x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lâm Canh Tân: Chung tình trên phim, đa tình ngoài đời

Carole 21:01 - 20/09/2021

Vừa rồi Carole có thấy Lâm Canh Tân đóng phim chung với Ngô Cẩn Ngôn, Ngô Kỳ Long trong phim Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi. Tuy rằng bộ phim thất bại thảm hại, căn nguyên do nữ chính mình thấy không hợp vai, nhưng ít nhiều tên tuổi Lâm Canh Tân cũng giúp phim gây chú ý. Chưa kể là những ngày qua, tin tức Sở Kiều Truyện quay phần 2 cũng khiến nam chính được quan tâm nhiều hơn. Hôm nay Carole sẽ điểm lại đời tư sự nghiệp của nam diễn viên Lâm Canh Tân nhé. 

Sự nghiệp đóng phim của Lâm Canh Tân bắt đầu từ việc anh thi đỗ vào khoa Biểu diễn của Học viện Hý kịch Thượng Hải – ngôi trường từng đào tạo nhiều ngôi sao nổi tiếng như Lý Băng Băng, Phùng Thiệu Phong, Hồ Ca. Trong quãng thời gian đi học, Lâm Canh Tân vừa làm người mẫu vừa tham gia một số dự án phim nhỏ nhưng không được khán giả chú ý đến.

Năm 2010, Lâm Canh Tân ký hợp đồng với Đường Nhân – một công ty sản xuất phim nổi tiếng có nhiều diễn viên dưới trướng đình đám như Hồ Ca, Lưu Thi Thi. Với ngoại hình điển trai, Lâm Canh Tân đã được Đường Nhân giao cho vai phụ Dận Trinh (thập tứ a ca) trong bộ phim Bộ Bộ Kinh Tâm. Đây là một trong những phim hot nhất năm 2011, góp phần đưa tên tuổi của Lâm Canh Tân đến gần hơn với khán giả.

Lâm Canh Tân trong Bộ Bộ Kinh Tâm.

Sau Bộ Bộ Kinh Tâm, Lâm Canh Tân tiếp tục tham gia một dự án lớn khác của Đường Nhân là Hiên Viên Kiếm – Thiên Chi Ngân, hợp tác với Hồ Ca, Lưu Thi Thi và Đường Yên. 

Thời điểm đó, Lâm Canh Tân ngày càng nổi tiếng, Đường Nhân cũng muốn nâng đỡ và đưa anh thành người kế thừa của Hồ Ca. Chỉ có điều sau khi Hiên Viên Kiếm kết thúc cũng là lúc Lâm Canh Tân dừng việc hợp tác với Đường Nhân và tự lập studio riêng.

Sau Hiên Viên Kiếm, Lâm Canh Tân cũng rời khỏi Đường Nhân luôn.

Tự mình “thành lập môn hộ”, sự nghiệp của Lâm Canh Tân cũng thăng tiến nhanh chóng, anh hoạt động song hành bên mảng điện ảnh và truyền hình, gặt hái được nhiều thành tích nổi trội. 

Nếu như Vũ Lạc Truyền Kỳ trở thành một trong những phim truyền hình đình đám nhất năm 2014 với 8.8 điểm trên Douban thì dự án điện ảnh Địch Nhân Kiệt: Thần Đô Long Vương lại giúp Lâm Canh Tân được đề cử Diễn viên mới xuất sắc nhất tại giải Kim Tượng.

Carole vẫn nhớ trên nhiều diễn đàn, dân mạng thắc mắc không hiểu vì sao sự nghiệp của Lâm Canh Tân lại thuận lợi như vậy, phải chăng là nhờ gia đình và người bạn thân là chàng thiếu gia Vương Tư Thông giúp đỡ? 

Nhưng theo mình thấy, Lâm Canh Tân dựa vào sức của bản thân là chủ yếu, anh ấy có diễn xuất ổn và luôn cố gắng đa dạng các vai diễn, tính tình lại kiểu “Phật hệ” không tranh với đời nên rất được các nhà sản xuất cùng các đạo diễn yêu thích.

Năm 2016, Lâm Canh Tân tiếp tục gặt hái được một số thành công nhờ vào bộ phim Võ Thần Triệu Tử Long lên sóng. Hình ảnh Triệu Tử Long vừa điển trai vừa tài giỏi và cũng rất chung tình của Lâm Canh Tân được khán giả rất yêu thích. 

Cùng năm, các dự án điện ảnh của anh lần lượt lên sóng là Trường Thành Thanh Kiếm Của Tam Thiếu Gia cũng nhận được khá nhiều lời khen ngợi.

Nhưng đỉnh cao sự nghiệp của Lâm Canh Tân lại chính là vào năm 2017 khi bộ phim Sở Kiều Truyện mà anh hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh lên sóng. Hình ảnh Vũ Văn Nguyệt thông minh tài trí, ngoài lạnh trong nóng và nhất mực chung tình với Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh) khiến các cô gái khi xem đều say mê. Nếu nói đến bộ phim thành công nhất của Lâm Canh Tân tính đến thời điểm hiện tại thì Carole chắc chắn đó là Sở Kiều Truyện.

Trong năm 2017, Lâm Canh Tân cũng có một bộ phim điện ảnh lên sóng là Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện 2. Mặc dù tập hợp dàn diễn viên nổi tiếng nhưng Mối Tình Ngoại Truyện 2 lại không thành công như phần 1, đồng thời còn gây ra nhiều tranh cãi trên các diễn đàn. Bộ phim điện ảnh sau đó của Lâm Canh Tân là Địch Nhân Kiệt: Tứ Đại Thiên Vương cũng không có thành tích như mong đợi.

Sau Địch Nhân Kiệt: Tứ Đại Thiên Vương thì Lâm Canh Tân có hai năm liền không đóng phim, điều này khiến Carole và nhiều người khác rất bất ngờ bởi khi đó anh ấy đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp nhờ Sở Kiều Truyện

Nhưng thật sự thì đam mê đối với sự nghiệp của Lâm Canh Tân không quá mạnh, cộng thêm tính cách “Phật hệ” mà Carole nói ở trên thì việc anh ấy “vừa làm vừa chơi” cũng rất dễ hiểu.

Năm ngoái, Lâm Canh Tân mới trở lại đây phim và anh tham gia bộ Lần Đầu Gặp Gỡ, Cuối Cùng Biệt Ly. Tuy vai Nghiêm Cẩn của Lâm Canh Tân trong bộ phim này khá thú vị nhưng vì kịch bản và cách xây dựng các nhân vật khác không ổn nên Lần Đầu Gặp Gỡ, Cuối Cùng Biệt Ly đã thất bại. Dù có cố gắng đến mức nào thì chính Lâm Canh Tân cũng không thể cứu vãn được bộ phim này.

Tiếp đó, Lâm Canh Tân lại nhận thêm một dự án ngôn tình thần tượng có tên Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi, hợp tác với Ngô Cẩn Ngôn. Theo những nhận xét mà Carole đọc được thì Lâm Canh Tân vẫn giữ được phong bộ ổn định, đáng tiếc là kịch bản mô típ cũ và nhạt nhòa, nữ chính Ngô Cẩn Ngôn diễn quá tệ đã khiến Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi đón nhận thất bại ê chề. Không biết trong dự án tiếp theo mang tên Vui Lòng Gọi Tôi Là Tổng Tài, Lâm Canh Tân có thể “lật ngược tình thế” hay không nữa.

Lâm Canh Tân có một sự nghiệp khá thành công nhưng dường như công chúng chỉ quan tâm đến những ồn ào xung quanh chuyện tình cảm của anh hơn. 

Từ khi vào nghề đến nay, Lâm Canh Tân vướng tin hẹn hò với hơn 10 cô gái, từ ngôi sao làng giải trí cho đến hotgirl mạng hay thiên kim tiểu thư nhà giàu đều có cả. Nhìn qua dàn mỹ nhân là “tình tin đồn” của Lâm Canh Tân toàn những gương mặt thân quen như Vương Lệ Khôn, Châu Đông Vũ, Tưởng Mộng Tiệp, Yoona…

Lâm Canh Tân là một ngôi sao chung tình trên màn ảnh nhưng lại rất đa tình ngoài đời thực.

Trong tình sử “dài dằng dặc” của Lâm Canh Tân thì Carole thấy Vương Lệ Khôn là người đặc biệt nhất. Lâm Canh Tân từng cho biết Vương Lệ Khôn chính là nữ thần trong lòng anh, họ từng có cơ hội hợp tác trong bộ phim Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện 2. Sau khi bị vạch trần hẹn hò vào năm 2017, mặc dù nhân vật chính không lên tiếng nhưng giới truyền thông thường xuyên chụp được hình cặp đôi hẹn hò thân mật.

Những mối tình của Lâm Canh Tân thường không kéo dài bao lâu nhưng với Vương Lệ Khôn thì lại ngoại lệ. Cặp đôi từng được cho là sắp kết hôn đến nơi, chỉ có điều sau 2 năm bên nhau thì họ đã “đường ai nấy đi”. 

Theo những bài viết mà Carole đọc được thì gia đình Lâm Canh Tân không thích Vương Lệ Khôn vì đời tư tai tiếng của cô, kết quả là họ không thể ở bên nhau được nữa.

Ở tuổi 33, Lâm Canh Tân đã có sự nghiệp khá thành công mà nhiều người đều mong muốn, chỉ có điều anh vẫn chưa tìm được “nửa kia” để gắn bó trọn đời. Carole cũng hy vọng trong tương lai anh ấy sẽ có nhiều bộ phim chất lượng hơn nữa, đồng thời tìm được hạnh phúc cho mình.

>>> Xem thêm: Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi: Mối quan hệ thú vị của dàn diễn viên

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.