x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

7 Project: Nồi lẩu thập cẩm bách-đam-ngôn từ đạo diễn Love By Chance

Mộc Tử 12:01 - 10/09/2021

Nếu bạn là mọt phim đam mỹ Thái Lan, đặc biệt là cực kỳ thích các bộ phim đam mỹ học đường Thái thì chắc chắn đã từng nghe qua hoặc xem qua hai bộ phim Make It RightLove By Chance. Đối với riêng mình thì đây chính là hai dự án phim đam mỹ học đường có sức ảnh hưởng sâu rộng nhất màn ảnh Thái do đạo diễn New sản xuất. Trong cuối tháng 8 vừa qua, New cũng đã cho ra mắt dự án phim hệt như một nồi thập cẩm có đầy đủ các yếu tố ngôn tình, đam mỹ, bách hợp và hội tụ rất nhiều các gương mặt quen thuộc mang tên 7 Project

>>>Xem thêm: 5 nữ thần Thái Lan đầu 9x nổi tiếng nhất hiện nay

Thông tin phim

Thể loại: đam mỹ, bách hợp, ngôn tình, học đường

Đạo diễn: New Siwaj Sawatmaneekul

Công ty sản xuất: Studio Wabi Sabi

Ngày phát sóng: 30/08/2021

Số tập: 7 tập

Thời lượng phát sóng: 70 phút/tập

Diễn viên chính: Santa Pongsapak Udompoch, Earth Katsamonnat Namwirote, Yacht Surat Permpoonsavat, Maya Chanitcha Pimthong, Boun Noppanut Guntachai, Prem Warut Chawalitrujiwong, Samantha Melanie Coates, Plan Rathavit Kijworalak, Peak Peemapol Panichtamrong, Boom Krittapak Udompanich, Perth Tanapon Sukhumpantanasan, Pineare Pannin Charnmanoon, Kris Songsamphant

Lịch phát sóng: 7h tối Thứ 2; 1 tập/ngày

Nền tảng phát sóng: iQiyi

>>>Xem thêm: Ter Chantavit và sự nghiệp ông hoàng phòng vé Thái Lan

Nội dung phim

7 Project là bộ series phim bao gồm 7 câu chuyện, 7 chủ đề khác nhau. Cụ thể, mở màn sẽ là tập phim với chủ đề Will You Be My Love. Trong đó, nam sinh Ozone (Earth Katsamonnat Namwirote đóng) chuyển đến một trường nội trú dành cho nam, tưởng chừng sẽ khó khăn trong việc hòa nhập môi trường mới nhưng tại đây có Sun (Santa Pongsapak Udompoch đóng) đã giúp đỡ anh rất nhiều. 

Tiếp đến là câu chuyện thứ hai mang tên Once Upon A Time với Mek (Boun Noppanut Guntachai đóng) là một người sống khép kín, trầm tính nhưng quyết định mở lòng một lần nữa sau khi bị tổn thương trong chuyện tình cảm. Anh đã liều mạng đi gặp Balloon (Prem Warut Chawalitrujiwong đóng) nhưng với nhiều sự hiểu nhầm trong quá khứ đã khiến cả hai dường như mệt mỏi với mối quan hệ này. 

Điều đặc biệt là ở câu chuyện mang tên VS Love của Phupha (Boom Krittapak Udompanich đóng) một anh chàng tinh nghịch mà không ai có được và cuộc sống của cậu đã bị đảo lộn bởi Tonnam (Peak Peemapol Panichtamrong đóng) là một nam sinh mới nhập học.

>>>Xem thêm: Phim mới Debut hé lộ góc khuất của ngành idol Thái Lan

Dàn diễn viên của phim

Perth Tanapon Sukhumpantanasan vai Beam

Perth Tanapon Sukhumpantanasan sinh năm 2003. Anh chàng này bắt đầu đóng phim từ năm 2017 khi chỉ mới 14 tuổi với vai nhỏ trong bộ phim Please... Seiyng Reiyk Wiyyan từ đó bắt đầu bộc lộ tài năng diễn xuất. Năm 2018, Perth được khán giả biết đến sau vai chính Ae trong bộ phim đam mỹ học đường Love By Chance, vai diễn này đã giúp tên tuổi Perth nổi tiếng vượt ra khỏi Thái Lan, có lượng fandom hùng hậu tại các nước Châu Á. 

Năm 2019, Perth tiếp tục tham gia bộ phim truyền hình REMINDERS với vai Pin và làm khách mời cho bộ phim đam mỹ Until We Meet Again. Cũng trong năm nay, Perth xuất hiện với tư cách khách mời trong bộ phim truyền hình My Secret Bride vai thời niên thiếu của Sia Ha.

Boun Noppanut Guntachai vai Mehk

Boun sinh năm 1995 và bắt đầu diễn xuất vào năm 2017 khi tham gia một vai nhỏ trong bộ phim 2 Moons The Series. Năm 2019, Boun tham gia bộ phim REMINDERSUntil We Meet Again, đồng thời cũng thể hiện một bài hát nhạc phim. Năm 2020, Boun tham gia bộ phim truyền hình Long Khong. Boun khá quen mặt trong hàng loạt phim do đạo diễn New thực hiện. Tuy chỉ xuất hiện với vai nhỏ nhưng anh chàng để lại ấn tượng rất lớn với khán giả sau mỗi vai diễn.

Earth Katsamonnat Namwirote vai Ozone

Earth sinh năm 1996, tốt nghiệp từ Đại học Chiang Mai danh giá tại Thái Lan. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ bộ phim Let Me Kiss You. Năm 2018, Earth nổi tiếng sau thành công của Love By Chance với vai phụ Tar. Năm 2019, Earth liên tục xuất hiện trong các bộ phim như Love: Must Take It Off, Love: Must Fight, Until We Meet AgainKiếp Trước Của Parm

>>>Xem thêm: Toàn cảnh kỷ niệm 49 năm đài Ch3 Thái Lan năm 2019

Không chỉ là một diễn viên, Earth còn phát triển thương hiệu thời trang của riêng mình mang tên CIELO. Ngoài đời thực, Earth tự tin công khai mình là người đồng tính và thường xuyên chia sẻ về cuộc sống của mình trên trang cá nhân với hình ảnh gần gũi, nhẹ nhàng.

Prem Warut Chawalitrujiwong vai Balloon

Prem sinh năm 1998, xuất thân là một người mẫu học đường thuộc khoa Kinh tế của trường Đại học Kasetsart. Anh chàng trở nên nổi tiếng sau khi tham gia bộ phim Until We Meet Again.

Peak Peemapol Panichtamrong vai Tonnam

Peak sinh năm 1999, là diễn viên do công ty Starlatiz quản lý. Peak bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2016 với vai chính trong bộ phim đam mỹ học đường nổi tiếng Thái Lan Make It Right: The Series và nổi tiếng sau bộ phim đầu tay. Sau đó, Peak cũng chỉ đóng cặp cùng bạn diễn Boom trong bộ phim Make It Right ở các dự án tiếp theo như Enough, Siam 13 Hours,... Ngoài diễn xuất thì Peak còn biết chơi nhạc cụ gồm trống và guitar.

>>>Xem thêm: Top 10 phim đam mỹ học đường Thái Lan hay nhất mọi thời đại

Boom Krittapak Udompanich vai Phupha

Boom sinh năm 2001, cũng là diễn viên thuộc quản lý của công ty Starlatiz. Boom hiện đang theo học ngành Kỹ thuật của trường Đại học Chulalongkorn danh giá Thái Lan. Giống hệt với đồng nghiệp cùng công ty là Peak, Boom bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ vai chính trong bộ phim Make It Right: The Series đóng cặp cùng Peak. Từ đó cả hai dính với nhau như hình với bóng, tham gia nhiều dự án phim cùng nhau. Năm 2018, Boom từng tham gia bộ phim hợp tác Thái - Trung mang tên Tình Yêu Xuyên Không Gian cùng cậu bạn diễn quen thuộc trong Make It Right là Ohm Pawat.

Ngoài ra, mình thấy bộ phim còn quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc xuất hiện trong mỗi một chủ đề thuộc một tập phim. Nếu bạn là fans của Love By Chance hay Make It Right thì mình khuyên tuyệt đối không thể bỏ qua siêu phẩm này của đạo diễn New nhé. Dù cho bạn yêu thích đề tài đam mỹ, bách hợp hay ngôn tình thì 7 bản tình ca của 7 Project đều có thể thỏa mãn mong ước của bạn đấy. Cùng xem, cảm nhận phim và để lại ý kiến bên dưới nhé!

>>>Xem thêm: Mai Davika và dàn ảnh hậu điện ảnh đình đám Thái Lan 10 năm qua

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.