x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Seon Ho và các nam diễn viên đa tài đang chinh phục màn ảnh xứ Hàn

Cherry Lee 07:00 - 03/07/2021

Người yêu thích phim truyền hình Hàn Quốc đã được chúng kiến sự xuất hiện của nhiều ngôi sao mới, những người đã tạo ấn tượng mạnh với khán giả thông qua khả năng diễn xuất đỉnh cao và ngoại hình ưa nhìn. Và nếu điều đó chưa đủ, thì một vài người trong số họ còn rất đa tài, từ ca hát, nhảy đến diễn hài đều không làm khó được họ.

 Hãy cùng Cherry tìm hiểu về 6 nam diễn viên đa tài đang dần trở thành những đại diện tiêu biểu cho thế hệ diễn viên mới đầy triển vọng của màn ảnh xứ Hàn nhé.

>> Xem thêm: "Hội chứng nam phụ" khiến fan mê đắm bỏ cả nam chính: Kim Seon Ho chính thức nhập hội

Kim Seon Ho

Ở thời điểm hiện tại, Kim Seon Ho gần như là cái tên có độ phủ sóng cao nhất trên màn ảnh Hàn. Hầu như không mọt phim nào không biết đến Kim Seon Ho. Nam diễn viên bắt đầu nổi tiếng từ cuối năm 2020 với vai diễn “trai ngoan” Han Ji Pyeong cực kỳ xuất sắc trong Start-Up. Không lâu sau đó, anh đã có cho mình hàng triệu fan mới ở cả trong và ngoài Hàn Quốc. 

Nam diễn viên 35 vốn đã có danh tiếng nhất định trong giới kịch nghệ trong nhiều năm, nhưng anh chỉ thực sự được đông đảo khán giả truyền hình biết đến khi nhận vai diễn phim truyền hình đầu tay trong Good Manager (2017). 

Rất nhiều người hâm mộ đã cảm thấy thật may mắn khi hiện nay nam diễn viên xuất hiện khá thường xuyên trên màn ảnh nhỏ - dù là trên phim hay trong chương trình tạp kỹ như 2 Days & 1 Night. Kim Seon Ho nổi tiếng là người vui tính, rất thích xem mùa mới nhất của các bộ phim kinh điển trên truyền hình. 

Trong một vài dịp, các thành viên khác trong 2 Days & 1 Night đã có cơ hội thưởng thức giọng ca khá đẹp của Kim Seon Ho. Để tri ân sự ủng hộ của người hâm mộ, mới đây nam ca sĩ đã phát hành một single hợp tác với Epitome Project.

Kim Min Jae

Dù Kim Min Jae là người có tuổi đời khiêm tốn nhất trong danh sách này, anh chỉ mới 24 tuổi, nhưng đã theo nghiệp diễn từ năm 2015 và có nhiều kinh nghiệm diễn xuất phim truyền hình nhất. Kim Min Jae dần xây dựng sự nghiệp với các vai phụ, mà nổi bật nhất trong số đó là vai y tá trong bộ phim đình đám Dr. Romantic và phần hậu truyện Dr. Romantic 2

Kim Min Jae nổi nên vào năm 2020 khi thủ vai chính đầu tiên trong sự nghiệp – một nghệ sĩ piano thầm lặng – khi tham gia bộ phim Do You Like Brahmas? Cũng nhờ vai diễn này, anh đã nhận được lời khen từ giới phê bình cũng như tăng độ phủ sóng đến công chúng. 

Lợi thế của Kim Min Jae là trước khi trở thành diễn viên, anh đã trải qua quá trình đào tạo thần tượng kéo dài 4 năm. Nhờ thế, nam diễn viên vừa có khả năng rap vừa có khả năng hát nhạc phim. Hiện Kim Min Jae thường tham gia các dự án ca hát và vũ đạo với nghệ danh Real.be. 

>> Xem thêm: 10 nam thần đẹp trai đang làm mưa làm gió trên màn ảnh xứ Hàn

Kim Sung Cheol

Kim Sung Cheol ra mắt trên truyền hình vào năm 2017 với vai diễn trong Prison Playbook. Anh thu hút được sự chú ý của khán giả với vai thứ chính trong Do You Like Brahms?, và đến vai khách mời đầy ấn tượng trong Vincenzo, anh được xem như một ngôi sao đang nổi. 

Nam diễn viên có nền tảng nhạc kịch và đã thể hiện giọng ca ngọt ngào của mình trong một vài dịp như trình bày ca khúc nhạc phim.

Lee Sang Yi

Lee Sang Yi là một nam diễn viên khác bước ra từ sân khấu nhạc kịch. Anh từng tham gia phim to.Jenny. Lee Sang Yi và Kim Sung Cheol là bạn bè kiêm bạn học đại học ngoài đời. Sau khi ra mắt trên truyền hình vào năm 2017, Lee Sang Yi cuối cùng cũng gặt hái được sự nổi tiếng với vai diễn Yoon Jae Suk trong bộ phim truyền hình gia đình Once Again. Anh cũng đóng vai thứ chính trong Youth of May, bộ phim vừa kết thúc. 

 Hiện tại, Lee Sang Yi thể hiện tài năng ca hát của anh với vai trò thành viên trong nhóm project mới của Yoo Jae Suk có tên MSG Wannabe với How Do You Play? Tuy nhiên, đồng thời Lee Sang Yi cũng đang nhận được nhiều đề nghị hơn trước. 

Nam diễn viên là một vũ công giỏi, từng thẳng giải nhất cuộc thi ở trường trung học.

Lee Do Hyun

Giống như Kim Sung Cheol, Lee Do Hyun ra mắt vào năm 2017 qua Prison Playbook. Anh tạo được làn sóng hâm mộ qua vai phụ trong Hotel Del Luna và nhận được một số giải thưởng đầu tiên với vai diễn chính trong 18 Again năm ngoái. 

Tuy nhiên, ngoại trừ khả nang diễn xuất của mình, Lee Do Hyun còn được những người xung quanh khen ngoại vì tính cách vui vẻ, rất có cố chất nghệ sĩ hài và anh đã từng thể hiện tài lẻ này trong chương trình Running Man.

>> Xem thêm: Lee Do Hyun và những gương mặt trong đề cử tân binh nam Baeksang 2021

Hwang In Yeop

Hwang In Yeop cũng từng tham gia phim 18 Again, rồi nhanh chóng đánh cắp trái tim của hàng triệu mọt phim Hàn trên khắp thế giới với vai diễn trai hư dịu dàng trong True Beauty. Hwang In Yeop từng là người mẫu trước khi rẽ sang nghiệp diễn vào năm 2018. 

Nam diễn viên quả thật rất may mắn khi liên tục gặt hái được thành công trong sự nghiệp mới. Hwang In Yeop rất có tài ca hát với giọng ca sâu lắng, dễ nghe. 

Cùng với sự phát triển của văn hóa K-pop, ngày càng có nhiều thần tượng lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Điều này tạo ra sức ép cạnh tranh đối với các diễn viên chuyên nghiệp, đặc biệt là các nam diễn viên. Chính vì vậy mà Cherry cực kỳ ấn tượng với các diễn viên tự xây dựng tên tuổi qua các bộ phim, nhờ vào sự đa tài của họ.

*Bài đăng từ Cherry Lee gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.