x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Choi Woo Sik và Kim Da Mi nhìn nhau "tình bể bình" trên bìa tạp chí

Đào Tiên 00:02 - 19/10/2021

Cấp báo! Cấp báp! Bộ đôi sát thủ cực chất trong The Witch - Choi Woo SikKim Da Mi xuất hiện cực tình cảm trên trang bìa tạp chí Cosmopolitian số tháng 1/2021 đây này. Cả hai có màn tái hợp khiến không ít người hâm mộ mong đợi trong bộ phim truyền hình lãng mạn Us That Year của đài SBS. Dù phim đang trong quá trình quay và sản xuất nhưng các tin tức về cặp đôi duyên nợ này vẫn liên tục được chú ý. Mới đây, mở đầu cho chuỗi quảng bá phim truyền hình sắp phát sóng Choi Woo Sik và Kim Da Mi đã cùng thực hiện bộ ảnh trang bìa tháng 11 cho tạp chí Cosmopolitian. 

>>Xem thêm: My Name: Plot twist dễ đoán nhưng hợp lý, Han So Hee thay đổi ấn tượng

Khác với lần hợp tác trước trong tuyến vai đối thủ, bộ phim tái hợp lần này của cả hai thuộc thể loại tình cảm nên tuyến tình yêu của hai nhân vật do Choi Woo Sik và Kim Da Mi đảm nhận sẽ phát triển và khai thác rất đa chiều. Nếu đã từng nhìn thấy dáng vẻ đối đầu “long trời lỡ đất” của hai diễn viên trong bộ phim điện ảnh The Witch thì bạn có tưởng tượng được khi cả hai yêu nhau sẽ như thế nào không nhỉ? 

Choi Woo Sik và Kim Da Mi nhận được rất nhiều sự ủng hộ cho màn tái hợp với một thể loại khác biệt hoàn toàn so với lần hợp tác đầu. Thế nhưng vẫn có rất nhiều người e ngại phản ứng hóa học của cả hai không đủ bùng nổ trong bộ phim mới. Đáp lại những e ngại của người hâm mộ, Choi Woo Sik cùng Kim Da Mi đã cho thấy sự tương tác ngọt ngào của nhau thông qua các shoot ảnh chụp trang bìa tạp chí. 

Mình thấy rằng, ánh mắt như rót mật của Choi Woo Sik khi nhìn bạn diễn và cử chỉ tự nhiên của cả hai đã phần nào khẳng định họ hoàn toàn có thể mang đến những thước phim ngọt ngào, lãng mãn trong bộ phim Us That Year sắp tới. Cả hai cũng không ngần ngại chia sẻ màn tái hợp nhanh sau 3 năm này là vì rất tin tưởng vào bạn diễn của mình. 

Kim Da Mi cho biết: "Chúng tôi đã từng hợp tác cùng nhau nên ở lần tái hợp này chúng tôi tin tưởng và dựa vào nhau rất nhiều. Cả hai chúng tôi đều cảm thấy kịch bản rất thú vị và rất muốn thử sức nên chúng tôi quyết định tham gia luôn."

Choi Woo Sik cũng chia sẻ về lý do mà mình lựa chọn tác phầm lần này: "Tôi luôn muốn thử sức với thể loại phim hài lãng mạn vì tôi nghĩ mình có gương mặt thích hợp để đóng hài - lãng mạn đó chứ. Tôi cũng phấn khích hơn hẳn vì được đóng chung trở lại với diễn viên Kim Da Mi."

>>Xem thêm: Tập cuối Hometown Cha-Cha-Cha happy ending, Hye Jin mặc váy cưới

Theo mình tìm hiểu, Us That Year là bộ phim hài - lãng mạn kể về chuyện tình tan hợp của một cặp đôi đã yêu nhau từ thời sinh viên nhưng hiện tại đã chia tay vì những mâu thuẫn không thể giải quyết. Choi Woo Sik vào vai Choi Woong, một kiến trúc sư tự do người luôn sống nép mình trong thế giới riêng. Woong không có ước mơ, sống hời hợt với tất cả mọi điều và tất cả mọi người. Tuy nhiên, người bạn gái cũ Guk Yeon Soo chính là điều ngoại lệ duy nhất khiến Choi Woong muốn bộc lộ hết những cảm xúc thầm kín của mình.

Kim Da Mi vào vai Guk Yeon Soo, một chuyên gia quan hệ công chúng sống theo chủ nghĩa thực tế nhưng đôi khi cô thực tế đến mức thực dụng. Là một sinh viên giỏi ngay từ khi còn đi học Yeon Soo luôn cạnh tranh để đứng đầu và lấy mục tiêu thành công làm đích đến cuộc sống. Sự đổ vỡ của mối tình đại học với Choi Woong khiến Yeon Soo bỏ qua cảm xúc thật của bản thân, cố che giấu tốn thương bằng việc lao đầu vào để thành công. 

Cứ tưởng cuộc tình 10 năm trước sẽ không còn dính líu đến hiện tại nhưng 10 năm sau định mệnh một lần nữa kéo họ gần lại nhau khi bộ phim tài liệu cả hai quay khi còn trẻ bổng dưng nổi tiếng trở lại. Để đạt được mục đích công việc, Yeon Soo và Choi Woong phải giả vờ yêu lại từ đầu nhưng chính màn tái hợp này đã khiến những cảm xúc trong quá khứ của họ một lần nữa hiện hữu và buộc cả hai phải giải quyết triệt để. Liệu Yeon Soo và Choi Woong có quay về được bên nhau? 

>>Xem thêm: Squid Game thay đổi cái nhìn về phim Hàn Quốc của khán giả quốc tế

Đào Tiên khi xem những bức ảnh trang bìa tạp chí của cả hai thì cảm thấy Choi Woo Sik và Kim Da Mi vô cùng đẹp đôi luôn đấy. Chụp ảnh thôi mà phản ứng hóa học đã “bay tung tóe” như vầy thì lên phim Đào Tiên tin chắc sẽ còn bùng nổ hơn nữa. Us That Year được lên lịch phát sóng vào cuối năm 2021 trên kênh SBS nhưng vẫn chưa có thời gian cụ thể, Đào Tiên sẽ quay lại khi có thêm thông tin về bộ phim nhé. 

 * Bài viết của Đào Tiên gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích nàng Kim Da Mi và anh chàng Choi Woo Sik và tác phẩm mới của cô thì thì vào ngay để xem thêm nhiều bài viết hay nha DienAnh.Net

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.