x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Các diễn viên Hàn có tạo hình đáng yêu: Choi Woo Sik tựa như thư sinh

Seul 11:45 - 18/01/2022

Là một mọt phim chính hiệu thì bên cạnh nội dung tác phẩm thì mình cũng rất quan tâm đến các diễn viên, nhất là tạo hình diễn viên trong bộ phim đó. Đặc biệt, trong năm vừa rồi và đầu năm nay, tạo hình dễ thương của một số nam diễn viên đã khiến mình không khỏi say đắm. Cùng mình điểm qua những nam diễn viên Hàn có tạo hình đáng yêu nhất nhé.

1. Kim Bum

Mới đây, Kim Bum đã trở lại màn ảnh với bộ phim Ghost Doctor kết hợp cùng đàn anh Bi Rain. Trong tác phẩm này, anh chàng vào vai bác sĩ thực tập Go Seung Tak. Chưa kể, nhân vật này còn có xuất thân từ gia đình trâm anh thế phiệt, cực kì giàu có.

Ngoài diễn xuất tự nhiên, có phần hài hước thì tạo hình của Kim Bum trong bộ phim này cũng khiến mình rất thích thú. Điểm thu hút chính là mái tóc xoăn của nam diễn viên càng tôn lên sự trẻ trung của Kim Bum. 

Bên cạnh đó, phong cách ăn mặc trẻ trung của nam thần này còn khiến mình quên mất rằng ngoài đời thực, anh đã bước sang tuổi 33. Mong rằng với phong độ diễn xuất khá tốt của mình, Kim Bum và Bi Rain sẽ gặt hái được thành công với tác phẩm này.

2. Im Siwan

Đầu năm 2022, Im Siwan cũng chính thức tái xuất màn ảnh Hàn với bộ phim Tracer của đài MBC. Với tác phẩm này, anh chàng có dịp hóa thân thành công tố viên Hwang Dong Ju mạnh mẽ, cá tính.

Nếu như biểu cảm trên phim của nam diễn viên có vẻ khó tính, dữ dằn thì tạo hình trái ngược của anh chàng này trong tác phẩm khiến mình cực kì phấn khích. Cụ thể, Im Siwan đã ăn gian tuổi bằng cách tạo cho mình kiểu tóc xoăn, đậm chất “good boy”. Chưa kể, trang phục có phần bụi bặm càng giúp nam diễn viên trông như một chàng thiếu niên đôi mươi.

Mình rất kỳ vọng vào bộ phim mới này của Im Siwan. Bởi lẽ, anh chàng sẽ có dịp thể hiện nhiều khía cạnh mới trong diễn xuất. Mong rằng ở những tập sắp tới của Tracer, mình sẽ được nhìn thấy một Im Siwan bản lĩnh và kiên cường hơn.

3. Choi Woo Sik

Choi Woo Sik đang ngày càng làm nóng tên tuổi của mình với tác phẩm truyền hình đình đám trong thời gian gần đây mang tên Our Beloved Summer.

Sau nhiều tuần phát sóng, nam diễn viên khiến mình rất ấn tượng khi anh có thể xây dựng hình tượng nhân vật một cách tương đối rõ ràng. Bên cạnh đó, phản ứng hóa học bùng nổ của anh với Kim Da Mi trong những tập gần đây càng giúp làm mình có thêm thiện cảm với bộ đôi.

Ngoài ra, tạo hình giản dị, đậm chất nghệ sĩ kết hợp với biểu cảm hay nũng nịu, hờn dỗi khiến nam chính của tác phẩm trông rất thu hút. Có thể nói đây chính là vai diễn “hiền nhất, đáng yêu nhất" của nam thần sinh năm 1990 từ trước đến nay mà mình được biết.

4. Chae Jong Hyeop

Một chàng trai đáng yêu từng khiến màn ảnh Hàn nhộn nhịp không kém chính là Chae Jong Hyeop với vai nam phụ Yang Do Hyeok trong Nevertheless, hay còn được gọi với biệt danh là “chàng khoai tây”.

Khi nam phụ của bộ phim xuất hiện, mình không khỏi mềm lòng khi anh chàng mang đến vẻ nhẹ nhàng, chân thành, khiêm tốn. Thậm chí, nam diễn viên còn khiến trái tim của mình rung động trước nụ cười tỏa nắng cùng phong cách đậm chất “cậu bạn bàn bên”.

Dù không có quá nhiều tác phẩm đình đám nhưng mình thấy được sự nỗ lực của Chae Jong Hyeop qua từng vai diễn. Mình tin rằng, anh chàng sẽ ngày càng khẳng định bản thân và có cú bứt phá mạnh mẽ trong sự nghiệp trong thời gian tới.

5. Ok Taecyeon

Dù vai phản diện của Ok Taeyeon trong bộ phim Vincenzo nhiều lần khiến mình ức chế nhưng phải công nhân rằng, tạo hình của nam diễn viên trong tác phẩm này rất dễ đánh lừa người xem.

Cụ thể, anh chàng hóa thân thành chủ tịch tập đoàn Babel mắc chứng chống đối xã hội. Mới đầu phim, nam phụ đã thể hiện mình là một người rất ngốc nghếch, hậu đậu. Nhưng trong thâm tâm hắn ta, hắn luôn tìm cách làm lợi cho bản thân mình, bất chấp mạng sống của người khác.

Vì để đánh lừa người xem nên tạo hình đáng yêu thông qua mái tóc bông xù đã khiến mình và nhiều khán giả đã cảm mến anh chàng ngay từ những tập đầu. Tuy nhiên, đến những tập cuối, nhân vật của Ok Taecyeon để lộ bản chất hắc hóa thì cũng là lúc anh chàng thay đổi sang tạo hình quý ông.

6. Jo Jung Suk

Trái với các nam diễn viên trên, điều đáng yêu mà mình thấy được nơi Jo Jung Suk trong bộ phim Hospital Playlist chính là gương mặt tròn và bầu bĩnh của anh.

Trong phim, nam diễn viên vào vai bác sĩ Lee Ik Jun. Anh là một người giàu năng lượng, rất tích cực và thường xuyên pha trò trong các buổi trò chuyện. Dù tạo hình đơn giản nhưng sự đáng yêu nơi nam chính này vẫn khiến mọi người, trong đó có mình đều bị hút hồn.

Phải công nhận rằng tuy Jo Jung Suk đã có gia đình, đã có con nhưng ở nam diễn viên vẫn luôn toát lên sự trẻ trung, thậm chí là có phần dễ thương.

Vừa trên, mình đã giới thiệu đến mọi người những nam diễn viên mà mình cho rằng họ có tạo hình dễ thương và đáng yêu nhất. Với cá nhân mình, mình cực kì thích hình ảnh của nam thần Kim Bum bởi sự đáng yêu và trẻ trung của anh. Còn bạn, nam diễn viên nào khiến bạn xiêu lòng vị sự đáng yêu của họ?

>> Xem thêm: Gong Yoo và Lee Dong Wook cùng tái xuất: Ai sẽ giành chiến thắng?

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Mạng xã hội DienAnh.net có đầy đủ thông tin về những bộ phim Hàn Quốc, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.