x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Eternals: Lý lịch 10 siêu anh hùng mới nhất của Marvel

Chekov 15:36 - 19/08/2021

Avengers: Endgame có thể đã khép lại một chương của Marvel, nhưng một giai đoạn mới sắp bắt đầu. Được đạo diễn bởi người chiến thắng giải Oscar - Chloé Zhao, Eternals sẽ ra rạp vào ngày 5 tháng 11, đưa một số nhân vật độc đáo đáng nhớ nhất của truyện tranh Marvel lên màn ảnh rộng. Trước khi phim chiếu thì Chekov sẽ giới thiệu lý lịch một xíu về 10 nhân vật siêu anh hùng mới của Marvel trong Eternals nhé.

 The Eternals là một phần hấp dẫn của truyền thuyết truyện tranh, lần đầu tiên được Jack Kirby mơ ước vào những năm 1970, khi ông trở lại Marvel sau một thời gian ngắn làm việc cho đối thủ DC. (Trên thực tế, Eternals có một số điểm tương đồng với New Gods của DC, mà Kirby đã tạo ra khi làm việc ở đó.) 

Sersi (Gemma Chan)

 Phần lớn câu chuyện của Eternals tập trung vào Sersi, người có khả năng điều khiển vật chất phi tri giác. Nữ diễn viên giải thích: 

“Cô ấy có thể thay đổi mọi thứ và đã giúp đỡ nhân loại trong suốt chặng đường phát triển. Không giống như một số Eternals, Sersi có một tình yêu và sự tôn trọng thực sự đối với nhân loại, và ở thời điểm hiện tại, Sersi đang làm quản lý bảo tàng và hẹn hò với một con người (Dane Whitman, do Kit Harington của Game of Thrones đóng). Cô ấy cũng từng có mối quan hệ kéo dài với Ikaris của Richard Madden".

Ikaris (Richard Madden)

Ikaris là một trong những Eternals mạnh mẽ nhất, với khả năng bay và bắn tia sáng từ mắt của mình. Anh có một mối liên hệ đặc biệt với Sersi kéo dài suốt nhiều thế kỷ. Richard Madden nói: 

“Giữa hai người có một mức độ lãng mạn sâu sắc bởi họ đã trải qua hàng nghìn nămv bên nhau".

Kingo (Kumail Nanjiani)

Hầu hết các Eternals khác đã cố gắng sống yên lặng, che giấu danh tính qua nhiều thế kỷ, nhưng Kingo lại làm điều ngược lại khi nổi tiếng với tư cách là một ngôi sao Bollywood. Là một Eternal, Kingo có thể điều khiển năng lượng bằng tay. Để hóa thân vào nhân vật này, Nanjiani xem các bộ phim cũ của Errol Flynn và một số phim gốc của Zorro.

Nhưng có lẽ thách thức lớn nhất của nam diễn viên là chuẩn bị cho cảnh Kingo biểu diễn một điệu nhảy Bollywood công phu.

“Tôi không phải là một vũ công. Tôi đã phải mất hàng tháng trời trong các lớp học nhảy để đóng cảnh đó. Dù nó rất khó khăn, nhưng tôi biết rằng nếu tôi có thể thực hiện và nắm bắt được niềm vui và sự phấn khích của một điệu nhảy Bollywood trong một bộ phim Marvel, điều đó sẽ thật đặc biệt. Tôi biết mọi bộ phim Bollywood cho đến tận cuối những năm 90. Vì vậy, để có thể tỏ lòng tôn kính với thể loại phim mà tôi yêu thích”. 

Sprite (Lia McHugh)

Theo như Chekov tìm hiểu, nhân vật Sprite của McHugh có thể trông như một đứa trẻ mười mấy tuổi, nhưng giống như những Eternals khác, cô thực sự đã hàng nghìn năm tuổi. Nữ diễn viên Lia Mchugh cho biết cô xem thời gian của mình trên phim trường Eternals như một lớp học về diễn xuất, cố gắng tiếp thu nhiều nhất có thể từ những diễn viên đàn anh, đàn chị của mình. Cô cũng tận dụng cơ hội để thử nhiều pha nguy hiểm nhất có thể.

 “Vào lúc bắt đầu quay phim, tôi đã rất cố gắng khi thực hiện cảnh đóng thế. Đó là một khoảnh khắc điên rồ vì tôi chưa bao giờ thực hiện bất kỳ công việc nào như vậy trước đây”.

Phastos (Brian Tyree Henry)
Brian Tyree Henry vào vai Phastos, một nhà phát minh lỗi lạc với đầu óc tạo ra vũ khí và công nghệ. Ngôi sao trẻ Henry bộc bạch:

 “Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ là một phần của MCU. Tôi luôn là một người hâm mộ cuồng nhiệt. Tôi đã bị ám ảnh bởi khái niệm về siêu anh hùng và nhân loại cần được cứu. Tôi vẫn còn choáng ngợp khi được nhận vai". 

Chekov cũng có nghe ngóng có tin đồn rằng nhân vật của Henry là người đồng tính công khai và đã kết hôn. Nếu chính xác, điều này sẽ khiến anh ấy trở thành một trong số ít siêu anh hùng LGBT được xác nhận của Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Tuy nhiên Chekov cần phải đợi phía Marvel xác nhận cơ đã.

Makkari (Lauren Ridloff)

Để vào vai Eternal Makkari siêu nhanh, Lauren Ridloff (được biết đến với The Walking Dead) đã phải tập luyện rất căng thẳng.

 “Điều mỉa mai là khi tôi bắt đầu luyện tập cho vai diễn, tôi đã được yêu cầu ngừng chạy, Thực sự những gì hãng phim muốn làm là tập trung vào việc xây dựng thân hình của một người trông giống như vận động viên chạy nước rút và họ có xu hướng cơ bắp hơn một chút. Vì vậy, tôi tập trung rèn luyện cơ bắp, đặc biệt là chân”. 

Makkari cũng là anh hùng khiếm thính đầu tiên trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel và Ridloff nói rằng cô đặc biệt hào hứng với khán giả khi thấy một nữ diễn viên khiếm thính trong một vai anh hùng.

Druig (Barry Keoghan)

 Keoghan người Ireland, được biết đến với vai diễn trong Dunkirk và The Killing of a Sacred Deer, vào vai Druig, một Eternal với khả năng thao túng suy nghĩ của người khác. Nhân vật này khá xa cách và cô độc trong phim. 

“Tôi là người cuối cùng được mặc thử trang phục (định trang). Khi tôi đến và khoác lên người bộ cánh lần đầu tiên, thật tuyệt khi bước ra ngoài và xem phản ứng của các diễn viên còn lại. Cảm giác thật kỳ lạ khi thấy mình như vậy". 

 Gilgamesh (Don Lee)

Ngôi sao cơ bắp người Hàn Quốc Don Lee (hay còn gọi là Ma Dong Seok) mô tả Gilgamesh là nhân vật “cực kỳ mạnh mẽ, chiến binh mạnh nhất của Eternals”.

“Anh ấy bảo vệ gia đình và nhân loại. Gilgamesh đáng tin cậy, luôn có ích trong các trận chiến. Đồng thời, anh ấy cũng là một chàng trai vui tính và có khiếu hài hước”. 

 Gilgamesh có mối liên hệ sâu sắc với Thena của Angelina Jolie, thích sử dụng nắm đấm của mình trong trận chiến, thường hạ gục kẻ thù chỉ bằng một cú đấm. 

“Điều đó hoàn toàn phù hợp với tôi vì bản thân tôi là một võ sĩ quyền anh lâu năm, hơn 30 năm kể từ khi tôi còn là một đứa trẻ. Những ngón đòn của Gilgamesh dựa trên quyền anh, vì vậy tôi có thể thêm các động tác đấm bốc thực sự”.

Ajak (Salma Hayek)

Salma Hayek vẫn còn khá lưỡng lự khi Marvel liên hệ và nói rằng hãng muốn gặp cô về một dự án tiềm năng. Thế nhưng khi nữ diễn viên biết Chloe Zhao là đạo diễn, Salma Hayek ngay lập tức nói đồng ý. 

“Tôi đã bị sốc. Hãy tưởng tượng ở độ tuổi 50, bạn nhận được một cuộc gọi từ giám đốc Marvel cho vai diễn siêu anh hùng".

Salma Hayek ngay lập tức thích nhân vật Ajak, thủ lĩnh nghiêm khắc và mạnh mẽ của Eternals, có khả năng chữa bệnh. Ban đầu, nhân vật này là một người đàn ông trong truyện tranh. Sau khi trò chuyện với đạo diễn, Salma Hayek gợi ý nên đổi Ajak thành nữ với vai trò là “mẹ” của cả nhóm.

Cô ấy đầy mâu thuẫn. Ajak là cầu nối giữa Eternals và Celestials. Không bao giờ dễ dàng để hòa thuận với cả hai bên".

Thena (Angelina Jolie)

Angelina Jolie chắc chắn không còn xa lạ với những dự án bom tấn nhưng ngay cả cô cũng bất ngờ trước quy mô của Eternals. 

“Đó chắc chắn là dự án hoành tráng nhất mà tôi từng làm".

Thena là một trong những chiến binh ưu tú của nhóm, có khả năng biến hóa vũ khí từ trong không khí. Để chuẩn bị, Angelina Jolie đã tham gia khóa huấn luyện múa ba lê để nắm bắt được vẻ duyên dáng của Thena cũng như dạy bản thân cách sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau - hầu hết đều được thêm vào ở dạng kỹ thuật số trong quá trình hậu sản xuất. 

Để Chekov nói cụ thể hơn, Eternals là chủng tộc ngoài hành tinh có hình dáng giống người, được biến đổi gen bởi những Celestials. Những Eternals đặc biệt này đã được Celestials gửi đến Trái đất để chiến đấu chống lại các Deviant độc ác và bảo vệ nhân loại. Chekov mong chờ phim được chiếu để gặp gỡ 10 nhân vật mới của Vũ trụ Điện ảnh Marvel. 

Năm nay, Marvel đã thành công với các phim chiếu mạng dài tập như Loki, Falcon and the Winter Soldier, còn với điện ảnh Black Widow thì có nhiều tranh cãi. Vậy nên là Chekov đặt nhiều kỳ vọng cho Eternals sẽ không bị dời lịch nữa, cũng như sẽ là bom tấn đích thực. Hy vọng tình hình dịch COVID-19 ổn định để rạp phim có thể mở, chứ phim hoành tráng vầy mà xem ở nhà thì tệ thiệt.

>> Xem thêm: Shang-Chi và And The Legend Of The Ten Rings nhận về đánh giá tích cực

*Bài đóng góp từ Chekov gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.