x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Park So Dam và dàn sao Parasite đã có một năm 2021 ra sao?

Hồng Trà Sữa 16:00 - 14/12/2021

Gần đây có nhiều thời gian rảnh rỗi nên tôi đã xem lại Parasite - Ký Sinh Trùng. Xem xong, tôi lại tò mò không biết dàn diễn viên của phim đã có một năm 2021 như thế nào rồi. Thế là tôi đã đi tìm hiểu một vòng và muốn viết đôi dòng chia sẻ với mọi người đây.

Choi Woo Sik 

Vai diễn xuất thần trong Ký Sinh Trùng đã giúp Choi Woo Sik được biết đến nhiều hơn trên toàn cầu và một lần nữa khẳng định tài năng diễn xuất xuất chúng của anh so với các đồng nghiệp cùng độ tuổi. 

Năm 2021, Choi Woo Sik tái xuất màn ảnh nhỏ với vai nam chính trong bộ phim tình cảm của đài SBS - Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta. Nếu chỉ nhìn vào chỉ số rating thôi thì chắc nhiều khán giả sẽ nghĩ rằng đây không phải là một bộ phim đáng xem. Thế nhưng không phải vậy đâu nha dù rating chưa đạt được tới con số 4% nhưng tình tiết, câu chuyện và các nhân vật của Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta lại vô cùng cuốn hút đó. 

Nhân vật Choi Woong suy nghĩ đơn giản, tích cực và hay làm theo cảm xúc đã được Choi Woo Sik truyền tải rất tốt đến nỗi tôi mê quá mê dù phim mới chiếu được 3 tập. Khởi đầu của phim hơi thấp nhưng tôi hy vọng Choi Woo Sik cùng Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta sẽ có được thành tích khả quan hơn trong những tập sắp tới. Vì đơn giản là anh và bộ phim này xứng đáng với điều đó. 

>> Bạn có biết: Những thành công mới sau 1 năm của dàn sao Itaewon Class

Park So Dam 

Năm 2021 này, Park So Dam không có dự án phim ảnh nào được ra mắt mà cô tập trung vào những hoạt động khác như quảng cáo, chụp hình tạp chí hay dẫn chương trình. Hai sự kiện lớn mà cô đã đảm nhiệm vị trí MC trong năm nay là Godel Disc Awards 2021Busan International Film Festival 2021

Những ngày cuối năm 2021, cái tên Park So Dam xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông quốc tế. Tuy nhiên lý do dẫn đến điều đó lại không tích cực cho lắm khi công ty đại diện của Park So Dam cho biết cô đang gặp vấn đề về sức khỏe. 

Theo kế hoạch thì Park So Dam sẽ tạm dừng mọi hoạt động trong thời gian tới, để nghỉ ngơi và phục hồi sức khỏe theo yêu cầu của bác sĩ. Rất nhiều lời hỏi thăm và chúc cho Park So Dam mau khỏe đã được người hâm mộ gửi đến cô. Ai ai cũng mong cô mau hết bệnh và tái xuất thật hoành tráng khi mọi thứ đã sẵn sàng. 

Cho Yeo Jung

Từng ôm về giải Ảnh hậu nên diễn xuất của Cho Yeo Jung là thứ đã được kiểm chứng và không còn phải nghi ngờ gì nữa rồi. Tuy nhiên diễn hay thôi thì nhiều khi cũng chưa đủ để bảo chứng cho sự thành công của mọi bộ phim mà cô tham gia. 

Đơn cử như bộ phim Đẳng Cấp Thượng Lưu trên tvN mà Cho Yeo Jung làm nữ chính trong năm 2021. Cô vẫn thể hiện trọn vẹn và ấn tượng vai diễn một bà mẹ đơn thân trong xã hội thượng lưu nhiều chiêu trò. Tuy nhiên kịch bản của Đẳng Cấp Thượng Lưu lại không hấp dẫn và đủ mới lạ để có thể làm bật lên nét diễn xuất của Cho Yeo Jung. 

Cuối cùng bộ phim này kết thúc với rating trung bình 4,269% - một con số phải nói là chưa đủ ấn tượng trong thị trường phim truyền hình hiện nay. Nói về diễn xuất thì Cho Yeo Jung vẫn làm tốt đó nhưng ở mặt thành tích thì đây lại là một sự thất vọng nữa đối với cô ở trên màn ảnh nhỏ rồi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Hiệu ứng trái ngược của tứ đại mỹ nhân xứ Hàn khi tái xuất phim ảnh

Jung Ji So 

Con gái của Cho Yeo Jung trong Ký Sinh Trùng là nữ diễn viên trẻ sinh năm 1999 - Jung Ji So. Cô đã có một năm 2021 hoạt động vô cùng chăm chỉ khi xuất hiện trong 3 bộ phim truyền hình và 1 bộ phim điện ảnh. Chăm chỉ là vậy nhưng hơi tiếc cho Jung Ji So khi các bộ phim mà cô tham gia đều không gây tiếng vang nhiều cho lắm, thậm chí còn có phim sở hữu rating mức 0% nữa. 

Ngụy Tạo của KBS2 chính là bộ phim có sự tham gia của Jung Ji So mà phải gánh chịu mức rating thấp và khiến cho khán giả phải nói chuyện về nhiều vì thành tích bết bát đó. 

Hai bộ phim truyền hình còn lại mà Jung Ji So góp mặt là Doom at Your ServiceBản Án Đến Từ Địa Ngục. Bản Án Đến Từ Địa Ngục tuy khá thành công nhưng Jung Ji So chỉ thuộc dạng “xuất hiện đặc biệt” nên nhìn chung cũng chẳng phải là quá ấn tượng cho lắm. Dẫu vậy thì tôi nghĩ những kinh nghiệm diễn xuất trong năm 2021 này sẽ là tiền đề để Jung Ji So có thể nâng cao khả năng của mình trong tương lai. Cô bé này là một gương mặt rất tiềm năng và xứng đáng để mọi người dõi theo đó nha. 

Park Seo Joon 

Nam thần họ Park đình đám tuy chỉ là khách mời, xuất hiện trong Ký Sinh Trùng với vài phút ngắn ngủi, nhưng lại là nhân tố quan trọng mở ra những gì diễn ra sau này ở phim. Từ trường hợp của Park Seo Joon trong Ký Sinh Trùng mà tôi đã biết thế nào là một vai diễn khách mời để lại dấu ấn rồi đó. 

Không có phim mới nào trong năm 2021 nhưng Park Seo Joon vẫn là một cái tên thu hút giới truyền thông bởi các tin tức liên quan tới anh. 

Ngoài việc trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng cáo của thương hiệu Calvin Klein thì Park Seo Joon còn vinh dự trở thành một phần trong bộ phim The Marvels thuộc vũ trụ điện ảnh Marvel. Phải hơn 1 năm nữa thì khán giả mới thấy được hình ảnh Park Seo Joon chính thức có mặt ở Hollywood, nhưng dù sao đây cũng là một cột mốc ấn tượng của Park Seo Joon nói riêng và làng phim xứ Hàn nói chung.

>> Xem thêm: Top 10 nam diễn viên Hàn Quốc được yêu thích nhất tại Nhật Bản

Dù không phải dự án của ai trong năm 2021 cũng thành công vang dội nhưng tôi thấy chí ít họ đều không thuộc dạng “ở ẩn”, đây đã tính là tốt rồi. Trong số này thì tôi thương nhất cho Park So Dam và không mong gì hơn ngoài việc cô sẽ nghỉ ngơi thật tốt, mau khỏe để trở lại trên màn ảnh nè.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Choi Woo Sik, Park So Dam thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.