x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

6 phim kinh dị chiếu dịp Halloween 2021: Resident Evil trở lại

Chekov 10:00 - 30/08/2021

Mỗi năm cứ mùa thu đến, mình lại thấy hàng loạt nhà sản xuất đều đồng loạt ra mắt nhiều tựa phim kinh dị hấp dẫn cho mùa Halloween. Sau một năm bấp bênh do đại dịch COVID-19, không rõ ngành công nghiệp điện ảnh sẽ phục hồi như thế nào, đặc biệt là khi phát hành tại rạp. Hãy cùng Chekov tìm hiểu nhé!

 Đầu năm nay, phần thứ 9 của loạt phim Saw - Spiral được ra mắt, ngay sau đó là Army of the DeadA Quiet Place Part II của Netflix. Những tháng hè tiếp tục duy trì đà phát triển với The Conjuring: The Devil Made Me Do It, The Forever Purge và bộ ba phim Fear Street. Mình tạm đánh giá phim kinh dị của năm 2021 đã có thành công nhất định, dù cho thị trường rạp chiếu vẫn khá ảm đạm nhưng thị phần VOD tăng cao nên cũng gỡ gạt cho các nhà làm phim.

  Ngành công nghiệp điện ảnh đã có một số tựa phim đáng chú ý dẫn đầu cho đến thời kỳ này, với các bản phát hành tháng 8 nổi bật là Don't Breathe 2 (ngày 13 tháng 8), The Night House (ngày 20 tháng 8) và phần tiếp theo Candyman của Nia DaCosta (ngày 27 tháng 8). Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều phim kinh dị khác sẽ ra mắt vào tháng 9, 10 và 11 mà mình sẽ điểm qua bây giờ.

 1. Maglinant - Công chiếu ngày 10/9

Bộ phim kinh dị của James Wan đạo diễn - Maglinant được giấu kín thông tin trong hầu hết các giai đoạn sản xuất. Mặc dù tiêu đề đã được công bố vào năm 2019 nhung mình thấy các chi tiết về cốt truyện vẫn chưa được tiết lộ cho đến tháng 7 năm 2021. Phim xoay quanh Annabelle Wallis 'Madison, một phụ nữ trẻ bị ám bởi những hình ảnh về những vụ giết người ghê rợn.

 Tuy nhiên khi những tưởng tượng trở thành hiện thực, tình trạng của cô trở nên tồi tệ hơn. Là một tựa phim của Warner Bros., Maglinant của James Wan sẽ lên sóng HBO Max vào ngày 10 tháng 9, cùng ngày với thời điểm ra rạp.

 2. Halloween Kills - Công chiếu ngày 15/10

Sau khi bị trì hoãn cả năm do đại dịch COVID-19, Halloween Kills cuối cùng sẽ ra rạp vào ngày 15 tháng 10 tới trong sự mong đợi của khán giả. Phần tiếp theo diễn ra chỉ vài phút sau khi các sự kiện kết thúc của bộ phim Halloween năm 2018. Phim theo chân Michael Myers trốn thoát khỏi ngôi nhà đang cháy của Laurie Strode (Jamie Lee Curtis) trước khi tiếp tục cuộc tàn sát khắp Haddonfield.

Karen (Judy Greer) và Allyson (Matichak) đi cùng Laurie đến bệnh viện trước khi cùng những người dân thị trấn khác như Tommy Doyle (Anthony Michael Hall) hạ gục "The Shape". Những ngôi sao đã được xác nhận tham gia bộ phim bao gồm Kyle Richards, Nancy Stephens và Charles Cyphers, tất cả đều xuất hiện trong bản Halloween gốc của John Carpenter. Đại diễn David Gordon Green tiếp tục làm thêm một phần phim nữa có tên Halloween Ends, dự kiến sẽ công chiếu vào tháng 10 năm 2022.

 3. Last Night In Soho - Công chiếu ngày 29/10

Last Night in Soho là dự án trở lại của Edgar Wright 4 năm sau khi phát hành Baby Driver. Thay vì thể loại hành động, Edgar Wright lại thử sức với phim kinh dị, xoay chuyển tâm lý. Phim kể về Eloise (Thomasin McKenzie), một nhà thiết kế thời trang đầy tham vọng chuyển đến London năm 1966. Cô bị đưa trở lại quá khứ bên trong cơ thể của Sandy (Anya Taylor-Joy) - ca sĩ và trùng hợp cũng là thần tượng của Eloise.

 Không lâu sau khi sống dưới lốt Sandy, tâm trí của Eloise bắt đầu rạn nứt với hậu quả đáng sợ. Những cái tên đáng chú ý khác xuất hiện cùng với Thomasin McKenzie và Anya Taylor-Joy bao gồm Matt Smith, Diana Rigg, Rita Tushingham và Jessie Mei Li. Giống như Halloween Kills, Last Night in Soho ban đầu dự kiến phát hành vào mùa thu năm 2020, trước khi bị lùi chiếu một năm.

 4. Antlers - Công chiếu ngày 29/10

Bộ phim kinh dị mới nhất của Scott Cooper có tựa đề Antlers, dự kiến ra mắt vào tháng 4 năm 2020 nhưng bị trì hoãn đến cuối tháng 10 năm 2021 vì COVID-19. Antlers theo chân Julia Meadows (Keri Russell), một giáo viên đến từ thị trấn Oregon đang lo lắng về học sinh tên là Lucas (Jeremy T. Weaver). Julia nhờ cảnh sát trưởng của thị trấn, Paul Meadows (Jesse Plemons), đồng thời là anh trai của cô giúp đỡ.

 Mọi thứ trở nên phức tạp hơn khi Julia phát hiện ra Lucas đang giữ những sinh vật siêu nhiên trong nhà của cậu bé. Bộ phim do Guillermo del Toro sản xuất còn có sự tham gia của Graham Greene, Scott Haze, Rory Cochrane và Amy Madigan.

 5. Resident Evil: Welcome To Raccoon City - Công chiếu ngày 24/11

Resident Evil: Welcome To Raccoon City được xác nhận sẽ phát hành vào mùa thu năm 2021. Bộ phim của đạo diễn Johannes Roberts là phần khởi động lại của loạt phim Resident Evil, dựa trên hai tựa trò chơi điện tử đầu tiên từ những năm 90. Khi công ty dược phẩm Umbrella Corporation rời khỏi thành phố Raccoon, khu vực này biến thành một vùng đất hoang.

 Một nhóm bao gồm các thành viên của Dịch vụ Cứu hộ và Chiến thuật Đặc biệt (STARS), lên đường đến thành phố Raccoon để điều tra sự thật về Tập đoàn Umbrella. Các nhân vật nổi bật bao gồm anh chị em Claire và Chris Redfield (Kaya Scodelario và Robbie Amell), Jill Valentine (Hannah John-Kamen), Leon S. Kennedy (Avan Jogia), Albert Wesker (Tom Hopper) và William Birkin (Neal McDonough). 

 

6. There's Someone Inside Your House - chưa xác định ngày công chiếu

Mặc dù chưa được xác nhận sẽ phát hành vào mùa thu năm 2021, nhưng có nhiều suy đoán Netflix sẽ ra mắt There Someone Inside Your House kịp mùa Halloween.

 Được Patrick Brice đạo diễn, There's Someone Inside Your House kể về Makani Young (Sydney Park), một người gốc Hawaii chuyển đến Nebraska để học xong trung học. Ngay sau đó, các bạn cùng lớp của cô trở thành nạn nhân của một kẻ giết người hàng loạt. 

 Khi hắn ta khám phá ra những bí mật đen tối, Makani hợp tác với những người khác để ngăn chặn khủng bố. Ngoài Park Brice, bộ phim kinh dị có James Wan sản xuất. Theodore Pellerin, Asjha Cooper, Dale Whibley và Sarah Dugdale tham gia diễn xuất.

Nếu như không thể ra ngoài để tiệc tùng Halloween, cosplay thành nhân vật mình yêu thích thì chúng ta hoàn toàn có thể giải trí tại gia bằng cách “cày” phim kinh dị mà đúng không? Chekov cực ấn tượng với plot của Antlers, có vẻ đây sẽ là một tác phẩm tăm tối cho mùa Halloween năm nay đây. Bạn thì sao?

>> Xem thêm: Tìm hiểu về 10 nhân vật mới trong bom tấn The Eternals của Marvel

*Bài đóng góp từ Chekov gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.