x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Hạo Y Hành, Vai Trái Có Cậu và loạt phim đam mỹ chờ chiếu trong 2021

Carole 12:00 - 19/07/2021

Nhờ thành công của những “người anh em” đi trước là Trấn HồnTrần Tình Lệnh nên thị trường phim đam mỹ cải biên đã nhanh chóng được mở rộng. Có thể thấy hiện nay, hàng loạt những dự án đam cải biên được sản xuất ồ ạt và thu hút được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Hãy cùng Carole xem trong cuộc chiến “đam mỹ 101” sắp tới sẽ có sự góp mặt của những bộ phim nào nhé!

Hạo Y Hành (Trần Phi Vũ, La Vân Hi)

Chuyển thể từ bộ truyện Husky Và Sư Tôn Mèo Trắng Của Hắn của tác giả Nhục Bao Bất Cật Nhục, Hạo Y Hành là bộ phim đam cải biên được chờ đợi nhất hiện nay. 

Khác với những bộ “tình huynh đệ” trên màn ảnh trước đây, Hạo Y Hành kể về “tình thầy trò” giữa Mặc Nhiên (Trần Phi Vũ đóng) và Sở Vãn Ninh (La Vân Hi đóng) trong bối cảnh thế giới tiên hiệp. Hiện tại, Hạo Y Hành vẫn chưa ấn định thời gian lên sóng, có khả năng là trong mùa hè này sẽ phát hành hoặc là muộn hơn một chút.

Sát Phá Lang (Đàn Kiện Thứ, Trần Triết Viễn)

Sau Trấn HồnSơn Hà Lệnh (Thiên Nhai Khách) thì một bộ truyện của Priest được chuyển thể thành phim là Sát Phá Lang. Tác phẩm kể về “tình cha con” giữa đại soái Cố Quân và chàng hoàng tử Trường Canh (Trần Triết Viễn đóng). 

Bối cảnh của Sát Phá Lang sẽ xoay quanh những âm mưu tranh đoạt quyền lực và cuộc chiến tranh bảo vệ đất nước của hai nhân vật chính. Sát Phá Lang dự kiến sẽ lên sóng trong tháng 8 năm nay, đây là một trong những bộ phim mà Carole chờ đợi nhất đấy!

Vai Trái Có Cậu (Phạm Thừa Thừa, Vương An Vũ)

Khác với những bộ đam cải biên có tên trong danh sách thì Vai Trái Có Cậu (Tát Dã) lại lấy bối cảnh thanh xuân vườn trường của những chàng thiếu niên ở tuổi 17 là Tưởng Thừa (Phạm Thừa Thừa đóng) và Cố Phi (Vương An Vũ đóng). 

Bối cảnh được vẽ nên trong Vai Trái Có Cậu rất thực tế khi mà hai nhân vật chính đều có cuộc sống thăng trầm, tuy nhiên họ vẫn luôn cố gắng vươn lên để đạt được những mục tiêu, lý tưởng của bản thân.

Đọc Thầm (Phó Tân Bác, Trương Tân Thành)

Là dự án có nguyên tác cũng là của tác giả Priest nhưng so với Sát Phá Lang thì Đọc Thầm do Phó Tân Bác và Trương Tân Thành đóng chính không được ủng hộ nhiều như vậy. 

Theo đánh giá của dân mạng xứ Trung thì Trương Tân Thành không hợp với nhân vật Phí Độ - tổng giám đốc của một công ty lớn có tính cách kỳ quặc và một quá khứ nhuộm màu u tối. Trong khi đó, Phó Tân Bác cũng gây ra nhiều tranh cãi vì không hợp vai đội trưởng đội hình sự Lạc Văn Chu, hơn nữa ngoài đời anh còn đã kết hôn và sinh con rồi.

Trương Công Án (Tỉnh Bách Nhiên, Tống Uy Long)

Nếu nói đến “tình huynh đệ” mà thiếu đi Trương Công Án của Tỉnh Bách Nhiên và Tống Uy Long thì quả là một thiếu sót lớn. Trương Công Án lấy bối cảnh thời cổ đại khi Lễ bộ thị lang Lan Giác (Tỉnh Bách Nhiên đóng) vô tình gặp gỡ chàng thư sinh nghèo Trương Bình (Tống Uy Long đóng). 

Nhờ cơ duyên trùng hợp, Lan Giác và Trương Bình đã cùng nhau phá án, mối quan hệ giữa họ dần trở nên thân thiết. Sau này, con đường làm quan của Trương Bình ngày càng rực rỡ, từ một vị quan nhỏ đã trở thành Thừa tướng đương triều.

Kẻ Đi Ngược Ánh Sáng (Bành Quán Anh, Trương Vũ Kiếm)

Cũng là bộ phim đề tài trinh thám, phá án nhưng Kẻ Đi Ngược Ánh Sáng dường như lại mang đến màu sắc u tối hơn hẳn Đọc Thầm. Trong bộ phim này, Bành Quán Anh sẽ đảm nhận vai Tạ Lam Sơn, một đặc vụ ngầm trà trộn thành công vào tổ chức tội phạm còn Trương Vũ Kiếm đóng vai Thẩm Lưu Phi – chuyên gia phác họa chân dung. 

Tuy nhiên khi bắt đầu khởi quay, Kẻ Đi Ngược Ánh Sáng đã gây ra nhiều tranh cãi khi Trương Vũ Kiếm vốn là sao nam đã kết hôn lại nhận đóng phim đam mỹ.

Sơn Hà Biểu Lý (Trần Tinh Húc, Trần Mục Trì)

Một tác phẩm nữa của tác giả Priest có tên trong danh sách này chính là Sơn Hà Biểu Lý. Là một bộ phim lấy bối cảnh giả tưởng, Sơn Hà Biểu Lý kể về Chử Hoàn (Trần Tinh Húc đóng), trong một lần chiến đấu với bọn khủng bố thì gặp nạn, sau đó gặp được mỹ nam dân tộc thiểu số Nam Sơn (Trần Mục Trì đóng). 

Chử Hoàn đã theo Nam Sơn đến làng của anh và trở thành giáo viên dạy tiếng Hán, từ đó đã phát hiện ra nhiều bí mật không tưởng. Sơn Hà Biểu Lý đã khai máy vào tháng 4 vừa qua và dự kiến sẽ lên sóng vào năm 2022.

Ngoài những bộ phim mà Carole kể trên thì vẫn còn rất nhiều dự án khác đã và đang trong quá trình sản xuất như Thiên Quan Tứ Phúc, Thương Tiến Tửu, Ngụy Trang Học Tra, Dương Thư Mị Ảnh… Bạn cảm thấy bộ phim nào có khả năng sẽ thành công như Trấn Hồn, Trần Tình LệnhSơn Hà Lệnh trước đó?

>>> Xem thêm: Để nổi tiếng như Tiêu Chiến, nhiều sao nam đóng phim đam mỹ

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.