang trong mảng diễn xuất, bộ phim Extraordinary You đã giúp anh nhanh chóng "hớp hồn" phái nữ qua vai nam chính Haru. Rowoon đã thành công chinh phục khán giả nhờ ngoại hình hoàn hảo như bước ra từ truyện tranh, kèm theo đó là chiều cao lẫn tỷ lệ cơ thể vượt trội. 

Với khuôn mặt dịu dàng ấm áp cùng tỉ lệ cơ thể hoàn hảo, Rowoon cùng bạn diễn nữ là Kim Hye Yoon phối hợp diễn xuất cực kì ăn ý, khiến khán giả mỗi tuần đều phải xao xuyến rung động trước chuyện tình cảm của hai nhân vật chính. Bộ phim cũng giúp nam idol đa tài nhận được những giải thưởng đầu tiên cho Nam diễn viên mới xuất sắc nhất ở nhiều giải thưởng danh giá như MBC Drama Awards hay Korea First Brand Awards.

Có thể nói, dù nam idol ra mắt với tư cách ca sĩ nhưng mình không thể phủ nhận rằng Rowoon đã làm rất tốt ở cả mảng diễn xuất với gia tài phim ảnh “cực chất” và đáng ghen tị. Ở thời điểm hiện tại, dự án phim mới The King's Affection đang lên sóng của anh chàng, cực kì hứa hẹn và mình nghĩ rằng có thể sẽ trở thành những đối thủ “nặng ký” vào lễ trao giải cuối năm đó. Các bạn hãy xem ngay hôm nay để ủng hộ cho anh chàng đa tài này nha.

Nếu bạn nào muốn thử xem The King’s Affection (Luyến Mộ) ra sao thì có thể xem lịch chiếu phim và link Vietsub tại KBS, phim gồm 16 tập.

>>> Xem thêm: 10 nam thần đẹp trai đang làm mưa làm gió trên màn ảnh xứ Hàn

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Mạng xã hội DienAnh.net có đầy đủ thông tin về King’s Affection và những bộ phim Hàn Quốc, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.
 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.