x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Lý do người hâm mộ mê đắm Vương Nhất Bác: Nhan sắc là thứ yếu

Anna Cao 16:01 - 18/07/2021

Trên đời này, việc chúng ta thường chú ý đến thần tượng và nghệ sĩ là chuyện hết sức bình thường, Anna cũng có những người mình yêu thích. Nếu bạn có một nghệ sĩ hâm mộ, thì bạn sẽ hiểu là Anna hẳn đã cân nhắc rất kỹ lưỡng lí do nào mà mình “đổ” họ. Mới đây, một cuộc bình chọn về chủ đề "Vì sao bạn lại lọt hố Vương Nhất Bác?" đã được phát động.

Có tổng cộng tám lựa chọn được đặt cho câu trả lời này và có 46.000 người đã bỏ phiếu tham gia. Một nửa trong số họ đã chọn câu trả lời giống nhau. Nhiều người qua đường cũng đã đóng góp câu trả lời.

Vương Nhất Bác là một nghệ sĩ nổi tiếng trong những năm gần đây, nhưng thời gian để chuẩn bị ra mắt của anh lâu hơn rất nhiều người khác. Vương Nhất Bác từng là thực tập sinh ở Hàn Quốc, và cũng từng là cố vấn của Creation Camp sau khi trở về Trung Quốc.

Mọi người đều biết đến tình yêu của Vương Nhất Bác dành cho nhảy trước khi Vương Nhất Bác được chọn là đại sứ quảng bá vũ công hàng đầu, và đây chắc chắn là sự khẳng định lớn nhất về thế mạnh vũ đạo của anh.

Trước đó, Vương Nhất Bác cũng từng tham gia chương trình This Is Street Dance. Trong chương trình, Vương Nhất Bác đã đưa các thành viên trong nhóm của mình giành chức vô địch. Là lần đầu tiên tham gia một chương trình mà lại có thể giành được chiến thắng, không chỉ có thể thấy năng lực của Vương Nhất Bác rất mạnh, mà quan trọng hơn là nhãn quan của anh cũng phải tốt.

Và lần này trong cuộc bỏ phiếu về việc lọt hố Vương Nhất Bác, một nửa số người chọn cùng một câu trả lời là họ đã “mê đắm” vì những điệu nhảy của Vương Nhất Bác. Nếu bạn thực sự nhìn thấy Vương Nhất Bác trên sân khấu, mọi người thực sự phải công nhận rằng Vương Nhất Bác thực sự tuyệt vời! Anh không uyển chuyển, mềm dẻo mà còn có phong cách riêng, không lẫn lộn với ai.

Dù Vương Nhất Bác sinh ra là để dành cho sân khấu, nhưng anh chưa bao giờ cố tình cố tỏ ra đẹp trai hay phô trương “lòe” thiên hạ. Nếu bạn được nhìn thấy ánh mắt trên sân khấu của anh, fans sẽ bị anh hút hồn một cách tự nhiên.

Sở hữu tình yêu bất tận với sân khấu cộng với sự nhạy cảm với âm nhạc, dường như Vương Nhất Bác có thể nhảy ở bất cứ nơi đâu mà âm nhạc bật lên. Và dù là những vũ công khác trong This Is Street Dance hay những nghệ sĩ khác làm việc chung, họ đều sẽ có một đánh giá chung về Vương Nhất Bác rằng anh học nhảy rất nhanh, đây có lẽ là cái gọi là "tài năng".

>> Xem thêm: Lứa tiểu sinh TVB và bộ những phim không xem là phí cả đời

Anna cũng đã vài lần có cơ hội chiêm ngưỡng Vương Nhất Bác nhảy qua clip và MV, quả thật trông anh chàng luôn như "một ngọn lửa" rực rỡ mà ấm áp khiến rất nhiều người khác phải nhìn vậy. Ở anh, Anna thấy được rất nhiều đức tính mà hiếm chàng trai trẻ nào có được như: nhiệt huyết, cứng rắn, gan dạ… Theo Anna, đó mới chính là lí do lớn nhất mà fans “lọt hố” Vương Nhất Bác.

>> Xem thêm: Phim Nhật Kí Trinh Sát Hình Sự không phải Hồ Sơ Trinh Sát 5

Vương Nhất Bác có thể biến mọi sở thích thành một phần của cuộc sống của mình. Việc thích Vương Nhất Bác chắc chắn như khi bạn đầu tư vào cổ phiếu không lỗ, bởi vì anh không chỉ có thể cho mọi người cảm nhận được điểm sáng của mình, mà bạn sẽ còn tìm thấy bản thân tốt hơn trên con đường theo đuổi anh!

 >>Xem thêm: Bốn tập đầu Xin Chào, Ngọn Lửa Xanh của Cung Tuấn: Đủ hay để xem tiếp

Bài đóng góp của Anna Cao gửi cho DienAnh.net

Follow Thế Giới Hoa Ngữ để cập nhật những tin tức nóng sốt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.