x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

10 nam thần đẹp trai đang làm mưa làm gió trên màn ảnh xứ Hàn

Cherry Lee 10:14 - 30/06/2021

Các nam thần đẹp trai luôn là điểm nhấn trong các bộ phim từ truyền hình đến điện ảnh Hàn Quốc. Mới đây nhất, hội những người yêu thích phim Hàn trên khắp thế giới đã tham gia bình chọn Top 10 nam diễn viên điển trai nhất màn ảnh hiện nay. Tất nhiên, mọt phim Hàn chính hiệu như Cherry cũng tham gia bình chọn nhiệt tình cho các oppa, và dưới đây là kết quả cuối cùng với những cái tên cực kỳ quen thuộc với khán giả Việt. 

>> Xem thêm: Điểm danh hội nam thần "mắt một mí làm chị em mất lý trí" của Kbiz

10. Rowoon

Ban đầu, Rowoon ra mắt trong vai trò thành viên nhóm SF9. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình vào năm 2017 với bộ phim School 2017. Đến Extraordinary You năm 2019, Rowoon thủ vai chính và thắng giải Nam diễn viên xuất sắc nhất tại MBC Drama Awards năm đó. Gần đây nhất anh tham gia bộ phim She Would Never Know.

9. Kim Seon Ho

Kim Seon Ho bắt đầu nghiệp diễn vào năm 2009 với tư cách diễn viên sân khấu và lấn sân sang phim truyền hình với bộ phim Good Manager (2017). Năm 2018, anh có vai chính đầu tiên trong You Drive Me Crazy, một bộ phim có thời lượng ngắn. Sau đó, Kim Seon Ho nhận được vai chính trong series dài tập Catch the Ghost (2019). Cuối năm nay, khán giả sẽ được tái ngộ với anh chàng điển trai này trong phim Hometown Cha-Cha-Cha.

8. Im Si Wan

Anh là thành viên Siwan trong nhóm nhạc K-pop ZE:A. Im Si Wan bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2012 với bộ phim gây sốt Mặt Trăng Ôm Mặt Trời – Moon Embracing the Sun. Anh giành được giải thưởng đầu tiên vào năm 2013 cho vai diễn The Attorney, tiếp tục nhận giải Nam diễn viên xuất sắc nhất trong lễ trao giải Max Movie AwardsMarie Claire Film Festival. Năm 2016, anh có vai chính tầm cỡ trong A Melody to Remember và mới đây nhất, anh tham gia vào phim Run On.

7. Ji Chang Wook

Ji Chang Wook xuất thân là diễn viên sân khấu. Anh bén duyên với màn ảnh vào năm 2006 trong bộ phim điện ảnh Days…. Dù vậy, phải đến năm 2008 anh mới có màn ra mắt chính thức với khán giả qua bộ phim Sleeping Beauty. Năm 2010, Ji Chang Wook đảm nhận vai chính đầu tiên trong bộ phim dài 159 tập có tựa đề Smile Again, bộ phim đã giúp anh đạt giải Nam diễn viên xuất sắc nhất trong thể loại phim truyền hình hàng ngày trong lễ trao giải KBS Drama Awards. Từ đó, Ji Chang Wook liên tục đảm nhận các vai diễn quan trọng trong nhiều phim truyền hình và sẽ góp mặt trong The Sound of Magic vào cuối năm nay.

>> Xem thêm: 6 nam thần làng phim Hàn xuất thân từ diễn viên nhạc kịch: Ji Chang Wook vẫn hoạt động song song

6. Yoo Seung Ho

Yoo Seung Ho theo nghiệp diễn xuất từ khi còn nhỏ. Anh tham gia vào phim truyền hình Daddy Fish với vai diễn nhí và được mệnh danh là Em trai quốc dân. Theo thời gian, Yoo Seung Ho dần đảm nhận các vai trưởng thành hơn cho đến tận thời điểm trước khi nhập ngũ. Sau khi giải ngũ, Yoo Seung Ho tái xuất với vai diễn trong bộ phim chuyển thể từ webtoon Imaginary Cat. Cho đến nay, Yoo Seung Ho đã tham gia hơn 30 phim truyền hình và 13 phim điện ảnh. Vào cuối năm nay, anh sẽ tham gia dự án When Flowers Bloomm, I Think of the Moon.

5. Kim Young Kwang

Kim Young Kwang xuất thân là người mẫu. Anh tham gia lĩnh vực diễn xuất vào năm 2008. Năm 2012, anh đảm nhận vai diễn đáng chú ý đầu tiên trong Runway Cop và vai diễn trên truyền hình trong Good Doctor (2013). Năm 2014, Kim Young Kwang nhận giải thưởng Ngôi sao mới của SBS Drama Awards cho vai diễn trong Pinocchio. Năm 2019, anh nhận giải Nam diễn viên xuất sắc nhất tại lễ trao giải Baeksang Arts Awards cho vai diễn trong phim điện ảnh On Your Wedding Day. Năm 2021, anh tham gia bộ phim Mission: Possible.

4. Cha Eun Woo

Cha Eun Woo còn được biết đến là thành viên của nhóm nhạc ASTRO. Anh tham gia diễn xuất vào năm 2014 với vai diễn trong My Brilliant Life. Tuy nhiên, phải đến năm 2018, anh mới có vai chính trong phim truyền hình Gangnam Beauty và thu hút được sự chú ý từ công chúng. Với việc tham gia phim Rookie Historian Goo Hae-ryung, anh giành giải Diễn viên xuất sắc nhất Cặp đội đẹp nhất (cùng bạn diễn Shin Se Kyung) trong lễ trao giải MBC Drama Awards. Năm 2021, anh được đồn sẽ tham gia phim điện ảnh Decibel.

3. Lee Jong Suk

Lee Jong Suk từng là người mẫu trước khi tham gia bộ phim truyền hình đầu tiên có tựa đề Prosecutor Princess vào năm 2010. Một năm sau đó, anh trở lên nổi tiếng nhờ vai diễn trong Secret Garden và nhận vai diễn trong phim School 2013 (vai diễn giúp anh đạt giải Diễn viên xuất sắc nhất trong lễ trao giải KBS Drama Awards). Từ đó, Lee Jong Suk tham ra nhiều phim truyền hình và gặt hái nhiều giải thưởng khác nhau. Nam diễn viên giải ngũ vào tháng 1 năm nay và gần đây nhất có xuất hiện trong The Witch: Part 2 với vai diễn khách mời.

>> Xem thêm: Lee Jong Suk, Yoo Ah In và những mỹ nam Hàn sở hữu đôi môi dày quyến rũ bậc nhất

2. Yoon Shi Yoon

Yoon Shi Yoon bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vai diễn trong phim sitcom High Kich Through the Roof năm 2009-2010. Nhờ vai diễn này, anh đã đạt giải Cặp đôi đẹp nhất cùng bạn diễn Shin Se Kyung tại lễ trao giải MBC Drama Awards. Năm 2010, anh có vai chính đầu tiên trong phim điện ảnh Death Bell 2: Bloody Camp. Sự nghiệp diễn xuất của Yoon Shi Yoon ngày một thăng hoa với nhiều vai diễn khác nhau cho đến khi anh tạm dừng sự nghiệp để hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Vai diễn gần đây nhất của anh là trong bộ phim hành động-lãng mạn Train (2020).

1.Kim Min Jae

Kim Min Jae xuất thân là một rapper và là thực tập sinh thế hệ đầu tiên của CJ E&M. Anh xuất hiện trên các sân khấu âm nhạc bắt đầu từ năm 2014. Cũng trong năm này, anh lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất với vai diễn trong bộ phim truyền hình hợp tác Việt Nam – Hàn Quốc Tuổi Thanh Xuân – Forever Young. Từ đó cho đến năm 2016, Kim Min Jae vẫn tham gia làng giải trí với tư cách rapper kiêm diễn viên, nhưng dường như trong năm năm qua anh đã chuyển hướng sang tập trung cho sự nghiệp diễn xuất. Kim Min Jae đã nhận giải Ngôi sao mới trong lễ trao giải SBS Drama Awards năm 2016 với vai diễn Dr. Romantic. Gần đây nhất, anh tham gia dự án phim truyền hình Dal-ri and Gamja-tang, dự kiến phim sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay. 

Quả thật các nam thần trong danh sách không những sở hữu ngoại hình hoàn hảo mà còn rất đa tài, thế nên họ chiếm được cảm tình từ khán giả. Cherry rất hài lòng với kết quả bình chọn này, mong rằng sẽ sớm được thưởng thức thêm những bộ phim đặc sắc có sự xuất hiện của họ. 

*Bài viết của Cherry Lee gửi về DienAnh.net

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.