x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Do Hyun và những gương mặt trong đề cử tân binh nam Baeksang 2021

Hồng Trà Sữa 16:50 - 19/04/2021

Dù ngày càng có nhiều giải thưởng mới được lập ra nhưng để nói về độ chuyên môn và uy tín của mảng phim truyền hình thì giải thưởng Baeksang Arts Awards vẫn có giá trị hơn cả. Lễ trao giải lần thứ 57 của Baeksang Arts Awards chỉ còn chưa đầy 3 tuần nữa sẽ được diễn ra và trên các diễn đàn yêu phim Hàn đã có những bài viết bàn luận sôi nổi về mùa giải năm nay.

Trong đó, hạng mục nam tân binh mảng truyền hình - nam diễn viên mới phim truyền hình xuất sắc nhất là một trong những hạng mục được bàn tán sôi nổi nhất khi toàn có các gương mặt nổi bật góp mặt trong đề cử. Câu hỏi được đặt ra là ai sẽ chiến thắng giải này ở Baeksang Arts Awards năm nay với độ cạnh tranh ác liệt như vậy?

>> Bạn có biết: Song Joong Ki và dàn nam thần Hàn cứ diện vest là thành cực phẩm

Danh sách các đề cử của Baeksang Arts Awards 2021 lần thứ 57 đã được công bố vào ngày 12 tháng 4 vừa qua và ở hạng mục “Nam diễn viên mới phim truyền hình xuất sắc nhất” bao gồm những gương mặt sau:

Lee Do Hyun - Trở Lại Tuổi 18
Song Kang - Sweet Home
Na In Woo - Sông Đón Trăng Lên
Kim Young Dae - Cuộc Chiến Thượng Lưu 
Nam Yoon Su - Lớp Học Ngoại Khóa

Trong đó, Lee Do Hyun và Song Kang đang là hai gương mặt đối đầu trực diện đồng thời được xem là ứng cử viên nặng ký nhất cho chiến thắng danh giá này. Năm 2020 vừa qua, Lee Do Hyun đã thể hiện xuất sắc hình ảnh một người đàn ông trung niên vô tình trở về hình hài của một cậu bé 18 tuổi trong bộ phim khá được yêu thích Trở Lại Tuổi 18. Tuy đóng cặp cùng Ảnh hậu Kim Ha Neul nhưng diễn xuất của Lee Do Hyun lại không bị lép vế chút nào mà ngược lại còn rất ăn ý và tạo ra những phân cảnh tình cảm vô cùng xúc động. Xét về cả kỹ năng diễn viên lẫn “mặt tiền” thì Lee Do Hyun mà chiến thắng sẽ không có bất kỳ một ý kiến phản đối nào cả.

Còn về phía Song Kang, anh chàng điển trai này nhận được đề cử nam tân binh mảng truyền hình nhờ vai diễn trong bom tấn của Netflix - Sweet Home. Đây cũng là bộ phim có sự góp mặt của Lee Do Hyun trong dàn diễn viên. Theo ý kiến của khán giả, xét về khả năng diễn xuất thì Song Kang còn khá thua thiệt so với Lee Do Hyun khi chưa biểu lộ cảm xúc hay có đài từ tự nhiên bằng anh đồng nghiệp. Thế nhưng nếu Baeksang Arts Awards muốn trao giải tân binh nam theo kiểu “mình nhìn là mình nhìn về tương lai, về đường dài sau này” thì Song Kang lại có lợi thế hơn. Nếu Song Kang vượt mặt Lee Do Hyun mà thắng giải thì đó cũng không phải là kết quả quá tồi.

>> Có thể bạn quan tâm: Song Kang và những diễn viên trẻ xứ Hàn thừa sắc nhưng thiếu năng lực

Lee Do Hyun và Song Kang dù đang nắm thế thượng phong trong cuộc đua này nhưng đừng quên “chú ngựa ô” Na In Woo cũng có thể bứt phá bất cứ lúc nào. Được đề cử với bộ phim cổ trang Sông Đón Trăng Lên, Na In Woo chỉ là phận thay thế trong phim nhưng đã nhanh chóng gây được thiện cảm với khán giả cũng như những người trong đoàn làm phim nhờ khả năng diễn xuất tự nhiên và tinh thần hòa nhập nhanh của mình. Thậm chí “phản ứng hóa học” giữa anh và Kim So Hyun còn được đánh giá là ổn hơn rất nhiều so với nam chính cũ. Sắp tới nếu Na In Woo được vinh danh là nam tân binh mảng truyền hình thì tôi chỉ muốn nói một câu: “Bất ngờ nhưng hoàn toàn thuyết phục”.

Hai cái tên còn lại trong đề cử là Kim Young Dae và Nam Yoon Su thì tôi nghĩ đề cử lần này sẽ là một cột mốc đẹp trong sự nghiệp của họ thôi vì cơ hội để cả hai thắng giải là không cao. Kim Young Dae nhờ hiệu ứng cực mạnh từ Cuộc Chiến Thượng Lưu nên mới có cơ hội được gọi tên dù diễn xuất lép vế hẳn so với dàn diễn viên trẻ khác trong phim. Còn Nam Yoon Su, tôi nghĩ nếu như Kim Dong Hee không dính lùm xùm cá nhân thì suất đề cử cùng phim Lớp Học Ngoại Khóa này nên dành cho cậu ta chứ không phải là Nam Yoon Su.

>> Xem thêm: Hai mỹ nam mỹ nữ thế hệ mới cùng nhau khoe sắc trên tạp chí số tháng 5

Lee Do Hyun > Song Kang/Na In Woo > Kim Young Dae/Nam Yoon Su - đây chính là dự đoán về tỉ lệ chiến thắng của tôi ở hạng mục “nam diễn viên mới phim truyền hình xuất sắc nhất”. Giải thưởng chỉ có 1 mà thôi nhưng tôi hy vọng rằng dù thắng hay không thì những cái tên có trong đề cử cũng hãy xem nó là động lực để phát triển bản thân thêm thành công trong tương lai, nhằm chinh phục những cột mốc cao hơn như Thị đế hay Ảnh đế sau này.

*Bài đăng từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.