x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Đóng vai phụ, những sao nam Hàn này vẫn thừa sức "lấn lướt" nam chính

Thuỳ Dung 16:45 - 29/04/2021

Những nam phụ trong các bộ phim Hàn thường là kiểu nhân vật tốt bụng, hy sinh rất nhiều nhưng luôn phải ngậm ngùi làm “anh trai mưa" của nữ chính. Dù không chinh phục được trái tim của người con gái mình yêu nhưng những nam phụ lại nhận được cảm tình từ đông đảo người hâm mộ. Hãy cùng mình điểm qua gương mặt phụ từng “lấn lướt" cả vai chính trên màn ảnh Hàn và giải mã sức hút của những anh chàng này nhé.

Kim Hyun Joong - Vườn Sao Băng

Nhắc đến những nam chính ấn tượng của màn ảnh Hàn thì sẽ thật thiếu sót nếu chúng ta bỏ qua “tình đầu" Yoon Ji Hoo (Kim Hyun Joong) - Vườn Sao Băng. Từ đầu bộ phim, trong khi nam chính Gu Joon Pyo (Lee Min Ho) ra sức bắt nạt nữ chính thì Yoon Ji Hoo đã ghi điểm với người hâm mộ bởi sự ân cần và những quan tâm quá đỗi dịu dàng dành cho cô nàng. 

Jan Di (Goo Hye Sun) và Ji Hoo mới là cặp đôi được dân tình điên cuồng ủng hộ. Chỉ tiếc là họ thích nhau không cùng thời điểm. Về sau khi Jan Di đã trót phải lòng Joon Pyo, chàng nam phụ này vẫn âm thầm bên cạnh và bảo vệ cô. Đến bây giờ, Kim Hyun Joong với vai diễn trong trong Vườn Sao Băng vẫn được fan hâm mộ nhắc đến như một trong những chàng hoàng tử ấn tượng nhất trên màn ảnh Hàn.

Kim Woo Bin - Người Thừa Kế

Còn nhớ năm 2013, khi Người Thừa Kế trở thành một hiện tượng toàn Châu Á, nhân vật Kim Tan (Lee Min Ho) cũng trở thành một cơn sốt. “Hót hòn họt" chẳng kém Lee Min Ho chính là nam diễn viên Kim Woo Bin với vai diễn Choi Young Do lạnh lùng, kiêu ngạo. Dù Choi Young Do có tính cách ngang tàng, khó gần, khó ưa nhưng vì gia cảnh không yên ấm, trái tim mang nhiều tổn thương và cô đơn nên khán giả khó mà ghét nhân vật này.

Nếu như Kim Tan như một chàng “hoàng tử” với những hành động lãng mạn dành cho người mình yêu thì Young Do lại “vụng về" chọn cách ra vẻ làm khó để gây ấn tượng với crush. Có thể nhân vật này sẽ khiến nhiều khán giả không ưa nổi với sự ương ngạnh của mình. Thế nhưng, càng về sau mình tin rằng bạn sẽ hoàn toàn thay đổi khi hiểu về những góc khuất phía sau tâm hồn của một Choi Young Do lạnh lùng.

Jung Hae In - Khi Nàng Say Giấc

Trong bộ phim Khi Nàng Say Giấc, cùng xuất hiện bên chàng “vịt” Lee Jong Suk là một anh chàng cũng nổi bật không kém - Jung Hae In. Dù chàng cảnh sát Han Woo Tak (Jung Hae In) chân thành đã không thể “cưa đổ” Hong Joo (Suzy) nhưng một fangirl như mình thì đã “ngã” từ lâu.

Sự kiên trì mà anh chàng dành cho người mình yêu chẳng kém Jung Jae Chan (Lee Jong Suk) chút nào. Anh chàng luôn dõi theo và bảo vệ Hong Joo một cách âm thầm. Xét riêng về vẻ ngoài thì Han Woo Tak cũng không hề thua điểm nào. Nếu như Lee Jong Suk sở hữu vẻ đẹp đáng yêu đầy thân thiện thì Jung Hae In khiến fan “đổ gục" với thân hình 6 múi quyến rũ. Chính vì vậy, sau khi phim lên sóng, Lee Jong Suk và Suzy thành đôi nhưng Jung Hae In lại là người được nhớ tới nhiều nhất.

>>> Xem thêm: Dàn sao từng khiến khán giả lịm tim của Moon Lovers năm ấy giờ ra sao? 

Kim Bum - Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly

Sau 4 năm vắng mặt trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc, Kim Bum đã trở lại với vai diễn trong bộ phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly. Vừa comeback đã phải “đối đầu" với nam tài tử quyến rũ bậc nhất Lee Dong Wook, nhưng ngôi sao Vườn Sao Băng vẫn không hề thất thế tí nào, thậm chí còn có phần “nổi trội hơn”.

Hoá thân vào một nhân vật nửa người nửa yêu với thế giới nội tâm đầy sự bí ẩn và chuyển biến khó ngờ, vai diễn này đã giúp Kim Bum có nhiều cơ hội phô diễn khả năng diễn xuất của mình. Bên cạnh đó, vẻ đẹp bất chấp thời gian cũng là một trong những lý do khiến dân tình “chết mê chết mệt" chàng nam phụ này. Sức hút của vai nam phụ này đến chủ yếu từ vẻ điển trai của Kim Bum mà ra, đây cũng là phần thưởng xứng đáng cho những biểu hiện của nam diễn viên trong cả bộ phim.

Kim Seon Ho - Start-up

Kim Seon Ho hẳn là nam phụ nổi danh nhất màn ảnh Hàn trong thời gian qua với vai diễn Han Ji Pyeong trong Start-up. Theo mình thấy, anh chàng này trong phim đã hội tụ đủ mọi điều kiện của một “bạn trai quốc dân" vừa đẹp trai, nhà giàu, giỏi giang và cũng rất chung tình. Chỉ tiếc là Han Ji Pyeong lại có phần nhút nhát và thiếu quyết liệt nên đã bị Do San (Nam Joo Hyuk) đánh bại, hoặc có khi chỉ vì anh là nam phụ nên phải chịu số phận bi thương vậy thôi.

Có thể thấy trong số các nhân vật thì “bé ngoan" Han Ji Pyeong chiếm được cảm tình của người hâm mộ hơn cả. Suốt thời gian diễn ra bộ phim, anh chàng luôn được dân tình liên tục “đẩy thuyền” với nữ chính. Dù đây chỉ là một vai phụ nhưng nhờ nó mà cái tên Kim Seon Ho vốn khá xa lạ với khán giả bỗng vụt sáng. Anh chàng nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo và vai diễn khác sau tác phẩm này.

>>> Xem thêm: Loạt phim phá án hấp dẫn đáng xem nhất của truyền hình Hàn Quốc

Không ít các vai phụ của màn ảnh Hàn chiếm được cảm tình của người hâm mộ. Thậm chí, nhiều diễn viên nổi tiếng cũng nhờ những vai diễn này mà trở nên tỏa sáng. Dù là vai chính, phụ hay phản diện thì tài năng diễn xuất vẫn là điều quan trọng nhất trong việc chinh phục khán giả. Cá nhân mình dành nhiều tình cảm cho những nam phụ này không chỉ vì sự tội nghiệp hay thương cảm mà còn ở chính sự thú vị đến từ bản thân của diễn viên thủ vai.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.