x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Gong Yoo và Lee Dong Wook cùng tái xuất: Ai sẽ giành chiến thắng?

Seul 11:00 - 20/12/2021

Sau 5 năm thì cuối cùng mình đã được nhìn thấy sự trở lại của bộ đôi “thần chết” Lee Dong Wook và “yêu tinh” Gong Yoo. Tuy nhiên, hai người họ sẽ không cùng đứng chung khung hình mà thay vào đó cả Gong Yoo và Lee Dong Wook đều mang đến những tác phẩm riêng và cùng lên sóng chung một thời điểm, cụ thể là tháng 12. Liệu rằng trong cuộc đụng độ này, ai sẽ giành chiến thắng, cùng mình đưa ra những nhận định ban đầu nhé.

Nội dung phim: Mới lạ sẽ thắng phổ biến?

Vào ngày 17/12 vừa qua, Lee Dong Wook đã giới thiệu đến khán giả bộ phim Bad And Crazy. Đây là bộ phim xoay quanh hai nhân vật là Ryu Soo Yeol (Lee Dong Wook) và K (Wi Ha Joon). Họ trái ngược nhau về quan điểm và lẽ sống. Nếu như Soo Yeol là một người bất chấp tất cả về lợi ích thì K lại là người sống vì lẽ phải.

Còn về chú yêu tinh, vào ngày 24/12, nam diễn viên Gong Yoo sẽ mang đến bộ phim The Silent Sea xoay quanh một đội thám hiểm vũ trụ. Lấy bối cảnh trái đất bị sa mạc hóa, các thành viên đội thám hiểm có nhiệm vụ điều tra những bí mật trong một cơ sở nghiên cứu bị bỏ hoang.

Xét về nội dung, mình đánh giá cao cả hai tác phẩm. Với Bad And Crazy mang lại cho mình cảm giác hài hước, vui nhộn, dí dỏm. Còn The Silent Sea thì lại mang đến một màu sắc nghiêm túc, kịch tính. 

Tuy nhiên, xét về đề tài, mình có phần nghiêng về tác phẩm của Gong Yoo hơn vì cốt truyện xoay quanh vũ trụ hay thám hiểm khá là mới mẻ, nhất là trên điện ảnh cũng như truyền hình Hàn. 

Còn về tác phẩm với nội dung đấu đá nhau, bảo vệ công lý thì khá quen thuộc. Thậm chí trong năm 2021, các bộ phim về đề tài này cũng được lên sóng khá nhiều và mình có thể kể đến như Vincenzo, Mouse, Voice 4, The Devil Judge,..Vì thế thật tình mà nói thì mình thật sự mong chờ tác phẩm của Gong Yoo nhiều hơn.

Bạn diễn: Kì cựu liệu có lép vế trước tân binh?

Nên đôi với Lee Dong Wook lần này không phải một mỹ nhân xinh đẹp mà là một nam thần rất được lòng khán giả trong năm nay - Wi Ha Joon. Với tài năng và tên tuổi được khẳng định trong năm 2021 nên mình tin rằng việc anh chàng có màn kết hợp với Lee Dong Wook sẽ không có gì quá khó khăn. 

Bên cạnh đó, thông qua những bức hình của hai nam diễn viên và những đoạn teaser, mình thấy phản ứng hóa học ban đầu của bộ đôi tương đối tốt nên chắc hẳn hai anh chàng sẽ làm nên chuyện và có màn hợp tác ăn ý trong phim mới.

Còn về Gong Yoo, trong bộ phim mới, anh sẽ bắt tay với Bae Donna để cùng vẽ nên câu chuyện thám hiểm. Tuy nhiên, có vẻ như do chưa được biết về nữ chính trước đó nên mình không mong đợi phản ứng hóa học của hai diễn viên. 

Một điều nữa, thông qua những hình ảnh và đoạn giới thiệu, mình thấy phim khá tập trung vào nữ chính. Còn về Gong Yoo, mình thấy nam diễn viên chưa được chú trọng và nổi bật. 

Điều này khiến mình lo ngại nam diễn viên sẽ lép vế trong tác phẩm này. Và đó là điều mà cá nhân mình không hoàn toàn mong muốn. Nhưng dù sao mình hy vọng thần tượng của mình sẽ kết hợp tốt với Bae Doona để mang đến một bộ phim hay ho và chất lượng.

Thực lực: người giỏi mảng điện ảnh, kẻ mạnh mảng truyền hình

Xét về thực lực của hai diễn viên thì mình cho rằng cả hai nam diễn viên đều có thực lực và có những thành tựu riêng. 

Nếu như Gong Yoo khá mạnh về mảng điện ảnh với loạt phim như Silenced, Train To Busan, Seobok,… thì Lee Dong Wook cũng dần khẳng định mình trong lĩnh vực truyền hình với các tác phẩm như Goblin, Touch Your Heart, Tale Of The Nine Tailed… 

Nên để lấy thực lực hay danh tiếng của cả hai ra so sánh thì mình đều đánh giá cao và không có gì để bàn cãi.

Kết lại, sự trở lại của cặp đôi Goblin, mình hy vọng cả hai diễn viên sẽ đạt thành công. Nhưng để dành sự ủng hộ thì mình xinh dành sự ưu ái nhỉnh hơn cho Gong Yoo vì đây chính là nam diễn viên Hàn Quốc mà mình yêu thích nhất. Vậy còn bạn, bạn nghĩ ai sẽ chiến thắng trong cuộc đụng độ lần này?

>> Xem thêm: So kè 3 màn trở lại của Song Hye Kyo, Ji Hyun và Han Hyo Joo

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Mạng xã hội DienAnh.net có đầy đủ thông tin về những bộ phim Hàn Quốc, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.