x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Phim tài liệu về Vương Nhất Bác: Khổ luyện, can đảm và... liều mạng

Anna Cao 09:20 - 18/07/2021

Thời Gian Của Tôi Và Tôi 2 của Vương Nhất Bác cuối cùng đã được phát sóng! Đúng vậy, nhờ bộ phim tài liệu này mà bạn và Anna có cơ hội nhìn thấy anh. Chúng ta hầu hết đều gặp gỡ anh trên màn ảnh và trên sân khấu, nhưng Anna có rất ít hiểu biết về cuộc sống thực của anh. Bạn hãy cùng khám phá một Vương Nhất Bác khác trong bài viết này nhé!

Trong phim tài liệu này, bạn sẽ thấy một chàng trai 23 tuổi giản dị và chân thực trong những cảnh quay, khiến bạn cảm nhận được nỗ lực của một người trong sáng như thế nào. Về diễn xuất, cảnh Trần Vũ trong phim Băng Vũ Hỏa rơi nước mắt trong xe không chỉ diễn ra một lần, nhưng nó khiến ngay cả nam nhân viên tại hiện trường cũng rơi nước mắt, còn đạo diễn miêu tả trong một câu nói: “Đây là tài năng”. Anna biết Vương Nhất Bác tuy chưa phải là diễn viên xuất sắc, nhưng anh nhạy bén và rất có thiên phú với nghệ thuật.

Đối với vũ đạo, trong một buổi biểu diễn của các đội trưởng, Vương Nhất Bác và bạn nhảy của mình đã nhảy ít nhất bốn lần để hợp tác với nhiếp ảnh gia để tìm ra hiệu ứng tốt nhất! Vương Nhất Bác bộc bạch: "Tôi vẫn muốn giành chiến thắng trong chương trình lớn, bởi vì đó là những gì tôi đang làm, vì vậy tôi có thể sẽ nghiêm túc hơn một chút". Nhiều người nói rằng Vương Nhất Bác luôn nắm trong tay kịch bản của kẻ chiến thắng cuộc đời? Vậy thì bạn đã nhầm! 

Ngay cả khi chân bị thương, khi bác sĩ yêu cầu phải tạm nghỉ trong hai tuần, Vương Nhất Bác đã đáp lại bằng một câu đơn giản: “Tôi không thể làm được. Tôi thực sự không quan tâm đến chấn thương. Tôi chỉ cảm thấy rằng tôi đã bị bong gân trong vài ngày." 

Sở dĩ Vương Nhất Bác quan tâm nhiều như vậy là vì nó sẽ ảnh hưởng đến việc ảnh hưởng đến số lượng người chơi có thể ở lại. Còn đối với chiếc xe mo-tor mà Vương Nhất Bác thích, nhiều người nghĩ rằng Vương Nhất Bác chỉ chơi cho vui, nhưng đồng đội của anh đã tung tin rằng anh quá liều lĩnh nên đã cố gắng rồ ga rồi bay ra ngoài khoảng 30 mét. Mọi người đều rất sợ hãi lao đến, nhưng Vương Nhất Bác chỉ đứng dậy, nói nhẹ: “Không sao đâu.” 

Thực ra, cả chiếc xe đều đã bị hỏng! Năm 2020, Vương Nhất Bác tham gia cuộc đua lần thứ 2. Vương Nhất Bác có cơ hội tốt để giành chức vô địch, nhưng anh đã vấp ngã trước các tay đua khác ở vòng cuối, và giấc mơ giành chức vô địch của anh đã tan thành mây khói! Nhưng hai ngày trước, Vương Nhất Bác chỉ mới thực sự vừa hoàn thành công việc khác: “Đó là ghi hình trận chung kết Hip-hop 3" - một chương trình ghi hình đến tận rạng sáng.

Vì một cú ngã vô tình, Vương Nhất Bác đã không thể hoàn thành trận chung kết, nhưng ở vòng đua thứ ba, anh ấy đã lái một vòng 1: 56.764, tăng tốc kỷ lục sự nghiệp của mình thêm nửa giây!

Về vấn đề đua xe, Vương Nhất Bác hiểu rằng những người khác có thể nghĩ rằng anh đến đây để chơi hay gì đó, nhưng anh kiên quyết nói: "Tôi không ở đây để chơi, tôi thực sự muốn làm cho tốt." 

>> Xem thêm: Phim Nhật Kí Trinh Sát Hình Sự không phải Hồ Sơ Trinh Sát 5

Vậy thì hãy đến và nghe những lời nội tâm của Vương Nhất Bác đây: "Bởi vì, cho dù ta có thời gian đi chơi của chính mình, nó cũng sẽ trở thành thời gian của người khác!". Về tính cách ít nói của mình, Vương Nhất Bác cho biết: "Tôi là người không đặc biệt nói nhiều. Tôi đã hình thành tính cách của mình như thế nào? Hồi nhỏ tôi đã phải như thế này!". 

>> Xem thêm: Lứa tiểu sinh TVB và bộ những phim không xem là phí cả đời

Tuy không có nhiều lời nhưng anh ấy sẽ bày tỏ suy nghĩ của mình khi có ý tưởng. Đây chính là Vương Nhất Bác. Anh nói: "Làm những gì bạn thích. Nếu bạn thực sự thích nó, bạn phải làm tốt nhất". Đúng! Nhìn thế này mới biết khả năng đạt đến địa vị ngày hôm nay của Vương Nhất Bác là xứng đáng. Vương Nhất Bác chắc chắn không phải là “sống thoáng” như bạn nghĩ đâu! 

Thời gian, công sức, sự hy sinh và tất nhiên, tài năng là tất cả những yếu tố tạo nên anh ngày hôm nay! Đây là kỷ nguyên thuộc về Vương Nhất Bác. Vương Nhất Bác trong mắt Anna không phải là thần tượng với lớp vỏ hào nhoáng “ngồi mát ăn bát vàng”, mà phải đổ mồ hôi, máu và nước mắt để đạt được mơ ước. Anh nổi tiếng chính là điều hiển nhiên. Bạn có nghĩ như Anna?

>>Xem thêm: Bốn tập đầu Xin Chào, Ngọn Lửa Xanh của Cung Tuấn: Đủ hay để xem tiếp

Bài đóng góp của Anna Cao gửi cho DienAnh.net

Follow Thế Giới Hoa Ngữ để cập nhật những tin tức nóng sốt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.