x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Vũ Văn Nguyệt, Triệu Tử Long và các vai tiêu biểu của Lâm Canh Tân

Carole 12:40 - 24/09/2021

Trong tháng 9/2021, Lâm Canh Tân đóng phim Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi (My Bargain Queen) cùng với Ngô Cẩn Ngôn, Ngô Kỳ Long, phim gồm 40 tập, có lịch chiếu phim và phụ đề Vietsub trên Youku, iQiyi, WETV.  So với nhiều đồng nghiệp cùng trang lứa thì Lâm Canh Tân không đóng nhiều phim, trung bình chỉ khoảng 1 phim/ 1 năm thôi. Nhưng bạn đừng nghĩ là Lâm Canh Tân đóng ít phim thì sẽ không có nhiều tác phẩm tiêu biểu, Carole thấy cũng không ít đâu.

Dận Trinh trong Bộ Bộ Kinh Tâm (2011)

Dận Trinh (Thập tứ a ca) trong Bộ Bộ Kinh Tâm là vai diễn quan trọng đầu tiên trong sự nghiệp của Lâm Canh Tân. Dận Trinh là em trai cùng mẹ với Dận Chân (Ngô Kỳ Long đóng), cũng đem lòng yêu mến Nhược Hy (Lưu Thi Thi đóng) và luôn cố gắng làm hết sức để bảo vệ cô. Mặc dù về sau, Dận Trinh trở thành phu quân của Nhược Hy trên danh nghĩa nhưng quãng thời gian bên nhau cũng là lúc mà anh hạnh phúc nhất.

Bộ Bộ Kinh Tâm đã giúp Lâm Canh Tân trở nên nổi tiếng dù nhân vật Dận Trinh của anh có khá ít đất diễn và chỉ được tỏa sáng ở phần cuối phim. Nhờ thành công của Bộ Bộ Kinh Tâm mà sự nghiệp của Lâm Canh Tân rộng mở hơn, anh cũng được công ty Đường Nhân hết mực nâng đỡ.

Sa Đà Trung trong Địch Nhân Kiệt (2013, 2018)

Trong hai phần phim của Địch Nhân Kiệt Thần Đô Long VươngTứ Đại Thiên Vương đều là cuộc hành trình phá án của Địch Nhân Kiệt (Triệu Hựu Đình đóng), bên cạnh đó anh cũng có các trợ thủ, bao gồm cả Sa Đà Trung. Khi lên màn ảnh rộng, seri phim Địch Nhân Kiệt có thêm các yếu tố kỳ ảo gây tò mò và hứng thú cho người xem. 

Địch Nhân Kiệt là seri phim được đầu tư lớn, Lâm Canh Tân cũng được hợp tác với toàn những diễn viên thực lực của showbiz Hoa ngữ như Triệu Hựu Đình, Phùng Thiệu Phong, Lưu Gia Linh. Trong phần phim Thần Đô Long Vương, vai diễn Sa Đà Trung của Lâm Canh Tân còn được đề cử ở giải Kim Tượng cho hạng mục Diễn viên mới xuất sắc nhất.

Thư Nan Đà trong Vũ Lạc Truyền Kỳ (2013)

Công nguyên năm 801, vương tử Thư Nan Đà đã dẫn theo đoàn nhạc của Phiêu quốc đến đại Đường biểu diễn với mong tìm kiếm được hòa bình dài lâu. Rời khỏi đất nước cũng là lúc Thư Nan Đà gặp phải vô vàn nguy hiểm khi đại tướng quân của Phiêu quốc dã tâm bừng bừng luôn tìm cách ám hại anh để diệt hậu họa, chiếm lấy ngai vàng.

Trên đường đi tuy gặp nhiều nguy hiểm nhưng Thư Nan Đà lại nhận được sự giúp đỡ của không ít người, trong đó có nữ phi tặc Dạ Sa La (Choo Ja Hyun đóng). Cùng nhau trải qua những hiểm cảnh, Thư Nan Đà và Dạ Sa La dần nảy sinh tình cảm với nhau. Vũ Lạc Truyền Kỳ có nội dung rất hay, bộ phim này còn được chấm 8.8 điểm trên Douban, một điểm số rất cao đấy!

Triệu Tử Long trong Võ Thần Triệu Tử Long (2016)

Võ Thần Triệu Tử Long lấy bối cảnh dưới thời Tam quốc chiến tranh loạn lạc, kể về cuộc đời của võ tướng nổi danh trong lịch sử là Triệu Tử Long (Triệu Vân). Triệu Tử Long không chỉ giỏi võ mà còn có tài thao lược, anh từng đầu quân cho Công Tôn Toản và sau đó đi theo phò tá cho Lưu Bị, trở thành một trong những vị tướng tài giỏi nhất thời Tam quốc.

Bộ phim không chỉ khắc họa những chiến tích của Triệu Tử Long mà còn kể về câu chuyện tình của anh với nàng tiểu thư Hạ Hầu Khinh Y (Yoona đóng). Nhưng vì cứu Triệu Tử Long mà Hạ Hầu Khinh Y đã qua đời, để lại nỗi tiếc thương vô hạn trong lòng anh. Về sau Triệu Tử Long gặp được Mã Ngọc Nhu – một cô gái có ngoại hình giống hệt Khinh Y, cuối cùng thì họ ở bên nhau.

Tôn Ngộ Không trong Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện 2 (2017)

Sau thành công của Mối Tình Ngoại Truyện 1, Châu Tinh Trì tiếp tục sản xuất phần 2 và Lâm Canh Tân được mời đảm nhận vai Tôn Ngộ Không. Mối Tình Ngoại Truyện 2 sẽ kể về chuyến hành trình sang Tây Thiên thỉnh kinh của 4 thầy trò Đường Tăng, kèm theo đó là những câu chuyện dở khóc dở cười đúng chuẩn hài Châu Tinh Trì.

Về nhân vật Tôn Ngộ Không, vì vẫn còn giữ bản chất của yêu quái nên hắn chưa hoàn toàn thần phục Đường Tăng. Chính vì thế nên trên đường đi thỉnh kinh, Tôn Ngộ Không và Đường Tăng thường xuyên mâu thuẫn, yêu quái cũng dựa vào điểm này mà chia rẽ hai người. Nhưng sau những lần cùng trải qua hoạn nạn, Ngộ Không và Đường Tăng đã hóa giải sự thù địch, tiếp tục cùng nhau đi lấy kinh.

Vũ Văn Nguyệt trong Sở Kiều Truyện (2017)

Vũ Văn Nguyệt là con trai của đại tướng quân nước Ngụy, đồng thời cũng là chủ nhân Thanh Sơn viện và thủ lĩnh của tổ chức gián điệp Điệp Chỉ Thiên Nhãn. 

Vũ Văn Nguyệt vốn là một người thông minh tài trí nhưng lại rất lạnh lùng và thâm trầm, chỉ khi gặp được Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh đóng) thì anh mới dần thay đổi. Anh muốn đào tạo Sở Kiều thành một gián điệp giỏi nhất nhưng cuối cùng lại rơi vào lưới tình với cô.

Nhưng vì những hiểu lầm mà Sở Kiều rời khỏi Vũ Văn Nguyệt và giúp Yến Tuân (Đậu Kiêu đóng) tạo phản. Tuy đã rời xa nhưng Vũ Văn Nguyệt vẫn luôn âm thầm bảo vệ cho Sở Kiều, theo dõi từng bước đi của cô. Về sau, Yến Tuân lợi dụng Sở Kiều để ám hại Vũ Văn Nguyệt, khi Sở Kiều nhận ra âm mưu của Yến Tuân thì Vũ Văn Nguyệt đã rơi xuống hồ băng vạn trượng.

Nghiêm Cẩn trong Lần Đầu Gặp Gỡ, Cuối Cùng Biệt Ly (2020)

Nghiêm Cẩn xuất thân là lính đặc chủng và sau đó trở thành một cảnh sát, anh có sở thích theo đuổi những cô gái xinh đẹp, nhiều người nhìn vào thấy anh đúng chuẩn “hoa hoa công tử”. Nhưng mọi người biết mà, Nghiêm Cẩn sau khi gặp nữ chính Quý Hiểu Âu (Cái Nguyệt Hy đóng) thì đương nhiên anh sẽ thay đổi và yêu cô say đắm rồi.

Tuy nhiên, câu chuyện của Lần Đầu Gặp Gỡ, Cuối Cùng Biệt Ly sẽ không đơn giản như vậy đâu khi số phận của Nghiêm Cẩn cũng long đong lận đận lắm. Nghiêm Cẩn bị một thế lực phía sau đẩy vào vực sâu tăm tối, buộc anh phải tìm cách để bảo vệ bản thân và lật ngược tình thế. Hành trình tìm lại ánh sáng của Nghiêm Cẩn rất khó khăn, thậm chí còn liên lụy đến cả người anh yêu. 

Carole đã xem khá nhiều phim của Lâm Canh Tân, Bộ Bộ Kinh Tâm thì buồn man mác nhưng sang đến Tây Du Ký thì lại “cười lăn cười bò”. À phải, gần đây Lâm Canh Tân cũng đang có bộ phim Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi lên sóng đấy, các bạn hãy thử xem đi nhé! Lâm Canh Tân đóng phim Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi (My Bargain Queen) cùng với Ngô Cẩn Ngôn, Ngô Kỳ Long, phim gồm 40 tập, có lịch chiếu phim và phụ đề Vietsub trên Youku, iQiyi, WETV.  

>>> Xem thêm: Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi: Sự trở lại của Lâm Canh Tân và Ngô Kỳ Long

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.