x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

6 nam diễn viên TVB thu nhập cao nhất 2021: Trần Hào hơn 88 tỷ đồng

Anna Cao 17:30 - 27/07/2021

Sau khi hàng loạt diễn viên có thâm niên như Âu Dương Chấn Hoa, Trịnh Gia Dĩnh hết hợp đồng dài hạn với TVB, những sao nam sáng giá còn lại của nhà đài ngay lập tức được “trói chân”. Hãy cùng tìm hiểu xem họ là ai cùng Anna nhé!

1. Sát thủ nội trợ Trần Hào

Sở dĩ Trần Hào được xem là “sát thủ nội trợ” vì anh có một gia đình viên mãn với Trần Nhân Mỹ, với ba đứa con xinh xắn, là một người chồng, người cha hoàn mỹ. Ngoài ra, chuỗi cà phê của Trần Hào cũng rất “ăn nên làm ra”. Mấy năm qua, Trần Hào chưa từng để xảy ra bất kì scandal nào. Nghe phong phanh TVB đã đồng ý trả 30 triệu đô la HongKong (gần 88 tỷ VND), để biến anh trở thành nam diễn viên được trả lương cao nhất của nhà đài.

 

Năm 2007, Trần Hào đã đạt cú đúp khi giành được cú đúp Nam diễn viên xuất sắc nhất (Thị Đế) và Nhân vật được yêu thích nhất tại Giải thưởng hàng năm của TVB lần thứ 40 với vai diễn Được Được - Đường Chí An trong bộ phim truyền hình Sóng Gió Gia Tộc.

Trong khoảng ba năm gần đây, số lượng phim Trần Hào tham gia khá ít nhưng đều chất lượng và có dàn diễn viên hùng hậu như: Những Kẻ Ba Hoa, Sát Thủ, Lực Lượng Phản Ứng 5, Tình Yêu Không Ranh Giới… Phong cách hài hước của Trần Hào vẫn không nhiều thay đổi, nhưng Anna vẫn cảm thấy anh là mẫu diễn viên hiếm hoi làm được điều này mà không lố. Ngoại hình của chàng diễn viên bước sang tuổi 51 vẫn còn rất phong độ, gọn gàng nếu so với diễn viên cùng trang lứa hoặc đàn em.

Hiện nay, Trần Hào chính là “nhất ca” của TVB nếu so về thâm niên, lẫn khả năng diễn xuất. Việc anh được TVB “cưng chiều” một phần là do anh không kí hợp đồng theo từng đầu phim như các diễn viên khác.

2. Sát thủ nội trợ đời kế tiếp Mã Quốc Minh

Mã Quốc Minh bắt đầu được xếp vào hàng “sát thủ nội trợ” đời tiếp theo sau vai bác sĩ Trương Nhất Kiện trong Sứ Mệnh 36 Giờ. Sau đó, anh nổi tiếng với Pháp Sư Bất Đắc Dĩ và được xem như là chỉ thiếu danh hiệu Thị Đế để ngồi hàng đầu trong số các diễn viên quan trọng của nhà đài. 

Năm 2019, TVB đã “bù đắp” cho anh giải Nam chính xuất sắc nhất TVB với vai diễn Đường Minh trong Người Hùng Blouse Trắng và đưa anh trở thành diễn diễn được trọng dụng nhất của nhà đài. Mã Minh được xem là diễn viên giản dị, ngoan hiền, bình dân, anh cũng có thái độ yêu nghề kính nghiệp trên phim trường, được lòng mọi người, cư xử với truyền thông cũng rất khéo.

Khi bạn gái Huỳnh Tâm Dĩnh trở thành người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của Thiên Hậu Trịnh Tú Văn và Hứa Chí An, Mã Minh im lặng, không nói xấu cô câu nào, rất đáng mặt đàn ông, một hành động Anna rất hoan nghênh. Hiện anh rất hạnh phúc bên bạn gái Thang Lạc Văn. Mức lương hiện tại của Mã Minh là 8 triệu đô la HongKong mỗi năm (gần 24 tỷ VND).

3. Thị Đế của giới trẻ Vương Hạo Tín

Vương Hạo Tín là Thị Đế duy nhất đến giờ thuộc thế hệ 8X hai lần chạm tay đến ngôi vị cao quí vào năm 2017 và 2020 với vai luật sư mù Văn Thân Hiệp trong Bước Qua Ranh Giới. Vương Hạo Tín là ái tướng của giám chế Lâm Chí Hoa. Bằng chứng là ngoài Bước Qua Ranh Giới, anh còn đóng Sàn Đấu Huynh Đệ, Quái Kiệu Siêu Hạng của ông.

Sau thành công của Nhật Kí Trinh Sát Hình Sự, Vương Hạo Tín đang tập trung phát triển sự nghiệp ở Trung Quốc và mở studio riêng, mức lương hàng năm của anh là 6 triệu đô la HongKong (gần 18 tỷ VND).

Hiện Vương Hạo Tín đang có Liêm Chính Truy KíchKiến Quái đang chờ ngày ra mắt. Anh đi theo hình tượng diễn viên hành động, hài hước, điển trai, thời thượng và được khán giả trẻ yêu thích. Ngoài ra, Vương Hạo Tín thỉnh thoảng cũng hát nhạc phim và anh hát khá hay.

4. Sát thủ của khán giả Lê Diệu Tường

Sau ba lần giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất TVB, thu nhập hàng năm của Lê Diệu Tường  đã đạt mức hơn 5 triệu đô la HongKong (gần 15 tỷ VND). Người ta nói rằng, Lê Diệu Tường là một diễn viên không có ai ghét được nếu biết quá trình vươn lên trong và ngoài màn ảnh của anh. 

Với diễn xuất thuần thục, mỗi lần xuất hiện là mỗi lần khán giả yêu mến Lê Diệu Tường hơn. Lê Diệu Tường khá đắt show ở Đại Lục, anh cũng không ngại khoe kiếm được khá nhiều tiền ở đó dù chỉ đóng vai phụ.

5. Sát thủ “qua thời” Trần Triển Bằng

Năm 2016, Trần Triển Bằng giành được giải Thị Đế với vai Quyền Lão trong phim Anh Hùng Thành Trại. Trong khi từ 2013-2015, Trần Triển Bằng hầu như lúc nào cũng có trên ba phim/ năm, tần suất xuất hiện dày đặc. Nhưng sau khi kết hôn vào 2018, Trần Triển Bằng dường như biến mất và bị “bay” khá nhiều nhiều quảng cáo và sự kiện, nên thu nhập hàng năm của anh chỉ là 5 triệu đô la HongKong (gần 15 tỷ VND). 

Ngoài Nghịch Thiên Kì Án mới phát sóng có phản hồi khá tốt, Trần Triển Bằng còn hai bộ tồn kho chờ ngày ra mắt là Phố Người HoaSiêu Năng Sứ Giả. Có tin đồn vì đòi hỏi tăng lương mà Trần Triển Bằng bị mất vai vào tay Mã Minh và Trương Chấn Lãng dù anh phủ nhận. Hiện nay, nhiều người cho là Trần Triển Bằng đã qua thời và không thể giành ngôi vị “nhất ca” với Trần Hào hay Mã Minh.

>> Xem thêm: Lí do người hâm mộ mê đắm Vương Nhất Bác: Nhan sắc là thứ yếu

6. “Sát thủ được trọng dụng“ Viên Vỹ Hào

Chưa từng nhận giải Nam chính xuất sắc nhất TVB nhưng cũng nhận được giải tại khu vực Malaysia và Singapore, và được coi là “Huỳnh Trí Văn phiên bản nam” khi thu thập kha khá vai phụ, vai nam thứ rồi vươn lên hàng nam chính. Viên Vỹ Hào rất được TVB trọng dụng và làm rất chăm chỉ làm việc, tính tình dễ mến nhưng mức thu nhập hàng năm vẫn ở mức khá thấp, chỉ 3 triệu đô la HongKong (gần 8,8 tỷ VND).

Sau khi Mất Dấu 2,3 lên sóng, Viên Vỹ Hào được fan Đại Lục chú ý, và anh được xem là cái tên sẽ thay thế lứa Lâm Phong, Ngô Trác Hy, Huỳnh Tông Trạch để đảm nhận những vai diễn nam chính dễ lấy lòng khán giả nữ bằng ngoại hình điển trai.

>> Xem thêm: Vương Nhất Bác có nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh khi trên mồm đầy mủi pizza

Viên Vỹ Hào kết hôn vào năm 2020. Vợ anh là Trương Bảo Nhi, được biết đến là ái nữ của Trương Hoàng Hoàng - một doanh nhân khét tiếng tại Hồng Kông vốn được mệnh danh là “ông hoàng ngành nội y đất Hương Cảng”. Chính vì thế anh bị mỉa mai là “ăn bám vợ” khá nhiều trong khi sự nghiệp diễn xuất chưa có gì khởi sắc.

Anna cảm thấy những con số trên rất thấp nếu so với những diễn viên Đại Lục và cũng chưa tương xứng với tài năng của một số diễn viên, chẳng hạn như Mã Minh, chẳng trách hiện tượng “chảy máu tài năng” diễn ra ồ ạt đến vậy. 

Nếu họ có những hợp đồng hấp dẫn hơn, hẳn Âu Dương Chấn Hoa, Quách Tấn An hay Lâm Phong đã không chỉ chịu đặt bút đóng từng phim rồi lại sang Đại Lục sinh nhai rồi. Hi vọng TVB mau chóng có thể có những điều chỉnh kịp thời để đưa nhà đài trở lại thời kì hoàng kim.

>> Xem thêm: Phim tài liệu về Vương Nhất Bác: Khổ luyện, can đảm và… liều mạng

Bài đóng góp của Anna Cao gửi cho DienAnh.net

Follow Thế Giới Hoa Ngữ để cập nhật những tin tức nóng sốt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.